V.

1.4K 127 21
                                    

17.

"Cực kỳ hòa hợp" là bao nhiêu %?

Allen lên mạng dò thử, thường thì dùng bốn chữ này, độ hòa hợp lên đến 100 nhưng trong lịch sử nhân loại, muốn độ hòa hợp đạt mức 100 rất khó, có người đùa rằng kiếp trước phải cứu thế giới, phải tu nhiều kiếp, phải tích đức cả chục đời mới đạt được ngưỡng hòa hợp tối đa.

Tựa lưng vào ghế, anh trầm mặc nhìn màn hình máy tính. Rút điện thoại ra gọi cho chị biên tập viên "chị ơi, độ hòa hợp của chị với anh nhà là bao nhiêu?"

"Hả? Hỏi chi vậy cưng? Có 85% thôi à"

Allen bật cười "85% cũng ổn rồi mà, chị còn chê gì nữa"

Giọng chị biên tập đầy ủy khuất "gì mà cũng ổn? Trước lúc kết hôn ổng lừa chị là 90% đấy! Em xem chịu nổi không?"

"...", Allen nhịn để không cười thành tiếng, "chị bị lỗ 5% rồi, xin chia buồn cùng chị".

"Cái thằng nhóc này! Đi viết hai chương luôn cho bà nhé!!!"

Cuộc gọi bị ngắt, anh chậc lưỡi lắc đầu.

Có khi nào người đàn ông chỉ muốn tạo niềm tin cho anh an tâm thôi không? Chứ cực kỳ hòa hợp thật sự vô cùng mông lung.

Hỏi thăm qua vài người bạn, thấp nhất 70%, cao nhất 95%, tầm 95% sẽ được lên báo, ghi vào sổ sách. Nhưng muốn vượt 90% thì thường chỉ có Alpha đi với Omega, ít khi nào Alpha đi với Beta mà cao như vậy. Không phải không có, rất hiếm, hồi xưa ở hoàng tộc, Alpha muốn kết hôn với Beta thì Beta phải đẻ con được như Omega, chỉ có một nam công tước, dù là Beta nhưng có thể đẻ được ba đợt con cho chồng mình, chứng minh cho gia đình chồng thấy, Beta cũng giống Omega, vấn đề là họ chịu đẻ hay không thôi.

"Hình như vị công tước đó là trường hợp đặc biệt thì phải", anh dò tìm các trường hợp ngày xưa, Beta có thể mang thai và sinh con, dù đang ngẫm về vấn đề phần trăm.

Tiếng hằng giọng ngay bên tai, Allen giật mình quay đầu lại, Mộc Hinh tủm tỉm cười. Anh xấu hổ thoáng đỏ bừng mặt, vội đóng máy tính, lúng túng hỏi "hôm nay cậu không đi làm sao?".

"Tôi để quên chút đồ nên quay về nhà lấy", hắn huơ xấp tài liệu trong tay, "anh muốn nghiên cứu này kia thì vào thư phòng tôi mà lựa sách, không cần ngại đâu", Mộc Hinh tiếp tục tủm tỉm.

Cửa đóng lại, Allen thở phào, 'thư phòng có nhiều sách để nghiên cứu', Allen chợt nhận ra, Mộc Hinh thấy màn hình laptop của anh rồi.

Nói gì thì nói... Allen vẫn mò vào thư phòng, chỉ để mò cho bằng được 'cực kì hòa hợp' là bao nhiêu phần trăm.

"Hả? Anh rể bị ngốc sao? Cực kì hòa hợp là..."

Miếng bánh to bự đút vào mồm Lục Hinh, ngăn cô bé nói ra.

Mộc Hinh lắc đầu, từ chối trả lời. "Đợi khi chúng ta kết hôn, trong ngày tổ chức tiệc cưới, tôi sẽ thông báo cho toàn bộ truyền thông và báo chí, tới lúc đó anh biết cũng chưa muộn đâu"

Hình như chúng ta chưa bàn đến chuyện kết hôn một cách cụ thể cơ mà?

Allen thở dài, đành đồng ý.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now