XIX.

706 49 10
                                    

(≧ヘ≦ ) mấy cái quy tắc luật lệ này đều do tớ tự nghĩ ra cả, không theo tiêu chuẩn khuôn mẫu nào đâu nên đừng bắt bẻ nha!

Ảnh trên là minh họa sư phụ của Allen năm đó được phỏng vấn sau cuộc thi =)))

𝓜𝓸̣̂𝓽 𝓿𝓪̀𝓲 𝓺𝓾𝔂 𝓽𝓪̆́𝓬 𝓿𝓪̀ 𝓵𝓾𝓪̣̂𝓽 𝓵𝓮̣̂ 𝓽𝓱𝓲 𝓴𝔂̃ 𝓼𝓾̛ 𝓬𝓸̛ 𝓰𝓲𝓪́𝓹:

Đối tượng: 16+; không cần bằng cấp, có kỹ năng là đủ.

Giới hạn: Mỗi khu vực không quá 10 người. Khu vực nào không có quân doanh thì dùng thí sinh tự do thay thế, thí sinh tự do phải tìm cách ôn luyện hoặc gửi đơn xin hỗ trợ ôn luyện.

"Những người đăng ký sẽ được tổng hợp danh sách dựa vào khu vực, một khu vực không quá mười người, bên quân doanh dựa vào danh sách này sắp xếp cho các anh luyện tập cho kì thi, còn chuyện sửa chữa hay cơ giáp sẽ giao cho những ai không đăng ký"- XVI, 54

Ba vòng thi: Sơ cấp - trung cấp - cao cấp.

Vào trung cấp sẽ được nhận bằng kỹ sư cơ bản. (những ai đã có bằng kỹ sư ở đại học/cao đẳng thì được phát thẻ kỹ sư trung cấp: chứng minh bản thân đã có kinh nghiệm, kèm bằng chứng nhận đã tham gia thi).

Lên cao cấp, top 100 sẽ được đề tên trên bảng vàng các trường đại học, các web, báo chí trong thời gian nhất định; cấp bằng chứng nhận đã tham gia thi, thẻ kỹ sư cao cấp kèm thứ hạng (những ai chưa có bằng ở đại học sẽ trực tiếp nhận bằng do chính phủ cấp, chỉ cần học hai năm cuối cao đẳng/ đại học nữa là xong).

Top 3 cao cấp sẽ ghép đội, luyện tập để thay quốc gia đấu với nơi khác.

'Cuộc thi nâng cấp', chỉ có một đội chiến thắng, sẽ được xếp vào hàng ngũ đại sư cơ giáp, được cấp thẻ đại sư, đề tên vào bảng đại sư/kỹ sư lâu đời (tổng hợp từ nhiều hành tinh, bảng này hành tinh nào cũng có), thẻ đại sư, tiền thưởng.

𝔏𝔲𝔞̣̂𝔱 𝔩𝔢̣̂:

_ Bảo mật thông tin thí sinh.

_ Giám khảo đảm bảo trình độ, kinh nghiệm, không quan hệ với thí sinh.

_ Công bằng - kỉ luật - an toàn.

[...]

59.

Dùng một tháng để luyện tập và chuẩn bị, cuối cùng cũng đến tuần cuối cùng trước khi lên đường đi thi. Các đại sư hỏi những người họ đã dẫn dắt những ngày qua về % qua vòng sơ cấp.

"100%", Allen nghiêm túc đáp lời sư phụ, Vinh Đại không hỏi anh % qua vòng sơ cấp mà hỏi luôn về % qua vòng trung cấp. Còn cao cấp thì anh không dám nói bừa. Vào được trung cấp thì thẻ kỹ sư cơ giáp cũng được trao tới tay rồi, qua cao cấp sẽ phải đấu với những người tài giỏi hơn, thành công thì đề tên trên top những kỹ sư cao cấp của quốc gia, vào cao cấp xong thì sẽ phải tham gia thi nâng cấp. Allen chợt tò mò, sư phụ của anh có bao nhiêu thẻ bao nhiêu bằng rồi?

Vinh Đại hài lòng với câu trả lời của Allen, ông chú bình thản nói "học trò giỏi sẵn nhưng hồi đấy không nghe lời nên giờ mới phải đi thi thế này đấy thấy chưa?", năm đó ông muốn Allen theo ông, làm việc và thi thố, nếu năm đó cậu nhóc chịu thì bây giờ cũng cầm vài ba cái thẻ rồi.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now