Chương 61: Bá Đạo Thiên Kim

868 82 4
                                    


"Ngày mai còn muốn tiếp tục sao?"

Đêm đó, Thịnh Thiên Tuyết ở trong vòng bạn bè đã phát một cái tin, A Sân đi vào phòng của nàng dò hỏi.

Vốn dĩ tâm trạng muốn phát hỏa của Thịnh Thiên Tuyết đều sắp điên rồi, vội vàng nói, "Không gặp, không gặp, ta không bao giờ gặp lại, được chưa?"

Liền nói mấy ngày nay gặp qua mấy người họ Giang kia, nhưng sắp làm nàng cho tức chết. Người nhà họ Giang này, thật đúng là thần kỳ, mỗi người đều là đặc biệt, loại nào cũng có.

Mà Thịnh Thiên Tuyết sau khi phát tin tức kia, vốn dĩ người có ý với nàng, những người Giang gia khác còn không có tới kịp cùng nàng gặp mặt, đều là phi thường thất vọng. Dĩ nhiên, đem mấy người chọc giận Thịnh gia đại tiểu thư kia cũng ghi hận xuống.

"Lại nói tiếp vẫn là Giang Ngôn Tỉ lợi hại hơn, người ta đều trực tiếp cùng Thịnh gia tiểu thư đính hôn." Nữ nhân đang nói chuyện kêu là Giang Ngôn Tú, là Giang gia chính thức đại tiểu thư, nhưng nàng cũng chỉ có thể xem như một trong đại tiểu thư chính thức, bởi vì Giang Sùng Tuấn không chỉ có một thê tử.

So với những người khác, nàng càng không câu nệ tiểu tiết, chẳng sợ cùng nam nhân đối mặt tranh đoạt tài sản, đều có thể dùng vẻ mặt ôn hoà. Giang Ngôn Tú, cũng là Giang Ngôn Tỉ đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Lúc này đây tư sinh tử liên hợp lại đối phó Giang Ngôn Tỉ, cũng có nàng công lao.

"Còn tiếp tục như vậy, chúng ta Giang gia hết thảy, đều có thể muốn rơi vào Giang Ngôn Tỉ trong tay, các ngươi thoạt nhìn tựa hồ cũng không sốt ruột."

"Kỳ thật cũng không có như vậy bi quan, bọn họ chỉ là đính hôn mà thôi, Thịnh Văn Bác còn trẻ, Thịnh Thiên Linh người kia, vừa thấy liền biết không phải quản lý công ty, Thịnh Văn Bác não hư, mới có thể đem công ty giao cho nàng."

Giang Ngôn Tú cười nhạo một tiếng, "Ngươi cho rằng Giang Ngôn Tỉ không rõ việc này ? Thịnh Thiên Linh xác thật không có năng lực gì quản lý Thịnh gia công ty, nhưng nàng như cũ đều là Thịnh Văn Bác nữ nhi, Thịnh Văn Bác chỉ có hai người nữ nhi. Lúc trước hắn đem Thịnh Thiên Linh tư sinh nữ này vô điều kiện đón về biệt thự, cùng đại nữ nhi thiếu chút nữa cải nhau, làm vợ của hắn tức giận bỏ đi, có thể thấy được hắn đối với người nữ nhi này vẫn là yêu thích."

"Ta nghe được đồn đãi là, Thịnh Thiên Tuyết đã chính thức tiến công ty làm việc, mấy năm nay, nàng mỗi một lần kỳ nghỉ đều sẽ trở về, Thịnh Văn Bác khẳng định tính toán cho nàng tiếp nhận công ty."

"Nàng tiếp nhận công ty, chẳng lẽ không phải một chuyện tốt sao? Chỉ cần hết thảy không cùng Thịnh Thiên Linh có quan hệ, đối với chúng ta ảnh hưởng không lớn."

Giang Ngôn Tú cười lạnh, "Ngu xuẩn, ta đều nói qua, Thịnh Văn Bác chỉ có hai người nữ nhi, đại nữ nhi tiếp nhận công ty, liền không thể cái gì đều không cho tiểu nữ nhi đi? Cổ phần, dù sao cũng phải phân không ít cho Thịnh Thiên Linh đi?"

Người ở đây, sắc mặt đều là biến đổi.

Bọn họ biết Thịnh Thiên Linh thân phận là tư sinh nữ, theo bản năng cho rằng nàng cùng Giang gia tư sinh tử nữ là giống nhau, trừ phi vì Giang thị tập đoàn mang đến lợi ích thật lớn, nếu không là không có khả năng được đến cổ phần. Bọn họ quên mất, ở Giang gia bọn họ có vô số huynh đệ tỷ muội, mà Thịnh gia cũng chỉ có Thịnh Thiên Tuyết cùng Thịnh Thiên Linh, Thịnh Văn Bác lại như thế nào sẽ bạc đãi hắn nữ nhi của hắn đâu?

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now