CHƯƠNG 20 : Ta Đã Từng Đánh Qua nàng

1.8K 146 1
                                    



Thành viên công ty Hoàn Nguyên trải qua nhiều lần thực địa khảo sát cùng hội nghị, ở trong những cái phương án của A Sân chọn lựa một cái phù hợp thực tế nhất, hoàn mỹ nhất tiến hành. Toàn bộ công ty thành viên, đều bắt đầu bận rộn.

Công ty con chủ yếu từ năng lực xuất chúng Lâm Tư Nhã phụ trách, đây là toàn thể thành viên tán thành, Lâm Tư Nhã đã biễu hiện hơn một năm, làm bất luận các thành viên không lời nào để nói, cũng rất bội phục.

"Trước mắt người khẳng định là không đủ, yêu cầu tuyển thêm người, ở trước khi tuyển người, ta kiến nghị công ty công nhân tiến hành một lần tập thể huấn luyện, tăng lên năng lực cá nhân." Trên hội nghị, Lâm Tư Nhã đưa ra.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Lý Tiểu Ngọc là người thứ nhất mở miệng tán thành, "Ta cho rằng có thể." Công ty càng làm càng lớn, nhân viên càng ngày càng nhiều, xuất phát từ tư tâm suy xét, nàng hy vọng nhân viên cũ của công ty tiếp tục bảo trì chức vị nhất định, đột nhiên bị nhân viên mới xuất hiện vượt qua, thực dễ dàng đả kích nhân viên cũ tin tưởng, ở trong công tác khó tránh khỏi chậm trễ, thậm chí sẽ xuất hiện vấn đề bài xích nhân viên mới.

Tăng năng lực nhân viên lâu năm lên, có thể ngắn ngủi tránh cho vấn đề này, không đến mức lập tức bị nhân viên mới tiến công ty đẩy đi xuống. Vả lại, tăng lên sở hữu cá nhân nhân viên tố chất năng lực, đối công ty tới nói là một chuyện tốt.

Ở điểm này, Lý Tiểu Ngọc hiểu được khắc sâu, Lâm Tư Nhã tiến vào công ty tháng thứ nhất, là nàng ở mang đối phương, từ bắt đầu tháng thứ hai, cơ hồ là Lâm Tư Nhã mang nàng.

Nguyên bản nàng văn bằng liền không cao, là Lâm Tư Nhã đề cử cho nàng rất nhiều loại sách quản lý thực dụng, giảng giải ví dụ thực tế. Còn kiến nghị nàng tăng lên bằng cấp, nói cho nàng nói, tuy rằng văn bằng không phải hết thảy, nhưng tổng có so không có càng tốt, nghiêm túc học tập, tổng hội học được hữu dụng tri thức, kiến nghị nàng trích chút thời gian học thêm ban đêm.

Nàng nghe xong kiến nghị, báo danh, mỗi ngày lúc sau tan ca, đều sẽ đi học. Thời gian đã liên tục một năm, nàng cảm thấy chính mình đã thoát thai hoán cốt, đối đãi vấn đề cũng sẽ không giống từ trước như vậy phiến diện, nội tâm thập phần cảm kích Lâm Tư Nhã.

"Ta cũng đồng ý." Trần Ất người thứ hai nói, hắn phát hiện cấp dưới có vài người kỹ thuật viên đầu óc không tồi, lại hơi bồi dưỡng một chút nói, khẳng định là có thể trở thành công ty nòng cốt.

So với lãng phí lương cao đi mời nhân viên ưu tú kỹ thuật mới, không bằng đem những nhân viên cũ này bản thân liền không tồi đi bồi dưỡng, đối công ty tới nói, tuyệt đối là lợi lớn hơn hại.

Lúc trước nhìn đến Lý Tiểu Ngọc đi học thêm ban đêm, hắn ngay từ đầu cũng không để ý, sau lại không mấy tháng, Lý Tiểu Ngọc nghiệp vụ năng lực tăng lên gấp đôi không ngừng, phương án cũng là càng ngày càng hoàn mỹ, quản lý bộ phận thị trường bộ càng thêm chính quy.

Trần Ất tâm ngứa, đi theo báo danh, tan ca không chơi trò chơi. Thứ hai thứ sáu đi học, cuối tuần tự học tiếng Anh, mấy tháng xuống dưới, hắn nhìn trong gương chính mình tinh thần diện mạo, đều có một loại đang xem tinh anh bộ dáng.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàOnde as histórias ganham vida. Descobre agora