CHƯƠNG 51 - Bá Đạo Thiên Kim

1.1K 99 25
                                    


Thế giới này nữ chủ là Thịnh Thiên Linh, nam chủ kêu Giang Ngôn Tỉ.

Thịnh Thiên Linh tồn tại là một việc ngoài ý muốn, nhiều năm trước Thịnh Văn Bác một lần say rượu, bị người đưa đến khách sạn, Thịnh Thiên Linh mẫu thân Kiều Tư trong lúc vô tình đi vào, hai người đã xảy ra không nên có quan hệ.

Buổi sáng Thịnh Văn Bác tỉnh lại, đem Kiều Tư đuổi đi. Khi đó hắn cùng Thịnh Thiên Tuyết mẫu thân Tiết Huyên mới vừa kết hôn không lâu, hai người cảm tình phi thường tốt, hắn không hy vọng chuyện ngoài ý muốn này ảnh hưởng bọn họ cảm tình. Hắn dặn dò nữ nhân cùng hắn xảy ra chuyện ngoài ý muốn kia, kêu nàng uống thuốc xong, sau lại lo lắng hãi hùng hơn một tháng, đối phương không có tái xuất hiện, chuyện này dần dần bị hắn quên mất.

Này về sau mười mấy năm, hắn sinh hoạt hạnh phúc mỹ mãn.

Thịnh Thiên Tuyết là bị hai người phủng ở lòng bàn tay lớn lên, trừ bỏ tính tình có chút đại tiểu thư, ở dưới sự dạy dỗ của hai người, các phương diện đều thực ưu tú.

Thịnh Thiên Tuyết đang nghỉ hè tốt nghiệp sơ trung, Kiều Tư liên hệ với Thịnh Văn Bác, nói cho hắn còn có một nữ nhi, là năm đó một đêm lúc sau có. Hắn thực ảo não, vì cái gì không có gọi người giám thị Kiều Tư, Kiều Tư xuất hiện, quấy rầy hết thảy.

Hắn vốn tưởng rằng Kiều Tư tưởng uy hiếp hắn, đều chuẩn bị tốt phải cho đối phương bao nhiêu tiền, chỉ cần đối phương đem bí mật này tiếp tục bảo thủ đi xuống. Kiều Tư lại nói ra một cái tin tức làm hắn khiếp sợ, nói nàng có thể lập tức sẽ chết.

Hắn một người trộm đi bệnh viện nhìn Kiều Tư, kỳ thật đối Kiều Tư sớm không ấn tượng, nhưng nhìn đến nữ nhân trên giường bệnh gầy trơ xương như củi, vẫn là sinh đồng tình. Kiều Tư trước cho hắn xin lỗi, nói bọn họ chi sẽ phát sinh quan hệ, tất cả đều là bản thân nàng chủ ý. Năm ấy, nàng kiểm tra ra bệnh, sau khi làm giải phẫu cũng có thể sống không đến bốn mươi tuổi.

Nàng cho rằng thọ mệnh chỉ có thể đủ đến hơn ba mươi, yêu đương kết hôn căn bản không hiện thực. Đầu óc linh quang chợt lóe, vì cái gì không đi mượn một gen tốt, tìm một người nam nhân ưu tú ngủ một đêm, nói không chừng có thể mang thai, nàng rất thích trẻ con, lúc ấy còn trẻ, cũng không có nghĩ nhiều như vậy, cuối cùng liền đã xảy ra sự kiện kia.

Nàng lúc ấy cũng không biết Thịnh Văn Bác đã kết hôn, cũng không có tính toán cùng hắn dây dưa, chỉ là hy vọng có thể mang một đứa bé. Nàng không khẩn cầu hắn tha thứ, chỉ hy vọng hắn có thể chiếu cố Thịnh Thiên Linh. Còn nói chỉ cần hắn trộm tiếp tế cũng được, không có nghĩ tới làm hắn đem Thịnh Thiên Linh tiếp trở về. Nàng không có thân nhân, bằng hữu cũng không có mấy người, duy nhất nghĩ đến chỉ có Thịnh Thiên Linh cha ruột.

Thịnh Văn Bác tâm sinh không đành lòng, nhìn đến Thịnh Thiên Linh hiểu chuyện nghe lời, liền đáp ứng.

Lúc Kiều Tư chết, lôi kéo Thịnh Thiên Linh nói rất nhiều, làm nàng nghe lời, không cần đi đoạt lấy đồ vật nàng không nên có, cũng không cần đi phá hư Thịnh Văn Bác gia đình, tỏ vẻ năm đó sai lầm đều là nàng một người làm ra. Nguyên nhân chính là vì như vậy, Thịnh Văn Bác vô pháp cự tuyệt. Kiều Tư đối hắn công phu sư tử ngoạm**, hắn có thể sẽ không đối với hai mẹ con có sắc mặt tốt gì.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now