Chương 62: Bá Đạo Thiên Kim

943 86 1
                                    


"Cái gì, trên xe còn có Thịnh Thiên Tuyết?"

"Không có biện pháp, ta cũng không biết hôm nay nàng vì cái gì một hai phải cùng Thịnh Thiên Linh ngồi ở một chỗ. Đem nàng đuổi đi xuống, rất có thể sẽ khiến cho nàng hoài nghi, mang đến phiền toái không cần thiết, đành phải cùng nhau mang theo." Tiểu Trương có chút bất đắc dĩ trả lời.

"Ngu xuẩn!"

"Ngươi đem Thịnh Thiên Tuyết một chỗ mang tới, lúc này Thịnh Thị không chú ý đều không được, khẳng định sẽ không tiếc hết thải đem nàng tìm về đi, đến lúc đó chúng ta liền phiền toái."

"Kia phải làm sao bây giờ? Đưa đều đưa tới, chẳng lẽ còn có thể đưa trở về." Tiểu Trương không quá thích bị người mắng ngu xuẩn, nếu không phải bởi vì hắn chơi đánh bạc đến nghiện, đầu óc nóng lên, thiếu một khoảng kếch xù, cũng sẽ không làm việc như vậy.

Người muốn hắn làm chuyện này, chỉ là nói hắn đem Thịnh Thiên Linh mang đến địa điểm cho trước. Đến lúc đó khoản tiền thiếu, bọn họ sẽ giúp hắn trả, còn sẽ sắp xếp cho hắn xuất ngoại, bảo đảm hắn sẽ không bị Thịnh gia trả thù.

Hắn cho rằng lần mua bán này tương đối có lời, Thịnh Thiên Linh chỉ là Thịnh gia một tư sinh nữ, hẳn là sẽ không quá được coi trọng đi.

Chỉ là không nghĩ tới, sẽ ra Thịnh Thiên Tuyết cái này ngoài ý muốn, vì không muốn kế hoạch bị bại lộ, đành phải đem hai người cùng nhau đưa qua.

"Nghĩ 1 cái biện pháp, đem nàng ném xuống xe."

Tiểu Trương nhíu nhíu mày, thanh âm bên kia lại vang lên, "Làm nhanh lên, tìm một nơi an toàn, đem nàng ném xuống, đừng làm cho nàng xảy ra chuyện, nếu không, ngươi cũng đừng tưởng trả hết nợ nần, chuyện xuất ngoại càng không cần nghĩ."

"Được rồi, ta biết."

Tiểu Trương trong long ngậm một cỗ tức giận, không có cách nào, đi lên con đường này, chỉ có thể đủ tiếp tục đi xuống, dựa theo đối phương yêu cầu mà làm.

"Thiên Tuyết, làm sao bây giờ?" Thịnh Thiên Linh chốc lát hốc mắt liền đỏ lên, nước mắt đều đã đọng vanh hóc mắt, theo sau phát hiện bộ dáng bình tĩnh của Thịnh Thiên Tuyết, cố gắn ức chế mang nước mắt thu trở về.

Thịnh Thiên Tuyết trong tay cầm di động, đã dựa theo ký ức, tìm được A Sân số điện thoại, trước mắt đang gọi. Nghe được Thịnh Thiên Linh thanh âm, nàng nghiêng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái, thấp giọng, "Bình tĩnh một chút, ta suy nghĩ biện pháp." Được Thịnh Thiên Tuyết nói, Thịnh Thiên Linh không tính toán khóc, trong lòng cũng mạc danh có an tâm chút, "Ừm." Nàng nhịn không được dùng ánh mắt sáng lấp lánh nhìn Thịnh Thiên Tuyết, an tĩnh ngoan ngoãn chờ đối phương nghĩ cách.

Thịnh Thiên Tuyết: "......"

Tiểu Trương nhìn đến hai người không có giãy giụa cùng ầm ĩ, trong lòng buông lỏng. Hắn lần đầu tiên làm việc như vậy, nói thật, trong lòng cũng là có một chút lo lắng. Có điều hai người đại tiểu thư này, hiển nhiên là sợ hãi cực kỳ, kêu cũng không dám hô lên tới.

Hắn an tâm lái xe, tìm kiếm một nơi an toàn, chuẩn bị đem Thịnh Thiên Tuyết ném xuống.

Mà A Sân bên này, nhìn đến Thịnh Thiên Tuyết gọi điện thoại tới, bắt máy, nàng không có lập tức mở miệng, lúc hai người trò chuyện, trong tình huống bình thường đều là Thịnh Thiên Tuyết hấp tấp muốn cùng nàng nói chút chuyện gì. Nàng đợi mười giây đồng hồ, Thịnh Thiên Tuyết thanh âm đều không có truyền đến, cái này làm cho nàng cảm thấy có chút không thích hợp. Nàng nhìn phía trước, ở mười phút trước kia, tiểu Trương lái chiếc xe kia cũng đã đem nàng này chiếc xe chạy đi xa.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now