CHƯƠNG 8: Chúng Ta là Cùng Bàn

2.8K 257 13
                                    


Cao nhị học kỳ sau, Kiều Vi bắt được cuối kỳ phiếu điểm có chút phát ngốc. Từ trong phòng học được lão sư khích lệ, mãi cho đến khi đi ra cổng trường mới hoàn hồn.

Chuyện thứ nhất sau khi ừng tỉnh, là dùng sức bắt lấy A Sân cánh tay, không thể tin được hỏi, "Ta cuối kỳ đệ nhất?"

"Ân, đệ nhất." A Sân mỉm cười trả lời, nhợt nhạt tươi cười bị ngăn cản ở dày nặng tóc mái cùng kính đen, nhưng Kiều Vi thấy rõ ràng, Vân Sân là đang cười.

Kiều Vi cười khóe miệng đều chịu không thỏa thuận, sau khi ở dài một hơi, ôm A Sân cánh tay nở nụ cười, "Vân Sân, ta cuối kỳ đệ nhất ai!"

"Ân."

"Ngao......" Như vậy bình tĩnh sao? Hoàn toàn không có giác ngộ bị cướp đi cuối kỳ đệ nhất, làm nàng về chút này mỹ tư tư cảm giác thành tựu đều bị hòa tan không ít, "Uy, ta đều đệ nhất, vượt qua ngươi, Vân Sân đồng học, ngươi có thể cấp một cái biểu tình sao?" Vì cái gì còn một bộ, ngươi đệ nhất liền đệ nhất, bộ dáng ta một chút đều không thèm để ý.

A Sân điều chỉnh một chút biểu tình, tươi cười phóng đại chút, "Chúc mừng ngươi a, Kiều Vi đồng học."

Ai...... Kiều Vi nhún vai, kéo A Sân cánh tay quơ quơ đầu, "Hảo không cảm giác thành tựu nga."

Nàng cúi đầu tiếp tục ngắm toàn ban phiếu điểm, Vân Sân xếp hạng thứ hai, cũng là cả năm cấp đệ nhị, vốn dĩ nàng muốn nhìn một chút chính mình cùng Vân Sân điểm kém nhiều ít, này vừa thấy cả người đều có điểm không tốt.

Kém một phân!

Kiều Vi cười không nổi, nàng đem phiếu điểm vừa thu lại, "Ta hiểu được, nguyên lai ngươi căn bản là không thèm để ý này một phân chênh lệch, Vân Sân, ngươi chờ, tiếp theo ta nhất định vượt qua ngươi rất nhiều......" Nàng ngưng mắt biểu tình nghiêm túc nhìn A Sân, hít sâu một hơi, "Ít nhất cũng đến so ngươi cao hai phân."

A Sân cười mà không nói, Kiều Vi cũng thói quen nàng cái bộ dạng đạm nhiên kia. Lại nói tiếp các nàng chân chính trở thành bằng hữu đã hơn một năm đi, nàng cái đầu cất cao không ít, nhưng Vân Sân vẫn là vóc dáng nhỏ nhắn một mét sáu.

Nàng không thể nhịn xuống sờ A Sân đầu, khóe miệng nhẹ cong, "Vân Sân a, ngươi gần nhất có phải hay không kén ăn, đều không dài cái." Nàng vươn cánh tay dài đáp ở trên A Sân bả vai, thuận thế đem người hướng trong lòng ngực, mắt từ trên cao nhìn xuống A Sân, phát hiện đối phương vẫn là một bộ ngươi tùy tiện, ta liền nhìn xem bộ dáng, vô ngữ nói, "Vân Sân, ngươi phát hiện không, ngươi hiện tại bộ dáng giống cái tiểu tức phụ nhi."

Kiều Vi mới vừa nói xong, thời điểm ở như vậy gần gũi xem Vân Sân, đột nhiên phát hiện đối phương làn da thật sự hảo hảo nga. Trong trắng lộ hồng, cơ hồ nhìn không tới lỗ chân lông, cặp mắt kia trong trẻo sáng ngời, vĩnh viễn đều mang theo ôn sắc có thể cho người ta truyền lại ấm áp cùng dũng khí.

Lông mày dày mà tinh tế, đôi mắt lớn mà sáng, cái mũi rất mà mỹ, không biết đem đối phương dày nặng mái bằng xốc lên, gương mặt này rốt cuộc có bao nhiêu đẹp. Nghĩ như vậy, nàng thật đúng là không nhịn xuống tay bao trùm ở trên A Sân mái bằng, đang định nhẹ nhàng mà hướng lên trên xốc, tay đã bị A Sân nắm.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàDonde viven las historias. Descúbrelo ahora