CHƯƠNG 14: Ta Đã Từng Đánh Qua Nàng

1.6K 158 4
                                    


Sự phụ mở khóa động tác thực mau, không đến một phút đồng hồ liền đem khóa mở ra.

Lâm Tư Nhã ôm cánh tay ngồi xổm một bên, ngốc lăng hơi giật mình nhìn A Sân lấy ra di động cấp mở khóa sư phụ chuyển khoản. Chờ đến người đi rồi, nàng mới hậu tri hậu giác đứng lên, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nên nói cái gì tốt.

"Cảm ơn."

Trừ bỏ này hai chữ, nàng không biết nên nói chút cái gì, nữ nhân này hôm nay thật sự giúp nàng quá nhiều. Nàng đứng ở cửa, ngắm ngắm phòng trong một đống rác rưởi, thậm chí cảnh tượng còn phát ra mùi vị , mặt lập tức đỏ lên, giống như lửa.

"Ta...... Ta liền không mời ngươi đi vào." Lâm Tư Nhã thanh âm thấp thấp nói, ánh mắt không dám nhìn thẳng đối phương. Nàng mím môi, bay nhanh chạy vào nhà tìm được di động, lại đi ra cửa, "Ta trả lại tiền cho ngươi đi."

A Sân gật gật đầu, lấy ra di động hai người lẫn nhau thêm vào bạn tốt, Lâm Tư Nhã tính toán một chút thiếu bao nhiêu tiền, mở khóa là 100 đồng, mua giày 10 đồng, gọi xe tiền còn muốn gấp đôi 30 đồng, cho nên là 60 đồng, tổng cộng thêm lên là 170 đồng. Giật giật ngón tay, nàng ở chổ tài khoảng chuyển chỗ điền một cái 200, sau khi nhập vào chi trả mật mã, không phải giao diện chuyển khoản thành công, mặt trên biểu hiện chính là tài khoản không đủ.

Lâm Tư Nhã lộp bộp một chút, trộm mà ngắm ngắm dựa vào vách tường A Sân, thấy đối phương không chú ý tới nàng di động giao diện, thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng đem con số đổi thành 180. Nàng còn không tin, nàng 180 đều không đủ!

Tài khoản không đủ!

Tài khoản như cũ là không đủ, cái này làm cho Lâm Tư Nhã mặt trắng bạch, nàng nhớ ra rồi. Nàng ở tại căn nhà này, đã đã hơn một năm, nàng cũng đã hơn một năm không có đi ra ngoài làm việc qua. Nàng mất đi gia tộc dựa vào, vì đối phó Giản Giai, lúc trước tiêu không ít tiền. Bị đuổi ra Lâm thị, cơ bản liền không có thu vào, thuộc về nàng cổ phần, cũng đã sớm bị thu hồi đi.

Nàng một năm không ra khỏi cửa, bữa bữa ăn ngoài, còn muốn gánh nặng mặt khác phí dụng, rất có thể hiện tại nàng tài khoản thật sự trống không.

Nàng chưa từ bỏ ý định, cuối cùng điền một chữ số, 170! Đưa vào chi trả mật mã, như cũ biểu hiện là tài khoản không đủ, rốt cuộc hết hy vọng, nội tâm cũng dâng lên một cổ tuyệt vọng.

Nàng không xu dính túi!

Nàng vội vàng dùng di động đi vào đăng ký ngân hàng, tay đều run run, lúc thành công nhìn đến tài khoản trống, chỉ cảm thấy trước mắt từng trận biến thành màu đen, một trăm năm mươi. Nàng tổng cộng chỉ còn lại có một trăm năm mươi đồng, cũng chính là tiền kêu mấy bữa cơm hộp.

"Ta giúp ngươi gọi công ty vệ sinh."

A Sân thanh âm đem Lâm Tư Nhã từ trong tuyệt vọng lôi ra qua lại đến hiện thực, nàng mắt trông mong nhìn A Sân, thanh âm phát run nói, "Lui...... Lui đi, ta không có tiền thỉnh nhân viên vệ sinh giúp ta quét tước nhà ở."

"Thiếu ngươi tiền đều còn không trả nổi."

Nàng nhân sinh, vì cái gì như vậy u ám.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now