CHƯƠNG 50 : Bá Đạo Thiên Kim

2.3K 116 13
                                    


A Sân sau khi mở mắt ra, đang đứng ở một căn phòng phảng phất giống như trong truyền thuyết mộng ảo nơi công chúa cư trú, không phải hồng nhạt, mà là cao quý màu tím nhạt.

Trước mặt ngồi là một vị có khuôn mặt xinh đẹp, biểu tình ngạo kiều, lại không mất ưu nhã quý khí thiếu nữ. Thiếu nữ một đầu tóc quăn dài xoã tung, ăn mặc một thân tuyết trắng vấy công chúa, đang dùng một đôi ánh mắt  bắt bẻ đem nàng từ đầu đến chân rốt cuộc đánh giá một cái chút.

"Ngươi tên gì?"

"Diệp Sân."

Thịnh Thiên Tuyết chống cằm, híp híp mắt, "Hai chữ nào?"

"Khẩu thập Diệp, tân có một chữ thảo trên đầu Sân."

A Sân trả lời đồng thời, mắt cũng nhìn thẳng đánh giá đối phương, bình đạm con ngươi không có co quắp. Nàng là bị trước mắt cái linh hồn này đánh thức, nàng có chút tò mò, đối phương chính là một cái chịu vạn thiên sủng ái đại tiểu thư, đến tột cùng có cái gì không cam lòng, sẽ đem nàng đánh thức đâu? Bởi vì kia hơi có chút quen thuộc linh hồn dao động, cùng với nàng thực thích nhân loại thân thể, tới đều tới, đương nhiên muốn giúp đối phương hạnh phúc cả đời.

"Nga," Thịnh Thiên Tuyết chuyên chú chơi trò chơi, qua một hồi lâu mới ngẩng đầu, "Ngươi về sau chính là thư đồng của ta? Mỗi ngày bồi ta đi học, nghe ba ba nói ngươi về sau liền trụ nhà của chúng ta?"

"Phải."

Thịnh Thiên Tuyết đưa điện thoại di động phóng tới một bên, đi đến A Sân trước mặt, nàng muốn so A Sân cao nửa cái đầu. Trắng nõn tay nhỏ đặt ở A Sân trên đầu, khóe miệng nàng xẹt qua một tia ác thú vị, "Tiểu chú lùn." Nói xong, nàng giống như thật cao hứng, tươi cười sáng lạn mà vô hại, nàng nhìn chằm chằm A Sân đôi mắt, hung tợn nói, "Cái gì thư đồng, rõ ràng chính là ta ba mời đến giám thị ta, hắn đã sớm đối ta không tin tưởng, hắn sợ ta khi dễ Thịnh Thiên Linh, mới tìm ngươi tới giám thị ta. Một khi ta làm cái việc gì khi dễ Thịnh Thiên Linh, hắn khẳng định sẽ tìm lấy cớ giáo huấn ta."

"Được, ta đấu không lại hắn, thư đồng liền thư đồng đi," Thịnh Thiên Tuyết một lần nữa trở lại chỗ ngồi cầm lấy di động tiếp tục chơi, ngước mắt cười, "Ta ba mỗi tháng cho ngươi bao nhiêu tiền?"

"Bao ăn bao ở một vạn một năm."

"Sách...... Cũng thật bỏ được." Thịnh Thiên Tuyết thả lỏng hai chân, a một tiếng, "Nhà ngươi thực nghèo đi, ngươi thân quần áo này, vừa thấy chính là từ hàng trên vỉa hè mua."

A Sân thành thành thật thật gật đầu, "Ta gia cảnh là thực nghèo khó."

"Vậy ngươi ba mẹ đâu?" Thịnh Thiên Tuyết nâng nâng cằm, "Ngươi hơn mười a? Nhỏ như vậy liền đến nhà người khác làm gián điệp, ngươi ba mẹ thật đúng chín là tiền chui vào tiền trong mắt thật mất mặt đi, còn tuổi nhỏ không cố gắn học tập, thế nhưng học người làm gián điệp. Cha mẹ như vậy, cũng thật vô dụng, nữ nhi còn không có thành niên, liền hút máu."

A Sân thanh âm như cũ bình tĩnh trả lời, "Cha mẹ ta chết sớm."

Thịnh Thiên Tuyết sửng sốt một chút, xoay đầu đi, bĩu môi, lại đem ánh mắt dừng ở trên màn hình di động, vẫn luôn chơi trò chơi. Chơi trong chốc lát, nàng trộm ngẩng đầu quan sát A Sân liếc mắt một cái, thấy đối phương vẫn là bộ dạng phó lãnh đạm kia, lại đem điện thoại buông.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now