Chương 46 : Chúng Ta Là Tương Ngộ

1.3K 115 6
                                    


"Khá xinh đẹp."

Tô Vãn dùng chén rượu đem mặt chính mình ngăn trở, trong đầu lại là không chịu khống chế suy nghĩ, hồng nhạt chính là xinh đẹp, nàng nhớ rõ có bằng hữu muốn đi đá quý quốc gia, nếu không nhờ đối phương giúp nàng mang một ít trở về? Ân, liền quyết định như vậy.

"Tô Vãn, ngươi suy nghĩ cái gì?"

"Không...... Không có gì." Tô Vãn có chút ảo não, may mắn ánh sáng tương đối ám, nàng sắc mặt đỏ lên, cũng không nhất định xem ra tới.

A Sân nhìn chằm chằm mặt Tô Vãn nhìn trong chốc lát, hỏi, "Ngươi nóng sao?"

"Không nóng." Tô Vãn trong lòng lộp bộp một chút, chẳng lẽ Tần Sân nhìn ra mặt nàng đỏ sao?

A Sân gật gật đầu, "Vậy ngươi có thể là say, mặt đều đang đỏ lên."

Tô Vãn: "......" Thật nhìn ra, bất quá Tần Sân tựa hồ cũng không có suy đoán ra cái gì tới, Tô Vãn hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đem mặt di chuyển, chuyển hướng vị trí sân nhảy.

Nhìn Diệp Tiểu Ca cùng Tần Phong đã trở thành toàn bộ sân nhảy tiêu điểm, nàng trong lòng đặc biệt không thoải mái. Rất nhiều người ở Diệp Tiểu Ca bên người, một bên chậm rãi khiêu vũ, một bên dò hỏi nàng là như thế nào được đến cái vòng cổ ngọc bích kia.

Diệp Tiểu Ca chỉ thấp giọng nói một câu, "Bằng hữu tặng."

"Nga, không phải là ngươi trước mặt vị tiên sinh này tặng đi?" Có người trêu ghẹo, bọn họ cho rằng chỉ có cái khả năng này.

Diệp Tiểu Ca hơi chút sửng sốt một chút, Tần Phong sắc mặt cũng trầm trầm, đều thực mau khôi phục tươi cười. Bởi vì ánh đèn lờ mờ, ai cũng không có nhìn ra, hai người thần sắc nháy mắt biến hóa.

"Đáng vòng cổ ngọc bích chỉ có như vậy một cái, ta là thực thích, nhưng trên ' Cuồng Hoan ' kẻ có tiền quá nhiều, tất cả mọi người đều không phải chủ nhân thiếu tiền, nhìn đến đồ vật yêu thích, khẳng định sẽ không so đo giá cả, hơn phân nửa liền không đến tay của ta." Một nữ nhân xinh đẹp thập phần tiếc nuối nói.

Diệp Tiểu Ca vội vàng nói, "Trừ bỏ vòng cổ ngọc bích này, ta còn mang theo trang sức khác, tuy rằng so ra kém ngọc bích, nhưng đều thật xinh đẹp, các ngươi ba ngày sau nhất định phải tới nha, đến lúc đó nói không chừng có thể nhìn đến đồ vật yêu thích." Kỳ thật đem mấy thứ này lấy ra tới, Diệp Tiểu Ca cũng phi thường đau lòng.

Vòng cổ này nàng đều đặc biệt thích, nàng đều không có như thế nào mang quá, Tần Phong mang nàng tham dự, bởi vì vòng cổ là Tô Vãn đưa, vì tránh cho phiền toái, nàng cũng không dám mang đi, cơ bản không có cơ hội mang đi ra ngoài cho người ta xem. Hiện tại liền phải lấy ra tới bán đấu giá, trong lòng đặc biệt khó chịu.

Nhưng nghĩ đến chờ nàng bán đấu giá vòng cổ này, đầu tư Tần thị tập đoàn, nàng cũng coi như Tần thị tập đoàn cổ đông, ở Tần Phong trước mặt cũng coi như có thể ngẩng đầu. Về sau đi tham gia tụ hội, nàng đứng ở Tần Phong bên người, người khác sẽ không lại nghị luận nàng xuất thân bình phàm, là bị Tần Phong dưỡng chim hoàng yến. Tần thị cổ đông cái này thân phận, tin tưởng không có người sẽ coi khinh đi?

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ