CHƯƠNG 54: Bá Đạo Thiên Kim

1K 91 16
                                    


Cuối tuần là sinh nhật 16 tuổi của Thịnh Thiên Tuyết, gần nhất Thịnh Thiên Tuyết không nhằm vào Thịnh Thiên Linh, cũng không cùng hắn gây chuyện, Thịnh Văn Bác trong lòng áy náy là càng ngày càng nhiều. Nghĩ nghĩ, liền cảm thấy trước khi hắn trực tiếp đem Thịnh Thiên Linh đón về biệt thự, không có cùng Thịnh Thiên Tuyết thương lượng, là thật sự thực có lỗi với nàng, vốn dĩ nàng tính tình bá đạo bên trong còn mang theo kiêu ngạo, không tiếp thu được Thịnh Thiên Linh cũng bình thường.

Còn có hai ngày chính là sinh nhật, Thịnh Văn Bác quyết định cấp Thịnh Thiên Tuyết một lần làm tốt, đem nàng những cái đó bạn học, đều mời đến nhà náo nhiệt một phen, cho nàng thật nhiều mặt mũi.

Hắn gần nhất bình tĩnh suy nghĩ lại rất nhiều, hắn làm như vậy, xác thật thực làm đại nữ nhi ở trường học không dám ngẩng đầu, đặc biệt là đối mặt càng ngày càng ngoan ngoãn Thịnh Thiên Tuyết, vô số áy náy trào ra tới, liên quan đối với Thịnh Thiên Linh về chút này này thương tiếc cũng tiêu tán không ít. Thiên Linh là đáng thương, nhưng hắn đại nữ nhi Thiên Tuyết cũng ủy khuất.

Khi nghe tới Thịnh Văn Bác phải cho nàng buổi tiệc thật lớn, Thịnh Thiên Tuyết cũng không có cao hứng cỡ nào, hiện tại nàng đặc biệt vội. Ban ngày vội vàng học tập, vội vàng cùng tiểu chú lùn luyện nói, buổi tối trở về còn phải cùng nàng mụ mụ video trò chuyện, căn bản không có tinh lực đi chú ý Thịnh Văn Bác cùng Thịnh Thiên Linh hai người.

Bất quá đối phương hỏi tới, nàng nói, "Ba ba nhìn làm đi."

Thịnh Văn Bác nhìn chẳng hứng thú Thịnh Thiên Tuyết, trong lòng áy náy càng nhiều, "Ta đây làm người đi chuẩn bị, khi đến cuối tuần thật náo nhiệt, cùng ngày nhà của chúng ta Thiên Tuyết nhất định là công chúa mỹ lệ nhất."

"Được a." Thịnh Thiên Tuyết trả lời, nàng nhìn xuống đồng hồ, đã sắp đến giờ nàng cùng mẹ trò chuyện, "Ba, ngươi còn có chuyện gì sao? Không có việc gì nói, ta liền về phòng đây."

"Như thế nào cứ như vậy gấp?" Thịnh Văn Bác còn muón cùng đại nữ nhi giao lưu tình cảm một chút, đột nhiên phát hiện đã từng thích dính hắn Thiên Tuyết, đối hắn xa lạ rất nhiều, "Hiện tại thời gian còn sớm."

"Chính là ta có chút mệt mỏi, tiệc sinh nhật, ba ngươi xem làm đi."

Thịnh Văn Bác đành phải gật đầu, "Vậy được rồi, ngươi nghĩ muốn cái gì lễ vật, ba ba giúp ngươi mua."

"Ba ba nhìn mua đi."

Thịnh Văn Bác có chút đau đầu, hắn cho rằng Thịnh Thiên Tuyết là đang cùng hắn tức giận, nhưng Thịnh Thiên Tuyết vẻ mặt bình tĩnh, cũng không giống bộ dạng giận dỗi, hắn lại có chút chần chờ, chẳng lẽ là đại nữ nhi thật hiểu chuyện?

"Ngươi không nói yêu cầu cái gì, ba cũng không biết nên cho ngươi mua cái gì, dù sao cũng phải có cái thích đồ vật đi?" Thịnh Văn Bác chưa từ bỏ ý định, trên thực tế hắn thật sự rất muốn cùng Thiên Tuyết tâm sự, giao lưu cảm tình, không nghĩ bởi vì việc Thiên Linh, cùng Thiên Tuyết xa lạ. Ngẫm lại đã từng bọn họ hai cha con đều là không có gì giấu nhau, lại xem tình huống hiện tại, hắn trong lòng vẫn là thực mất mát.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum