CHƯƠNG 58 : Bá Đạo Thiên Kim

1K 92 10
                                    


"Thiên Tuyết tiểu thư, hôm nay như thế nào sớm như vậy?" A di giúp việc nhìn đến Thịnh Thiên Tuyết trên người mặc đồ thể thao, không khỏi tò mò dò hỏi. Nàng hoài nghi nhìn lầm giờ, còn một lần nữa nhìn đồng hồ, cũng không có nhìn lầm, hiện tại xác thật còn không đến sáu giờ.

Thịnh Thiên Tuyết đi đến lối ra vào, mở ra tủ giày, người ngồi xổm xuống đổi giày thể thao, một bên trả lời A di giúp việc nói, "Ta muốn đi ra ngoài chạy bộ."

"Chạy bộ?"

A di giúp việc thật giật mình, ở trong ấn tượng của nàng, Thịnh Thiên Tuyết xác thật phi thường biết tiết chế, học tập thực ưu tú, mấy năm nay tính tình cũng tốt không ít. Nhưng muốn nói đối phương thích vận động, kia tuyệt đối không thể, cũng liền có thể cuối tuần sẽ vì thân thể khỏe mạnh, không thể không đi ra ngoài chạy bộ.

Nếu không có nhớ lầm nói, hôm nay là thứ tư.

"A di, bữa sáng cho ta chuẩn bị nhiều một phần."

Giúp việc a di: "......" Thiên Tuyết tiểu thư không phải sợ béo phì, trước nay đều chỉ muốn ăn ít một chút sao?

"Rốt cuộc vận động, khẳng định muốn ăn nhiều một ít." Thịnh Thiên Tuyết giải thích một câu, "Tóm lại, ngươi chuẩn bị nhiều một phần liền tốt, ta có thể ăn xong." Nhà nàng thì rất giàu có, nhưng nàng từ nhỏ chịu Tiết Huyên giáo dục, không cho lãng phí lương thực.

Ở dưới ánh mắt khó hiểu của A di giúp việc, Thịnh Thiên Tuyết mở cửa chạy đi ra ngoài.

Lúc Thịnh Văn Bác xuống dưới, nghe được Thịnh Thiên Tuyết sáng sớm đi chạy bộ, cũng cảm thấy thực hiếm lạ, "Có lẽ Thiên Tuyết là cho rằng học tập cần phải có một thân thể cường trán." Thịnh Văn Bác không có nghĩ nhiều như vậy, "Buổi sáng chạy bộ cũng tốt, ta còn có chút sợ hãi nàng gần nhất quá khẩn trương, sẽ ảnh hưởng thân thể khỏe mạnh." Nhớ tới Thịnh Thiên Tuyết lập tức phải đi, Thịnh Văn Bác trong lòng không quá bỏ được, hắn nhìn đồng hồ một chút, phát hiện còn sớm, cũng lên lầu đi đổi đồ vận động, mở cửa đi ra ngoài.

Thịnh Thiên Tuyết là ở trên nửa đường gặp được Thịnh Văn Bác, nàng trầm mặc một chút, hỏi, "Ba cũng tới chạy bộ?"

"Đúng vậy, tuổi lớn, cũng muốn rèn luyện thân thể. Không vận động, thân thể sẽ cứng đờ, mỗi ngày ngồi lâu rồi, cũng có chút không thoải mái."

Thịnh Văn Bác vẻ mặt tươi cười, "Thiên Tuyết như thế nào cũng nhớ tới chạy bộ?"

"Rèn luyện thân thể a." Thịnh Thiên Tuyết há mồm liền tới, nàng mới sẽ không nói là vì muốn cao, muốn cao, phải ăn nhiều một chút, ăn nhiều đặc biệt dễ dàng béo phì. Nếu một bên vận động, một bên ăn nhiều một chút, đã có thể cao lại không béo. Nàng quyết định, buổi sáng chạy bộ, buổi tối luyện yoga, khẳng định có thể cao.

Nhớ tới tiểu chú lùng kia, thế nhưng so nàng còn muốn cao nửa cái đầu, nàng trong lòng liền hận cắn răng. Tiểu chú lùn kia, lúc này phỏng chừng còn đang ngủ đi, thật là hạnh phúc. Nàng cũng thích ngủ nướng, hiện tại vì trở nên cao, không thể không 5 giờ rưỡi phải thức dạy, ngẫm lại liền cảm thấy chua xót. Vì tở nên cao, nàng cũng là liều mạng.

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now