CHƯƠNG 57 : Bá Đạo Thiên Kim

1K 100 27
                                    


Kỳ nghỉ, liền tính Giang Ngôn Tỉ không có tới tìm Thịnh Thiên Linh, nàng vẫn là sẽ nhận được mẹ Giang điện thoại, hẹn nàng đi qua ăn cơm. Nàng thực thích mẹ Giang, cho nên cơ bản sẽ không cự tuyệt. Có rất nhiều lần, nàng đều không có nhìn đến Giang Ngôn Tỉ, liền nhịn không được hỏi.

"Ngôn Tỉ a, hắn đi hắn ba ba nơi đó."

"Cái gì?"

Thịnh Thiên Linh thực ngoài ý muốn, lúc trước nàng từ trong Giang Ngôn Tỉ thái độ, có thể xác định Giang Ngôn Tỉ đối ba Giang phi thường phản cảm, nàng nhớ tới trước một lần thiếu chút nữa cùng Giang Ngôn Tỉ cải nhau đến không thoải mái, hắn cuối cùng nói những lời này đó. Cho nên, Giang Ngôn Tỉ trước đó là nghiêm túc, hắn tính toán thay đổi này hết thảy, mới có thể đi tìm ba Giang sao?

"Ngôn Tỉ hắn không có cùng ngươi nói sao?" Mẹ Giang dò hỏi.

Thịnh Thiên Linh lắc đầu, "Không có, gần nhất hắn cũng rất ít hẹn ta ra tới chơi, ta cho rằng hắn có chuyện khác làm, không có đi quấy rầy hắn."

"Nhất định là hắn không muốn làm ngươi lo lắng, Ngôn Tỉ đứa nhỏ này chính là như vậy, có đôi khi phi thường quật cường." Mẹ Giang lắc đầu cười cười, "Nói vậy ngươi cũng biết một ít tình huống của Giang gia đi?"

"Biết một ít." Thịnh Thiên Linh nhẹ nhàng mà gật đầu, trong lòng có chút lo lắng Giang Ngôn Tỉ tình huống, vài ngày không gặp, tuy nói mỗi ngày đều có gọi điện điện thoại cùng gửi nhắn tin, không có nhìn thấy người, cũng không biết đối phương như thế nào.

Mẹ Giang thở dài một hơi, "Hắn ngày đó đối với ta nói, không muốn tương lai sau khi cùng ngươi chân chính ở bên nhau, không cho ngươi được sinh hoạt hạnh phúc. Cho nên, hắn nguyện ý trở về đua một phen, cùng Giang gia cùng các hài tử kia cạnh tranh. Kỳ thật Ngôn Tỉ hắn thực thông minh, phàm là hắn chịu thua, ba của hắn tuyệt đối hắn nhìn với con mắt khác không có vấn đề. Duy nhất làm ta lo lắng chính là, hắn những người huynh đệ tỷ muội đó, mỗi người đều không phải người đơn giản, hơi có chút không chú ý liền sẽ có gặp thiệt thòi."

"Ngài là không tán thành hắn trở về?"

Mẹ Giang gật đầu, "Nếu ta tán thành hắn trở về, hiện tại liền không phải ở tại cái tiểu khi bình thường này. Người kia đối với nữ nhân của hắn, kỳ thật đều không tệ." Mẹ Giang cúi đầu, "Nhưng ta không muốn trở thành người như vậy."

"Kia......"

Thịnh Thiên Linh đột nhiên ngừng tiếng, nàng cho rằng những lời này không nên hỏi. Lúc nhìn thấy mẹ Giang lần đầu tiên, nàng liền cho rằng mẹ Giang không phải một người xấu. Nếu mẹ Giang thật là người ham phú quý, chính như đối phương nói, hiện tại liền không phải ở tại nơi này, nàng còn có Giang Ngôn Tỉ đứa con trai này, như thế nào đều có thể đủ vì chính mình tranh một ít đồ vật. Chính là, nàng không có làm như vậy.

"Ngươi là muốn hỏi ta nếu không muốn trở thành người như vậy, như thế nào còn sẽ cùng ba của Giang Ngôn Tỉ nhấc lên quan hệ đi?"

"Xin lỗi."

Mẹ Giang trong mắt cũng không có đâu khổ, cũng không có trách cứ, "Kỳ thật không phải cái việc gì không thể gặp nói ra, bởi vì thời điểm ta cùng ba hắn quen biết, là ở quê nhà của ta. Lúc ấy, hắn tuổi trẻ đầy hứa hẹn, không đến ba mươi tuổi, đương nhiên thực hấp dẫn người. Hắn biết dỗ người, cũng thực săn sóc, thân sĩ lại có phong độ, nhận được ôn nhu đối đãi như vậy, cơ hồ không có nữ nhân có thể tránh được hắn lời ngon tiếng ngọt."

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ