CHƯƠNG 9 : Chúng Ta Là Cùng Bàn

2.9K 244 5
                                    


Kiều Vi nện bước nhẹ nhàng đi ra trường thi, xa xa nhìn đến người chờ ở cổng trường, cất bước muốn chạy chậm qua đi, không ngờ nàng hiện tại quá đỏ, mới vừa vừa xuất hiện đã bị người ngăn lại phỏng vấn. Đối với người bên kia chờ nhún vai, lộ ra cái bất đắc dĩ cười, trả lời ngắn gọn mấy vấn đề.

Toàn bộ thời điểm trả lời vấn đề, ánh mắt nàng đều ở nơi xa người kia trên người.

Bị hỏi đến có hay không tin tưởng bắt lấy khoa học tự nhiên thủ khoa, Kiều Vi nghĩ đều không có liền trả lời, "Không có." Nàng lúc này đây thật sự là thủ khoa, nhất định là người kia cho nàng.

Phóng viên hỏi chuyện cùng với người vây xem, nghe được không giống nhau đáp án đều sửng sốt. Không phải nói Kiều Vi đồng học, nhất là không biết khiêm tốn viết như thế nào sao?

Kiều Vi không có cho người ta cơ hội lại hỏi nàng, đẩy ra đám người bay nhanh hướng A Sân vị trí phóng đi, nắm lên tay nàng, hai người nhảy lên xe buýt nghênh ngang mà đi.

"Vừa rồi bọn họ hỏi ta có tin tưởng bắt lấy thủ khoa không." Hai người đứng ở chen chúc trong xe, Kiều Vi nắm tay A Sân không có buông ra, hai người dán đến thập phần gần, nàng cằm cơ hồ mau dán đến A Sân trên mặt.

A Sân hỏi, "Vậy ngươi trả lời như thế nào?"

"Ngươi đoán......" Kiều Vi đôi mắt cười cong cong, "Ngươi đoán ta trả lời như thế nào."

A Sân lắc lắc đầu, "Không đoán."

Kiều Vi liền biết đối phương sẽ không đoán, nàng cúi xuống người dán đến bên A Sân lỗ tai thấp thấp mà cười nói, "Ta nói không có." Nếu người này muốn khoa học tự nhiên thủ khoa danh hiệu, nàng thật sự một chút tin tưởng đều không có. Nói xong, nàng đôi mắt dừng ở chỗ A Sân trắng nõn khuôn mặt, lại bay nhanh dịch khai tầm mắt, đầu lưỡi vô ý thức liếm liếm khóe môi.

"Mẹ của ta buổi sáng đi rồi."

"Ta một người ở có chút sợ hãi, Vân Sân, hôm nay về sau ta ở ngươi chỗ đó đi thôi, vừa lúc có cái bạn." Kiều Vi lo chính mình nói, không giống như là ở dò hỏi A Sân ý kiến, một bên trộm quan sát A Sân biểu tình, "Chờ thành tích xuống dưới, chúng ta cùng nhau điền trường học."

"Hảo."

Kiều Vi không nhịn xuống thiếu chút nữa cười ra tiếng, nàng hai tay đáp ở A Sân bả vai, "Ngày mai ta mang ngươi làm tạo hình," nàng sờ sờ A Sân mái bằng, "Đem này khô khan mái bằng cắt rớt," ngón tay dừng ở trên kính đen, "Cùng với ném xuống cái mắt kính màu đen này."

A Sân nhà là một chỗ chung cư nhỏ, hai phòng một sảnh. Kiều Vi phía trước đã tới, nhìn A Sân tính toán đem mặt khác một gian phòng thu thập ra tới, nàng vội vàng ngăn cản, lười biếng quay cuồng ở trên sô pha.

"Không cần như vậy phiền toái, ta ở phòng ngươi liền được." Nàng ngắm ngắm A Sân, "Vân Sân, ngươi sẽ không để ý đi?"

"Sẽ không." A Sân mày hơi hơi một chọn, "Ngươi không ngại?"

"Đương nhiên không," Kiều Vi gặm quả táo, ước gì, "Tất cả mọi người đều là nữ hài tử, hai ta quan hệ như vậy tốt, ta tới ngươi nơi này ở, muốn thật ở phòng khách, cùng ở nhà ta hai loại không khác biệt. Chúng ta nằm trên một giường, còn có thể nói chuyện phiếm, thật tốt a."

[BHTT - EDIT] [HOÀN] Nữ Xứng Ta Tới Sủng- Thiên Mịch HàWhere stories live. Discover now