chap 28

436 25 1
                                    

~~~~~~~~3 năm sau~~~~~~~
Hôm nay là giao thừa Tú đưa Nhi cùng bé Dâu đến một nhà hàng sang trọng và tất nhiên là phải ngồi ở tầng cao nhất để có thể ngắm pháo bông từ trên cao thật sự rất đẹp. Bé Dâu rất háo hức mà cứ tung tăng nắm tay Tú thì thào.
- sắp tới giờ chưa Tú ?
Mặc dù cách xưng hô đã bị Nhi chỉnh sửa nhiều lần nhưng bé Dâu vẫn cứ quen miệng gọi Tú là Tú , nhưng Tú lại chẳng lấy nó làm vấn đề mà rất thoải mái cho phép bé Dâu gọi như thế.
- một chút nữa thôi ! Chỉ cần con ngoan , pháo hoa sẽ đến ngay thôi.
Thế là bé Dâu nghe lời Tú răm rắp ngồi im ăn hết tô súp của mình. Nhìn bé Dâu ngây thơ lại ngoan ngoãn như thế Nhi cũng ganh tỵ muốn được Tú vỗ về như thế. Trong lòng Nhi thấy hai người họ hòa đồng như vậy thì việc sau này để bé Dâu chấp nhận Tú cũng không còn là việc đáng lo ngại.
Từ lúc sinh ra tới giờ người bé Dâu đeo đuổi chỉ có mình Tú , cứ như cậu là người sinh ra cô nhóc không bằng , đôi lúc nghĩ đến mà Nhi tuổi thân khôn xiết.
Và rồi đồng hồ đã điểm 12h, tiếng đếm ngược thời gian cùng chiếc đồng hồ trên màn hình lớn được đồng thanh  , một chóm đỏ sáng cả bầu trời được phát lên và sau đó là tiếng bùm bùm , những chiếc pháo hoa được bắn lên, bé Dâu dù còn nhỏ nhưng lại rất thích pháo hoa chứ không sợ như những cô bé cùng trang lứa khác. Tú đan tay cậu vào tay Nhi , cả hai người nhìn nhau một lúc bằng ánh mắt hạnh phúc sau đó là trao cho nhau một nụ hôn như mọi năm , vậy là đã tròn 3 năm Tú cùng Nhi bên nhau và bé Dâu cũng đã 3 tuổi rồi. Tương lai đang dần đến gần và mọi thứ phía trước đang chờ họ đón nhận.
Sáng hôm sau.
Tú cùng Nhi nắm tay nhau dắt theo bé Dâu le te đi chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Chuyện Nhi và Tú ba mẹ cô cũng đã biết và mới đầu cả hai ông bà đều phản đối kịch liệt cho đến một ngày ba Nhi chứng kiến được Tú yêu thương con gái ông như thế nào thì lúc đấy ông mới yên tâm mà đồng ý , thôi thì mối quan hệ không bình thường mà con gái ông hạnh phúc là được, ông tin Tú sẽ làm con gái ông hạnh phúc một cách đặc biệt. Ba mẹ Nhi bây giờ xem Tú như đứa con trong nhà mà cưng nựng hơn cả Nhi , mỗi khi Tú ghé nhà chơi bà liền chuẩn bị cho cậu nhiều món ngon mà trước giờ Tú cũng chưa từng nếm phải.
Nhi nhìn Tú và ba mẹ cô vui vẻ như vậy thật sự nếu có giải thưởng cô gái hạnh phúc nhất thì chắc chắn sẽ thuộc về cô.
Bé Dâu dù là được ông bà yêu thương hết nấc nhưng cô lại chỉ luôn bám theo Tú khiến cho ông bà cũng ganh tỵ với cậu. Tối đó cả ba người họ cùng ở lại nhà Nhi ngủ qua đêm vì chẳng có mấy lúc gia đình được quây quần bên nhau thế này.
Nhưng...chuyện tốt thì chẳng được bao nhiêu....mà....chuyện xấu lại đang chờ đợi hai người họ phía trước.
Chẳng ai biết được rằng để cướp lấy Tú , Mimi từ một cô gái ngây thơ nay lại trở thành một người thủ đoạn hơn bao giờ hết và cô đang lên một kế hoạch để lật đổ cả tập đoàn họ Nguyễn mà ba mẹ Nhi cùng cô đã gày dựng bao năm qua
- được rồi ! Đây là tiền công của các anh ! Mau chóng giải quyết hết cho tôi
Mimi đưa cho gã trai cao to một gói hàng cấm sau đó liền bỏ đi.
Hôm nay Tú có hẹn với bên đối tác về chiến lược sắp tới giữa hai công ty nên đã nhờ ông bà ngoại chăm sóc bé Dâu giúp. Bé Dâu khi Tú đi liền bí xị không vui , chính vì vậy mà ông bà ngoại đã dẫn bé Dâu đi ăn kem để cho cháu bé của ông bà tạm thời quên đi Tú mà vui vẻ trở lại.
Nhi vẫn còn đang ở công ty để lo các hợp đồng quảng bá sản phẩm mới , sắp tới sẽ là một bước ngoạn đổi mới của công ty nên Nhi phải hết sức cẩn thận từng li từng tí.
Chiếc xe tải dừng lại ở cửa kho sau đó một tên cao to bặm trợn bước xuống.
Nhân viên kiểm soát kho thấy người lạ mặt không phải những nhân viên trước đó cũng chạy ra xem tình hình .
- cho hỏi anh giao gì đến vậy ạ ?
- đây là đơn hàng mà giám đốc đặc biệt đến tận cửa hàng của chúng tôi đặt hàng .
- tôi có thể kiểm tra chứ ?
- đây là hàng dễ vỡ ! Nếu anh không cẩn thận làm vỡ thì tôi chẳng biết nói sao với giám đốc các anh !
- anh yên tâm ! Tôi sẽ cẩn thận
Tên cao to này bắt đầu sôi máu vì sự dai hơn đỉa của tên nhân viên này. Hắn gật đầu
- được rồi ! Nhớ nhẹ tay
Nhưng khi cậu nhân viên vừa đưa tay để mở khóa liền bị tên cao to cho một nhát đâm sau lưng, cậu nhân viên đanh đớn tột độ liền ngất đi máu văng tung tóe. Một tên đồng bọn thấy hắn đã giết người sợ sẽ lớn chuyện liền thúc giục hắn mau vận chuyển những gói hàng này vào trong kho trước khi có người khác phát hiện.
Cậu nhân viên sau khi hai tên kia làm xong xuôi mọi thứ liền mang cậu đi đến một cây cầu nước bên dưới chảy khá xiết , thao tháo nhìn xung quanh không có ai liền thả một bao tải xuống  sông coi như giải quyết sạch sẽ.
Về phần Nhi đang đọc tài liệu liền có một nhân viên hồi hả chạy vào mặt mài tái mét nói với giọng run rẩy không giữ được bình tĩnh
- giám đốc ! Xảy ra chuyện lớn rồi!

[Fanfic Gilenchi] Cô Chủ ! Tôi Yêu Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ