[19]

2.2K 212 73
                                    

[19]



"Ấy ấy, lát về nhớ nói lại với sếp em nhé, em cứ bảo là anh mang báu vật đến cho anh ấy rồi đây!"

Vương Nhất Bác xách nguyên hộp cơm đứng hoa chân múa tay ngay trước cửa.

Người ở bên trong hiếu kì ngó ra nhìn.

Tây Tây cầm món đồ chuyển phát nhanh của Tiêu Chiến vào phòng làm việc cho anh. Mới đầu giờ sáng, Tiêu Chiến vẫn chưa bắt tay vào xử lí công việc, anh còn đang ngồi chọn nhạc để phát loa ngoài trên máy tính và sắp xếp lại đồ đạc trên bàn.

"Ôi, giao hàng nhanh thế cơ à."

"Anh mua gì thế?" Tây Tây bỏ gói hàng của anh xuống.

"Mua hai con heo." Tiêu Chiến với lấy cái kéo, rạch mở lớp hộp gói đồ.

"Heo?" Tây Tây ngớ ra.

"Heo LuLu đó, anh nghĩ cái bàn làm việc này của anh trông hơi nghiêm túc quá, thấy trên mạng họ bán mấy bé heo này dễ thương phết, kiểu như... kiểu như linh vật ấy, thế nên anh mới mua hai con để bày lên bàn nè, nếu mở ra mà giống nhau thì anh cho em một con."

"Giống nhau?"

"Hộp đồ chơi ngẫu nhiên(*) ấy, sao em là con gái mà lại mù tịt vụ này thế?" Tiêu Chiến mìm cười.

(*Hộp bên ngoài thì giống nhau y đúc nhưng phải mở ra thì mới biết đồ chơi bên trong trông như thế nào, tương tự như hình thức mua album trúng card thành viên bất kì.)

"Em vẫn rành về mấy món mỹ phẩm của em hơn."

"Em sao thế, bữa nay đang hậm hực chuyện gì à?" Tiêu Chiến vừa lấy hộp đồ chơi ra, đẩy vỏ hộp chuyển phát nhanh sang một bên, vừa nhìn cô.

"Ngoài cửa có người tìm anh đấy." Tây Tây tiện tay chỉ ra bên ngoài.

Tiêu Chiến dừng tay lại, "Tưởng hôm nay không có hẹn gì cơ mà?"

"Thì đó, nhưng vẫn có khách không mời mà đến á."

Tiêu Chiến thấy thái độ của Tây Tây hơi lạ, cô nhóc này lúc nào cũng tí ta tí tởn, thường khi anh có đang bức xúc khó chịu mà cứ trông thấy cô là lại chợt vui lây, vậy mà chẳng biết hôm nay có chuyện gì thế này.

"Ai cơ?"

"Vương Nhất Bác."

Trong lòng Tiêu Chiến như hẫng mất một nhịp, "Cậu ấy đến thì đến thôi chứ có gì mà em phải hậm hực?"

"Em biết hết rồi, hôm bữa đàn anh gọi điện hay gửi tin nhắn thoại cho ai ở trong phòng trà nước ấy, em vào rót nước nên vô tình nghe được, anh ấy bảo bây giờ người mà anh không muốn gặp nhất chính là Vương Nhất Bác, nghe đến cái là tâm trạng sẽ tụt dốc không phanh, kêu người nọ đừng nhắc đến trước mặt anh gì gì đó."

"À, ừ... đúng là thế."

"Thực ra đây cũng không phải chứng cứ mấu chốt đâu, em đã thấy kì kì suốt từ hôm đi họp ở bên tổng công ty của Ẩm thực Đại Vương rồi."

"Hả?"

"Hôm đó tụi em đến họp, anh ta hỏi em là sao anh không đến. Hồi ấy em đã đoán là giữa hai người chắc phải có chuyện gì, nhưng không ngờ đến rằng chuyện đó lại là theo chiều hướng xấu, nếu anh đã không muốn gặp anh ta, thì cứ để em ra tống tiễn giùm anh nhé anh Chiến!"

[BJYX] [Trans] Người cắt đứt ánh trăngWhere stories live. Discover now