[18]

2.4K 238 69
                                    

[18]





Tiêu Chiến tắt điện thoại, không thèm ngó ngàng tới hắn.

Anh thu dọn đồ đạc chuẩn bị tan ca rồi bước ra ngoài, bấy giờ phần lớn các đồng nghiệp đều đang thu dọn đồ đạc ở chỗ của mình, bởi vậy lúc anh đi ngang qua dãy bàn làm việc của mọi người, ai ai cũng nghe thấy tiếng chuông điện thoại anh réo tinh tinh liên hồi, reo mãi từ lúc anh chưa bước lại gần rồi lại vọng xa dần theo bước chân người rời đi.

Tiêu Chiến còn lảo đảo tí hụt mất mấy bước.

Khỏi nhìn cũng biết, chỉ riêng cái tiết tấu nhắn tin này thôi, trừ Vương Nhất Bác ra thì chẳng thể là ai khác.

Rõ ràng lúc trước ở nhà anh thấy Vương Nhất Bác gõ chữ bằng tốc độ người già, lắm khi hấp ta hấp tấp còn tự vào phòng đóng cửa đổi sang cách nhập bằng giọng nói, mỗi bận hắn tức lồng lộn lên như thế trông lại y chang con mèo con.

Nghe tiếng tin nhắn đều đều thế này, có khi lại nhập sẵn tin bằng giọng nói rồi mới chia đoạn ra mà copy paste lên cũng nên.

Tiêu Chiến thấy hơi ngượng, bèn quay đầu lớn giọng kêu mọi người không có việc gì thì về sớm đi, đừng để ngày sau quen thói la cà.

Chờ cho Tiêu Chiến đi khỏi, mọi người mới xôn xao bàn tán, anh sếp này nom có vẻ tuổi trẻ tài cao, ngoại hình cũng rất được, đúng kiểu không thiếu người theo, thế mà suốt bao nhiêu ngày nay, họ chưa từng thấy ai nhắc gì đến chuyện anh đã có người yêu, thậm chí còn chưa thấy có nhân vật nào đáng ngờ để mà liệt vào diện tình nghi nữa kìa.

Theo lời một cậu chàng nào đó, tiếng thông báo WeChat vang như pháo tràng ban nãy là hiện tượng chỉ xảy đến khi bạn gái cậu ta nổi cơn thịnh nộ rồi tra hỏi tùm lum mà thôi.

Lẽ nào, anh Chiến nhà họ, có bạn gái rồi?

Nếu là một em gái ngọt ngào dễ thương như thế thật thì Tiêu Chiến đã chẳng ngại đến vậy, anh sẽ giải thích đàng hoàng dõng dạc với mọi người ngay ấy chứ. Xuống đến bãi đỗ xe, anh ngồi vào ghế lái, lôi điện thoại ra xem, quả nhiên là Vương Nhất Bác.


"Tan làm chưa?"

"Chắc phải tan làm rồi chứ!"

"Sao không trả lời tin nhắn của em?"

"Tối nay anh ăn gì?"


"Mà dù ăn gì thì anh cũng phải ăn uống cho đàng hoàng đấy nhé."


Tiêu Chiến cũng không biết phải nhắn lại gì nữa, anh quả thực vẫn chưa nghĩ ra là tối nay ăn gì, vừa mới định tắt điện thoại, đầu bên kia đã gửi thêm một tin nhắn mới.


"Cưng ơi? Sao hôm nay không trả lời tin nhắn thế, hay tại lúc anh gửi tin nhắn hàng loạt lại quên không chọn cả em rồi?"


Tiêu Chiến xem xong thì hai mắt tối sầm xuống, cái quái gì thế này hả giời.

Ngay giây sau, Vương Nhất Bác thu hồi tin nhắn nọ, rồi lại gửi cho anh thêm bốn chữ.


"Đi đường cẩn thận."


Tiêu Chiến lắc đầu, chuyển sang app gọi đồ ăn ngoài, chọn tới chọn lui, cuối cùng thấy có nhà hàng sushi mới mở trông cũng khá được, bèn gọi luôn một phần, xem thời gian giao hàng dự kiến của họ thì áng chừng chắc lúc đó mình cũng vừa kịp về đến nơi. Nhà còn một ít rau quả tươi, anh định về trộn thêm lấy một bát salad ăn kèm.

[BJYX] [Trans] Người cắt đứt ánh trăngWhere stories live. Discover now