[16]

2.5K 253 68
                                    

[16]



Trợ lí nhìn gương mặt đầy nghiêm túc của Tiêu Chiến, tự dưng phì cười.

"Cười gì mà cười?" Tiêu Chiến liếc cô một cái.

"Anh Chiến này, mình á, phải giữ giá! Không thể hạ thấp cái đầu cao quý của anh chỉ vì gấp ba giá tiền được!"

Tiêu Chiến làm bộ hắt hủi, "Ăn nói cho tử tế coi."

"Em chỉ nghĩ là nếu anh thực sự không thích hoặc cảm thấy không thoải mái thì đừng nhận vụ này nữa, mặc dù em không biết lí do của anh là gì, và dù em cũng rất rung rinh trước mức giá nhân ba, hầy."

"Anh thực sự cần phải suy nghĩ nghiêm túc cái đã, em về làm việc trước đi, lát nữa anh sẽ trả lời em sau."

"Ồ, thế anh cứ nghĩ kĩ đi nhé, đừng cố ép uổng mình làm gì."

Phản ứng đầu tiên của Tiêu Chiến tất nhiên là phải từ chối rồi.

Chẳng vì một lí do phức tạp nào hết, anh chỉ không muốn có thêm bất cứ mối liên hệ không đáng có nào với hắn nữa. Phải nói sao nhỉ, anh tự biết mình là kiểu người rất dễ mềm lòng, anh không dám chắc nếu hai người cứ tiếp xúc với nhau như thế thì mọi chuyện sẽ ra sao, anh không muốn để cho những chuyện vặt vãnh hoặc lẽ ra đã có thể tránh được này xới tung nhịp sống mà phải khó khăn lắm anh mới đưa được nó trở về đúng quỹ đạo.

Nhưng văn phòng bây giờ chỉ mới vừa thành lập, đây là giai đoạn cần xây dựng thương hiệu và đánh bóng tên tuổi. Lúc này mà chỉ tìm kiếm khách hàng dựa vào các mối quan hệ của Tiêu Chiến và bạn anh thì cũng chẳng được mấy chốc, nếu đến một ngày không còn đơn hàng của người quen nữa, vậy thì bọn họ đúng là hết đường xoay xở.

Ẩm thực Đại Vương là thương hiệu lớn phổ biến trên toàn quốc, xét về danh tiếng thì đối tác như thế sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bọn họ. Người ta chọn chỗ mình có lẽ cũng là vì giá cả phải chăng và các ý tưởng thiết kế phù hợp với xu hướng trên thị trường.

Cái lợi mà họ nhận được ở đây không chỉ là mức giá nhân ba của hạng mục lần này, nếu đôi bên hợp tác thành công, được tiếng thơm từ đây, sau này chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến văn phòng thiết kế của anh, xét về lợi ích lâu dài thì cũng là một cơ hội tốt.

Nếu từ chối, thực ra anh vẫn có thể chờ đợi một cơ hội mới, nhưng mà...

Đứng từ một góc độ khác mà nói, việc từ chối nghe có vẻ hơi nhỏ mọn.

Cấp dưới của Vương Nhất Bác không biết gì về mối quan hệ lằng nhằng phức tạp của hai người, về phía văn phòng anh bên đây, kể cả Tây Tây, chẳng một ai hay biết chuyện cũ giữa anh và Vương Nhất Bác. Đến ngay như người bạn kiêm cộng sự của anh cũng chỉ mới được nghe qua loa đại khái gọi là.

Bấy giờ Tiêu Chiến mới thấy may sao khi ấy đã không để quá nhiều người biết đến chuyện này, nhưng mà nói gì thì nói, nếu anh như từ chối thật, Vương Nhất Bác sẽ biết tỏng là anh vẫn chưa vượt qua được.

[BJYX] [Trans] Người cắt đứt ánh trăngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu