Chương 153: Thức tỉnh [hạ]

4.4K 261 2
                                    

153, thức tỉnh [ hạ ]

Thủ đô Đế Quốc, hoàng điện trung tâm hội nghị.

Nhiều cột điêu khắc hình trụ và phù điêu trang sức tinh mỹ trong điện phủ hoa lệ tràn ngập không khí trang nghiêm mà nặng nề, giống như tảng đá lớn đè trong lòng mọi người, làm người ta cơ hồ không thở nổi. 

Đột nhiên, loảng xoảng một tiếng, âm thanh thanh thúy do đồ vật rơi xuống đất đánh vỡ cái trầm trọng yên tĩnh này, lại rung động những người ngồi bên bàn dài. Những nhân vật trụ cột vững vàng của Đế Quốc tất cả đều có loại cảm giác [như đứng đống lửa, như ngồi đống than]. 

Lại ngẩng đầu nhìn về hướng người ngồi trên hoàng tọa phía cuối bàn, nam tử trẻ tuổi mắt tím tóc vàng trên người tựa hồ tản mát ra khí tức không giận mà uy. Người nọ cúi đầu nhìn chiếc ly vỡ tan tành trên mặt đất, không nói lời nào. Bởi vì cúi đầu, mọi người cũng không nhìn thấy vẻ mặt của hắn.

Vị thái tử điện hạ này tuy rằng tuổi trẻ, lại có thủ đoạn phi thường khủng bố cường đại. Vài năm nay tuy rằng trên danh nghĩa là thái tử hiệp chính [hỗ trợ giải quyết chính sự], nhưng kỳ thật toàn bộ quyền lực Đế Quốc sớm đã là vật trong túi hắn. 

Mà đáng sợ nhất là, chướng ngại vật chống đối trên con đường quyền lực của hắn, sẽ đột nhiên mất tích hoặc là ngoài ý muốn bỏ mình. Cho nên mỗi lần mở loại hội nghị này, nếu bên bàn dài thiếu mất vài người, cũng không có ai thấy kỳ quái, dù sao rất nhanh sẽ có người thay thế vị trí. 

Cho nên, lúc này trên hội nghị hắn đánh vỡ cái ly, tất cả mọi người đều thần kinh căng thẳng. 

“Nguyên lai ở nơi đó a......” Douglas cong khóe miệng, thấp giọng lẩm bẩm: “Khó trách vẫn tìm không thấy, nguyên lai là không coi vào đâu.” 

“Điện hạ......” Bí thư thanh âm mang theo một chút nghi hoặc vang lên bên tai hắn, Douglas ngẩng đầu lên, vẫn duy trì nụ cười nhạt kia, “Cho người dọn dẹp một chút. Ta không cẩn thận trượt tay.” 

Bí thư ứng tiếng, liền thấp giọng nói nói mấy câu vào máy liên lạc. Hội nghị vẫn tiếp tục tiến hành, chỉ là lực chú ý của Douglas tựa hồ cũng không còn trở về trên nội dung hội nghị nữa. Hắn một tay chống đầu, tựa hồ nhìn chúng sinh trăm thái trên bàn hội nghị, nhưng kỳ thật hết thảy đều không tiến vào mắt hắn. 

Tại sa mạc màu bạc phương Tây xa xôi, thanh niên vốn ngủ say nơi huyệt động giờ mở to đôi mắt màu vàng kim. Lưu Bình An không dám tin quỳ lại trên mặt đất, vươn tay nắm lấy bàn tay đối phương đang bắt lấy chân mình. Mặt sàn trong suốt xuất hiện vô số khe rãnh, khuếch tán giống như lưới nhện, sau đó vỡ thành từng mảnh nhỏ. 

Thanh niên chậm rãi ngồi dậy, Lưu Bình An vươn ngón tay run rẩy muốn sờ lên má thanh niên, “Aslan?”

Đối phương đột nhiên co năm ngón tay thành trảo, ra tay nhanh như thiểm điện, bóp chặt cổ Lưu Bình An nháy mắt đem hắn ấn xuống đất. Ngón tay chậm rãi xiết chặt, Lưu Bình An chưa từng nghĩ tới những ngón tay thon dài xinh đẹp kia cư nhiên lại mạnh mẽ như thế, tựa như vuốt sắt, lập tức dồn hắn vào chỗ chết.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ