| 6 | Trung Khuyển Trung Khuyển |

13.4K 1K 119
                                    

| 6 | Trung Khuyển Trung Khuyển |


Đến chỗ quản lý kí túc xá để lấy chìa khóa phòng, về phòng sắp xếp lại đồ đạc cá nhân. Lưu Bình An ở phòng 301, còn Fitzgerald ở phòng 302.

"Thật đáng tiếc, không cùng phòng. Nhưng dù sao vẫn ở sát vách, rất tiện a."

Không rõ "rất tiện" trong lời Fitzgerald là có ý gì, Lưu Bình An đi thẳng về phòng. Ký túc xá bố trí rất đơn giản, bốn người một gian phòng, mỗi phòng hai giường tầng, mỗi người một tầng và một ngăn tủ, một bàn học.

Lưu Bình An vào phòng, trong phòng đã có hai người. Người nằm trên giường trên bên trái ngẩng đầu lạnh lùng nhìn cậu một cái, sau đó lại nằm xuống. Lúc Lưu Bình An đi vào, hắn có vẻ đang chuẩn bị ngủ.

Tuy chỉ là một cái liếc mắt nhưng đôi mắt bạc lạnh lẽo kia vẫn khiến Lưu Bình An cảm thấy không thoải mái. Chàng trai tóc bạc lãnh đạm đó có một đôi mắt thực lợi hại, giống như có thể nhìn thấu lòng người.

Tuy cậu ta đã nằm xuống, nhưng Lưu Bình An vẫn cảm thấy cậu ta dường như vẫn giám sát nhất cử nhất động của mình. Loại cảm giác này làm cậu rất không thoải mái.

Người ngồi ở giường dưới bên phải ngẩng đầu nhìn Lưu Bình An đi vào, lập tức đứng bật dậy, "Cậu cũng ở ký túc xá này sao? Thật trùng hợp!"

"Cậu là ... " Nhìn đối phương kích động đến mức sắp rơi lệ, Lưu Bình An sửng sốt một hồi.

"Là tớ! Cám ơn cậu đã cứu chị Mai Lệ!"

Lưu Bình An đến lúc này mới nhớ ra người trước mặt chính là thiếu niên có khuôn mặt trẻ con sợ run người trong "sự kiện nổ súng". Khuôn mặt tròn với đôi mắt to, thoạt nhìn so với cậu nhỏ hơn vài tuổi.

"Chị ấy có khỏe không?" Lưu Bình An nhớ tới nữ sinh bị thương kia, vết thương khá nặng, may mà được cấp cứu kịp thời, chắc sẽ không có vấn đề.

"Mai Lệ đỡ hơn nhiều rồi. Cám ơn cậu đã cứu chị tớ. Đúng rồi, tên tớ là Connor."

"Tôi là Lưu Bình An."

Lưu Bình An cũng không tiếp chuyện cậu ta, chỉ khẽ gật đầu, sau đó ném hành lý lên giường trên bên phải. Bởi vì cậu không muốn ở gần chàng trai lạnh như băng kia.

Fitzgerald để chăn của Lưu Bình An lên giường. Thiếu niên mặt tròn lúc này mới chú ý tới người cao lớn bên cạnh Lưu Bình An, đột nhiên hét ầm lên.

"A a a ~~ là anh hùng a. Thật là may mắn, có thể nhìn thấy anh ấy gần như vậy. Anh thật lợi hại! Có thể dễ dàng đánh ngã tội phạm cầm súng ..... " Connor dùng vẻ mặt sùng bái nhìn Fitzgerald khiến hắn cảm thấy mất tự nhiên.

"Tôi không lợi hại như lời cậu nói đâu." Hắn trải chăn lên giường, quay đầu nói với Lưu Bình An, "Chăn của cậu để đây nhé."

"Tốt rồi, cám ơn cậu." Rốt cục có thể rời khỏi tên đại ngốc này, trong câu nói của Lưu Bình An còn bao hàm ý "cậu mau cút về phòng mình đi", nhưng có vẻ người nào đó vẫn không nhận ra.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ