Chương 131: Diễn tập 3

3.5K 229 6
                                    

131, diễn tập 3

“Tư lệnh viên, lục quân Đế Quốc đang dàn trận trên bờ cát.” Trên Lạp Phổ Tháp, trinh sát viên hướng Douglas báo cáo tình huống.

Douglas mỉm cười với Lillia, “Lillia thân ái, là lúc ngươi nên xuất trướng rồi.” Người sau cúi đầu hành lễ, sau đó phát mệnh lệnh. 

“Không quân xuất kích, hung hăng oanh tạc lục quân Đế Quốc cho ta.” 

Mấy trăm chiến cơ xẹt qua bầu trời, hỏa lực thẳng tay oanh kích vào trận hình lục quân Đế Quốc trên bán đảo. 

“Ha ha, rốt cuộc có thể phóng ra rồi!” Chiến cơ của Đông Phương Khải Minh hướng tới xe bọc thép trên bờ cát cho một trận cuồng oanh loạn tạc. 

“Nhưng chỉ như vậy thật sự không thú vị gì cả.” Đông Phương Trường Canh quay đầu chiến cơ, từ bên cạnh máy bay của ca ca xẹt qua. 

“Uy uy, Trường Canh, ngươi muốn đi đâu?” 

“Đương nhiên là đi tìm đám gia hỏa Đế Quốc vui chơi rồi! Chúng ta sao có thể để Vân Thư một mình tác chiến chứ?” 

“Chuyện thú vị như vậy, sao có thể thiếu ta được.” 

Hai chiếc chiến cơ nhanh chóng bay khỏi đội hình không quân, thẳng hướng chiến hạm ở hải vực mà đi. Lillia trên Lạp Phổ Tháp đã nhận được tin tức. 

“Hai tên đáng chết các ngươi! Trái quân lệnh biết sẽ có hậu quả gì không?” 

Nhưng đối phương biết là thông tin từ Lạp Phổ Tháp, trực tiếp tắt máy liên lạc luôn. Lillia tức giận đến giơ chân, cơ hồ muốn táp máy liên lạc một cái. 

“Hai tên hỗn đản, cư nhiên dám tắt liên lạc? Ta tuyệt đối không tha cho các ngươi!” 

Phó quan ở một bên khuyên nhủ: “Đội trưởng, không cần phát hỏa lớn như vậy đâu, trang điểm đều rớt hết cả rồi.” 

Lúc này truyền đến thanh âm tà mị của Douglas, “Là người nào làm đội trưởng không quân xinh đẹp của chúng ta tức giận như vậy?” 

Lillia xoay người hành lễ nói: “Thực xin lỗi, là phi công hoàng bài của quân ta làm trái mệnh lệnh, một mình đi khiêu khích không quân Đế Quốc. Sau khi chiến đấu kết thúc, nhất định ấn theo quân pháp khiển trách bọn họ.” 

“Nga?” Douglas cong khóe miệng, phất phất tay, “Là hai chiếc phi cơ kia sao? Ngược lại là gia hỏa rất thú vị. Cứ để bọn hắn chơi cho tận hứng đi.” 

“Rõ.” 

Sau khi hạm đội Vân Thư trồi lên mặt nước, liền toàn lực đi tới. Đường ven biển của bán đảo đã ở trước mắt, lại bị không quân Đế Quốc oanh tạc mãnh liệt. 

“Báo cáo đội trưởng, nòng pháo chính bên trái chủ hạm bị đục một lỗ, thanh đà bị tổn hại. Cabin tầng dưới chót bắt đầu rò rỉ nước vào.” 

“Đội trưởng, thiết bị phục hồi không hoạt động, chúng ta tất yếu phải đóng kín động cơ chủ để tránh gây nổ bên trong.” 

“Đội trưởng......” 

Từng đạo tin tức xấu truyền đến, tàu hộ tống cũng toàn bộ tổn hại, rời khỏi chiến đấu. Bốn chiếc chiến hạm tuần tra vẫn đang cố kiên trì. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ