Chương 69: Thành tích thi

7.6K 505 11
                                    

69, thành tích thi...

Ăn xong cơm chiều, Lưu Bình An chủ động đưa ra đề nghị giúp rửa bát. Smith vốn cũng định hỗ trợ, thế nhưng bị Edward đá khỏi phòng bếp. 

“Tại sao lại đuổi hắn đi?” Thiếu niên đem tay áo xắn đến khuỷu tay, đi đến trước bồn rửa chén. 

“Bởi vì tên kia có tướng xung khắc với việc nhà.” Edward không muốn ngày mai không còn cái đĩa nào để dùng, “Tóm lại, phòng bếp là địa phương thực thần thánh, tuyệt đối không thể để loại gia hỏa như hắn làm bẩn. Ngươi tuyệt đối không thể để hắn vào phòng bếp, biết chưa?” 

“Di? Ân......” Thiếu niên gật đầu, bắt đầu rửa chén. 

“Đúng rồi, ngươi vì cái gì lại mặc áo của tên Smith kia nha?” Từ thời điểm vào cửa vừa rồi liền bắt đầu để ý chuyện này, nhưng Edward vẫn nhẫn nại đến bây giờ mới hỏi. Thiếu niên mặc áo sơmi của nam tử lộ ra xương quai xanh cùng hai chân, cảm giác thực gợi cảm. Bất quá, cái hắn mặc là quần áo nam nhân khác, điều này làm cho Edward cảm giác thật sự ăn giấm chua. 

“Bởi vì quần áo ta mang đến toàn bộ đều bị ướt.” 

“Máy giặt có chức năng hong khô quần áo, ngươi bỏ vào đó chưa?” 

“Ân...... Đợi lát nữa đổi lại.” 

Kết quả sau khi đi đổi lại, vẫn là áo sơmi nam tử. Quần áo số lớn hoàn toàn không vừa người, vừa thấy liền biết không phải đồ của Lưu Bình An. Cả Smith khi nhìn thấy đều có điểm mất hứng, “Quần áo này là của ai thế?” 

“Đồng đội trước kia...... Kia gì? Quên tên rồi.” Lưu Bình An lấy ngón tay nâng cằm, tựa hồ đang cố gắng hồi tưởng. 

“Tại sao ngươi mặc quần áo của hắn?” Đây mới là trọng điểm hai người muốn biết. Kỳ thật bọn họ muốn hỏi là: Ngươi cùng hắn có quan hệ gì. Nhưng ai cũng không mở miệng hỏi. 

“Hắn chết, lại không có người nhà. Vài người chúng ta chia đồ của hắn. Tên kia nghèo như quỷ, cỡ nhỏ cũng không có, chỉ có vài món quần áo.” Lưu Bình An xoa tay nói nói, đột nhiên phát hiện không khí thực trầm trọng. Hai người đối diện đều yên lặng trầm mặc không lên tiếng. 

“Các ngươi sao vậy? Yên tâm đi, tên kia sẽ không trách chúng ta......” 

Lưu Bình An đột nhiên rơi vào một cái ôm ấm áp. Smith gắt gao ôm lấy hắn, “Đợi lát nữa chúng ta đi mua quần áo.” 

“Nha?” 

“Làm người giám hộ của ngươi, đương nhiên phải phụ trách chiếu cố ngươi. Nếu không người khác còn tưởng rằng ta đường đường là một thiếu tá lại ngược đãi thiếu niên.” 

“Ta đây cũng giúp ngươi chọn. Cả ngày cùng nhền nhện biến chủng cùng một chỗ, gu thẩm mỹ của ngươi thật sự đáng hoài nghi.” Edward xen mồm. Hắn đã quyết định chủ ý, kỳ nghỉ hè này đều phải lười ở đây. 

“Ngươi đây là ý gì?”

“Ý trên mặt chữ.”

Sau đó, hai người lại bắt đầu cãi nhau không dứt. Khiến Lưu Bình An hoàn toàn không hiểu làm sao.

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ