Chương 49: Dụ [trung]

10K 650 28
                                    

49, dụ [ trung ]...

 

Edward bước nhanh vào cửa bệnh viện quân giáo. Hành lang một mảnh yên tĩnh, chỉ có tiếng giày hắn gõ lên mặt đất phát ra âm thanh đăng đăng.

Mở cửa một gian phòng, cảnh tượng đáng sợ bên trong làm người khác sởn tóc gáy. Trên cái giường giữa phòng đặt một vật thể cháy đen mềm oặt. Người đứng bên giường đang tiến hành giải phẫu vật đó.

“Ngươi không cảm thấy ghê tởm sao?” Edward mặt không chút thay đổi đi đến bên cạnh Smith.

“Trên thực tế, đêm nay ta còn ăn beefsteak và ruột heo nướng.” Smith đem một chuỗi ruột thật dài đặt lên khay. Trợ thủ trẻ tuổi bên người sắc mặt tái nhợt che miệng lao ra ngoài.

“Ngươi thật muốn hù chết người ta.” Edward lắc đầu thở dài. Tên trợ thủ kia hẳn vẫn là học sinh, bị bắt làm trợ thủ, còn nhìn đến loại ghê tởm này, thật sự rất đáng thương.

“Hài tử kia nhìn thực quen mắt nha.”

“Clarence * Channing, ngày đó gặp tại phòng bệnh với Tiểu An, là học viên y khoa.” Smith tiếp tục công tác trong tay.

“Ngươi bởi vậy mới tìm hắn nha.” Edward cảm giác, lòng đố kỵ của đối phương đã đến cảnh giới không thể nói lý.

“Không phải.” Bởi vì thời điểm hắn tới bệnh viện, vừa vặn thấy Clarence từ phòng y tế đi ra, liền bắt hắn hỗ trợ. Hắn cũng không phải là loại người lòng dạ hẹp hòi như vậy. [ tôm: Không phải mới là lạ.]

“Có kết quả gì không?”

“Rất thú vị.” Đôi mắt sau cặp kính mạ vàng chợt lóe một tia tinh quang, Smith dí sát vào đầu thi thể bị đốt trụi, đại não đã được mở ra.

Smith đột nhiên chạy tới học viện quân đội, khiến Edward thực đau đầu. Đối phương chủ động đưa ra yêu cầu muốn tiến hành khám nghiệm thi thể người bị hại, mà giáo phương cư nhiên đồng ý. Không thể ngờ được hắn thật sự phát hiện manh mối.

Smith dùng dao đem miệng vết thương phần đầu đẩy ra, tuy rằng sẽ không lại chảy máu, nhưng tình cảnh bên trong thật sự đáng sợ không thể dùng ngôn ngữ hình dung. Chỉ có biến thái như Smith mới có thể thích thú đối với loại giải phẫu này.

“Có vấn đề gì?” Edward căn bản nhìn không ra chỗ đáng sợ đó có cái gì khả nghi.

“Nàng từng là gian tế.”

“Cái gì?”

“Thần kinh não bị phá hỏng.” Smith dùng mũi dao chỉ vào một chỗ trong đó, “Nhền nhện sống nhờ ở trong này. Bất quá hiện tại đã chạy.”

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ