Chương 90: Trò chơi 4

5.3K 380 20
                                    

90, trò chơi 4

Tầng triển lãm vũ khí hải quân vô cùng yên tĩnh, buổi tối khu triển lãm không mở cửa. Vì là đêm cuối cùng của cuộc triển lãm đầu tiên, mọi người đều tận tình hưởng thụ một đêm cuối này trên chiến hạm, nên căn bản chẳng có ai tới nơi này.

Toàn khu triển lãm rộng lớn được gắn đèn tiết kiệm năng lượng, dưới ngọn đèn các loại vũ khí lóe ánh sáng kim loại lạnh lẽo, ánh đèn màu trắng không giúp không gian sáng tỏ mà lại là một mảnh âm u, toàn bộ khu triển lãm đầy vẻ yên lặng và thần bí.  

Vài bóng người xẹt qua bên cạnh ngọn đèn, giống như bóng ma nháy mắt tiến vào trong. Bọn họ nhanh chóng tới gần chiến hạm to lớn song hình hải – lục ở trung tâm đại sảnh triển lãm. 

Bởi vì khu triển lãm này là tầng thấp nhất của chiến hạm, sàn mở ra, phía dưới là bể nước cỡ lớn, dùng cho tàu ngầm chiến đấu neo đậu, chỉ cần mở đáy hồ nước có thể trực tiếp thông ra đáy biển bên ngoài. 

Chiến hạm song hình đang ở trong bể nước, vài bóng người vừa bước lên boong tàu, lập tức cảm thấy không thích hợp. Không khí thực áp lực, trong bóng đêm tựa hồ che dấu dã thú đáng sợ, làm người ta sởn tóc gáy. 

“Có cạm bẫy.” Tiếng nam nhu hòa thấp giọng nói: “Thỉnh mọi người cẩn thận.” 

“Cho xin đi, loại thời điểm này không cần dùng kính ngữ.” 

Jack trợn mắt trắng dã, “Sợ gì chứ, thuyền chính là chuyên môn của chúng ta.” Không để ý Vân Thư cảnh cáo, bước về phía cửa khoang thuyền. Đột nhiên cảm thấy sau đầu có tiếng gió, chỉ nghe Fitzgerald hô to một tiếng, “Cẩn thận!” 

Một trận kình phong đập vào mặt, hắn không kịp né tránh, cả người bị đánh ngã trên mặt đất, nện vào mặt là một cú đấm cực mạnh. Trong lúc mắt còn bay đầy sao, trên người đột nhiên nhẹ hẫng. 

Chỉ nghe một tiếng kêu thảm thiết của nam tử, người vừa rồi nhào vào mình đã bị Fitzgerald cao lớn dùng năm ngón tay bóp cổ, giống như cầm con gà một tay nâng lên. 

“Biến!” Hắn ném người trên tay một phát, người nọ bay vèo ra, nặng nề ngã bên cạnh. 

Vân Thư nhanh chóng kéo Jack về. Jack đang muốn nói cám ơn, lại phát hiện Fitzgerald đang cảnh giác trừng mắt nhìn chỗ âm u. Khớp xương hai tay nắm chặt phát ra âm thanh ka... ka, cơ bắp rắn chắc trên người gồng lên, như dã thú tràn ngập sức bạo phát. Con ngươi màu lam nhạt lóe quang mang chiến ý. Cả người cùng tên đại ngốc lúc trước hoàn toàn bất đồng. 

Theo lời Eugene, chó ngốc cũng có lúc lộ ra răng nanh, đặc biệt là lúc chủ nhân không ở bên cạnh như thế này. 

Từ trong bóng đen chậm rãi đi ra vài người, bọn họ đem ba người Jack bao vây. Một thân ảnh khôi ngô đi ra, nam nhân lưng hùm vai gấu thân cao ngoài 1m9, rắn chắc như một ngọn núi nhỏ. Nhưng cũng không hề nặng nề hay chậm chạp, bộ pháp vững vàng, động tác nhanh nhẹn, ưu nhã lại tràn ngập lực lượng, giống như một đầu hùng sư chuẩn bị săn mồi. 

Harry cười tà, “Xem ra quân sư chúng ta tiên đoán như thần nha. Cư nhiên đoán trúng nơi này là địa điểm các ngươi điều tra đầu tiên.” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ