Chương 125: Đồng hành cùng ngươi

4K 296 40
                                    

125, đồng hành cùng ngươi

Nhền nhện chậm rãi xoay người, trước ngực lại nhiều thêm một cái lỗ. Nhưng công tước nhền nhện tựa hồ một chút cũng không để ý, ngược lại nụ cười tà bên khóe miệng càng đậm hơn.

“Nguyên lai là ngươi nha. Còn tưởng là vương tử tới cứu nữ vương điện hạ chứ. Cư nhiên là......” Một đạo lam quang bay sát qua huyệt Thái Dương của hắn.

“Câm miệng!” Thiếu nữ giơ súng tới gần, trong ánh tím đỏ tà dương, con ngươi vốn đen huyền của nàng tựa hồ cũng được phủ lên một tầng ánh sáng tử hồng. Ánh mắt lạnh lùng sắc bén như một thanh đao, tựa hồ muốn đâm thủng thân thể địch nhân. 

“Phát súng tiếp theo ta sẽ ngắm ngay trán.” La Cơ ngữ điệu lộ ra ngoan lệ, mang theo uy hiếp mãnh liệt. 

Công tước nhền nhện nghe xong không chỉ hoàn toàn không nhận thấy uy hiếp mà còn cất tiếng cười to. “Ha ha ha...... Ngươi cho rằng có thể uy hiếp được ta sao? Cứ việc bắn đi!” 

La Cơ cắn chặt răng, hung hăng trừng đối phương, ngón tay chuẩn bị bóp cò súng. Thân thể công tước nhền nhện đột nhiên bay ra ngoài, nặng nề đánh vào một đống đổ nát. 

“Sao có thể......” Khi nhền nhện thấy rõ người tới, ánh mắt đỏ ké không dám tin trợn to, “Ta rõ ràng đã lưu lại hình ảnh lập thể sai lầm......” 

Thanh niên trước mắt, con ngươi bích lục không giống tràn đầy ánh sáng ôn nhu như ngày thường, mà lại lãnh khốc và sắc bén. 

“Tiểu An ở đâu, ta đương nhiên biết.” 

Địa điểm Eugene thấy trong đoạn hình ảnh theo dõi kia là sai lầm, có người cố ý thay đổi địa điểm thật. Kỳ thật thiếu niên không bị tập kích ở nơi đó. Nhưng Aslan có thể rõ ràng cảm giác được khí tức thiếu niên. 

“Ngươi hình như không thấy kỳ quái chút nào.” Công tước nhền nhện quay đầu cười lạnh với Aslan.

Đó rõ ràng là gương mặt hắn quen thuộc, hiện tại lại trở nên dữ tợn đáng sợ như thế. Aslan mím chặt môi, lãnh khốc mà lợi hại trừng đối phương. 

“Chuyện của hắn ta rõ nhất. Ngươi không phải hắn.” Bọn họ quen biết mười mấy năm, như thế nào lại không chú ý thay đổi của bạn tốt? Chỉ là Aslan không muốn thừa nhận mà thôi. 

Hắn thủy chung cảm giác Lý Duy không hề rời đi. 

“Kiệt kiệt kiệt, tuy rằng chỉ còn lại một hơi thở, nhưng hắn còn sống nga.” Công tước nhền nhện rút chủy thủ trước ngực ra chậm rãi đứng lên, đi về phía thiếu niên đã hôn mê bất tỉnh, “Ngươi nổ súng đi. Giết chết bạn tốt của ngươi, nhưng ta sẽ không chết. Ta muốn ở ngay trước mặt ngươi xâm phạm ong chúa của ngươi.” 

“Ngươi nói cái gì?” 

Thanh niên nghi hoặc nháy mắt, nhền nhện mở miệng cười rồi giơ tay lên, chủy thủ sắc bén nhằm thẳng lồng ngực thanh niên vọt tới. 

“Ngu ngốc!” Thanh âm La Cơ hô to chưa dứt, cảnh tượng kinh người trước mắt đã khiến nàng và nhền nhện đều trợn mắt há hốc mồm. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ