Chương 143: Viễn cổ dị tộc

4.2K 258 46
                                    

143, viễn cổ dị tộc

Bầu trời màu xám rơi xuống những bông tuyết mịn màng, trong khu rừng cổ lão rét lạnh yên tĩnh đến mức ngay cả tiếng chim hót cũng không có, chỉ có thanh âm nhánh cây ngẫu nhiên bị tuyết đè nặng mà gãy đoạn.

Hai hàng dấu chân kéo dài trong rừng cây, thiếu niên cùng thiếu nữ sánh vai trong tuyết đi tới. Thiếu nữ bước chân nhẹ nhàng, giống như tinh linh trong rừng, không chút nào lao lực nhanh chóng tiến lên. Mà thiếu niên theo sát sau đó một đường chạy chậm, nhưng cành khô chìa ra không quy luật và rễ cây giăng khắp mặt đất luôn khiến hắn không cẩn thận vấp té. 

“Muốn ta nắm tay ngươi không?” La Cơ...... Không, hiện tại hẳn phải gọi vị này là Thược, cười trêu tức mà vươn tay với thiếu niên. Người sau thực thản nhiên cầm tay thiếu nữ. 

Không biết có phải bởi vì tim đập quá nhanh hay không, hai má thiếu nữ hơi hơi đỏ ửng. Nàng nhẹ thở dài một hơi, “Ngươi thật đúng là không chút khách khí nha. Nam tử hán còn muốn nữ hài tử lôi kéo đi.” 

“Ngươi là nữ hài tử sao?” Thiếu niên trái lại trêu chọc đối phương. Nhớ tới chân tướng nghe được lúc trước, hắn thật sự nhận không ít trùng kích. 

--0--

“Ta gọi là Thược, cũng ý là chìa khóa.” Đứng trên tuyết, thiếu nữ đẩy tóc trên trán mình ra, cố ý để đối phương thấy rõ đồ án nhền nhện hiện bên trên. 

“Chìa khóa phong ấn viễn cổ tổ tiên.” 

Nhìn người trước mắt biểu tình lạnh nhạt, Lưu Bình An thật sự khó có thể lý giải lời đối phương nói. “Phong ấn cái gì?” 

“Douglas muốn một thứ. Bất quá, hiện tại trước đừng động đến chuyện này......” Thược vươn một tay chống lên thân cây phía sau thiếu niên, cúi người tới gần hắn, một tay còn lại nâng cằm thiếu niên, “Ngươi không chịu hôn ta, vậy để ta đến hôn ngươi đi.” 

“Ngô......” 

Cảm thấy xúc cảm mềm mại trên môi, Lưu Bình An không dám tin mở to hai mắt. Khuôn mặt thiếu nữ phóng đại trước mắt, khiến đại não hắn trống rỗng, thẳng đến khi một vật hơi lạnh mềm mại ướt át cạy bờ môi của hắn, Lưu Bình An mới hồi phục tinh thần lại. Lập tức dùng lực đẩy đối phương ra. 

“Ngươi làm cái gì nha?” Không rõ đối phương vì cái gì đẩy mình ra, Thược nghi hoặc lại tức giận trừng thiếu niên. Người sau cuống quít dùng ống tay áo chà môi. 

“Không thể làm như vậy.” 

“Tại sao?” Con ngươi màu đỏ tím nổi lên tức giận, “Ngươi chán ghét ta như vậy sao?” Biểu hiện rõ ràng như thế, cho dù là người ngu ngốc cũng sớm minh bạch!

“Không phải!” Thiếu niên bắt cổ tay đối phương, trên mặt nổi lên đỏ ửng, “Bởi vì...... Nữ hài tử hẳn là tự nhiên nên yếu đuối một chút, loại sự tình này hẳn là do nam nhân thổ lộ trước.” 

“Ân...... Vậy ngươi sẽ thổ lộ với ta sao?” 

“Sẽ không.” 

Thược tựa hồ hoàn toàn bị đánh bại, vỗ trán nói: “Ta thật không rõ, vô luận bề ngoài cũng được, dáng người cũng được, tính cách cũng được, lấy ánh mắt nhân loại mà xem ta đều rất không tồi nha. Vì cái gì ngươi không thể chấp nhận ta? Bởi vì ta là nhền nhện sao?” 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ