Chương 109: Kêu gọi diễn tập

5.9K 358 15
                                    

109, kêu gọi diễn tập

Ở giữa sân của Bộ thực nghiệm Sở nghiên cứu kỹ thuật thuộc Quân bộ Aliya trước sau như một vang rầm rầm âm thanh động cơ. Cơ giáp khổng lồ vung kiếm ánh sáng đem nhền nhện máy một phân thành hai.

Nghiên cứu viên bật đèn hiệu lệnh dừng lại, động cơ cơ giáp chậm rãi dừng hoạt động, Edward mở cabin đạp chân trở lại mặt đất. 

“Càng ngày càng thuần thục nha.” Smith dùng smartbook đập nhẹ lên vai bạn tốt. Người sau miễn cưỡng cười cười. Tuy rằng cũng cảm thấy không ổn lắm, nhưng tựa hồ không còn nghiêm trọng như trước nữa. 

“Thiết bị điều chỉnh cân bằng cần được sửa lại. Mặt khác, bộ phận cổ tay thao tác không đủ linh hoạt, lúc hoạt động không thể làm ra phản ứng nhanh nhất.” 

Smith đem từng cái đề nghị ghi nhớ, “Xem ra nhiêu đó cũng cho người của Bộ kỹ thuật đủ phiền não rồi. Về mặt thao tác chân......” 

Một trận tiếng chuông dồn dập đánh gãy đối thoại của hai người. Edward mở di động, vươn tay làm thủ thế xin lỗi với Smith, người sau nhíu mày, cũng không để ý. 

Edward nghe máy, sắc mặt trầm xuống dưới. Sau khi hắn cúp điện thoại, Smith hỏi: “Sao vậy?” 

“Ngày hôm qua Bộ cảnh vệ tra được người một mình xem lén camera quan sát khu dã chiến chính là giáo sư lớp nghiên cứu nhền nhện biến chủng, nhưng khi bọn họ đến chỗ tên kia ở, người nọ đã chết, nhền nhện cũng đã chạy mất.” 

“Xem ra là có người mật báo. Học viện các ngươi thật là nhiều sâu. Xem ra có thể phun 'Thuốc trừ sâu’ được rồi.” Sau phiến mắt kính mặt chợt lóe một tia hàn quang. 

Sự kiện nhền nhện tập kích còn chưa hoàn toàn bình ổn thì đã bị thanh thế của một sự kiện khác che khuất. Việc trọng đại của tất cả học viện quân sự trên toàn thế giới, vô luận là Liên Minh hay Đế Quốc, trên các diễn đàn quân sự đều đang thảo luận chuyện này. Bởi vì ồn ào huyên náo đến mức đó, cho nên cả giới truyền thông tin tức cũng bắt đầu chú ý. 

Cứ việc ồn ào huyên náo như thế, nhưng Lưu Bình An lại hoàn toàn không hề chú ý. Hắn và Brian đã một tháng không có liên lạc. Phải nói là, hắn dù thế nào cũng không thể liên hệ với đối phương. 

Điện thoại chỉ truyền ra giọng trả lời lạnh lùng máy móc: “Người sử dụng hiện không nằm trong khu vực phục vụ, tạm thời không thể liên lạc được.” 

Đáng giận! Lưu Bình An thiếu chút nữa ném điện thoại di động. Không đếm được đã nghe câu trả lời như thế bao nhiêu lần. Hắn gọi đến bàn tiếp tân của Quân bộ thủ đô, thế nhưng lại nhận được đáp án là ‘Không biết’. Thời sự cũng hoàn toàn không có bất kỳ tin tức nào liên quan đến hắn, tựa như người này đột nhiên bốc hơi khỏi nhân gian rồi.

Lưu Bình An từng hỏi thăm Smith, thế nhưng Smith cứ nói vòng nói vo, rất nhanh liền chuyển đề tài. Lưu Bình An tuy rằng trước giờ luôn ở trên chiến trường, nhưng hắn biết nội bộ Quân bộ giống như một cái đầm nước đen ăn người, sâu không thấy đáy. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ