Chương 142: Ta thích ngươi

4.4K 260 12
                                    

142, ta thích ngươi

Nam tử đứng trên lưng nhền nhện thân mặc quân trang đen, vạt áo choàng trong gió lạnh phất phơ lay động. Chỉ bạc viền nơi tay và cổ áo, quân phục được cắt may tỉ mỉ càng tôn thêm nét khôi ngô anh tuấn cho nam tử, tràn ngập quý khí. Dấu hiệu của hoàng gia Đế Quốc, đôi mắt màu tím, khoan thai rũ xuống, tràn đầy tà mị làm người khác không thể nắm bắt.

“Là ngươi?” Lưu Bình An không tự giác tràn ngập đề phòng với nam tử. Đó là một loại phản ứng bản năng. Tiềm thức nói cho hắn, nam nhân này phi thường nguy hiểm. 

Trước kia đối với nam nhân này cảm thấy một loại sợ hãi vô danh, khi đó Lưu Bình An không biết nguyên nhân. Nhưng hiện tại đại khái có thể đoán được nguyên nhân rồi. 

“Nguyên lai ngươi là nhền nhện.” 

“A......” Douglas phát ra một tiếng cười khẽ không rõ ý nghĩa, “Tiểu ong chúa đáng yêu, ta nghĩ ngươi nghĩ sai rồi. Ta không phải nhền nhện biến chủng, quý cô phía sau ngươi mới phải.” 

Lưu Bình An nghe được phía sau truyền đến một vài thanh âm, quay đầu nhìn lại. Thiếu nữ nguyên bản hẳn là nằm trên mặt tuyết đã đứng lên. Máu tươi nhiễm đỏ một nửa quân phục của nàng. Nhưng biểu tình của nàng không hề thống khổ, con ngươi bình tĩnh buông xuống, điềm tĩnh lạnh nhạt, không khác gì với La Cơ bình thường. 

Thế nhưng chuyện này căn bản không có khả năng. Người bình thường bị thương nghiêm trọng như thế, cho dù không chết thì cũng chỉ còn lại một hơi thở. Căn bản không có khả năng đứng dậy. 

“La Cơ......” 

Trong nháy mắt thiếu niên nhẹ giọng gọi tên nàng, con ngươi thiếu nữ rõ ràng chợt lóe thần sắc thống khổ. Nàng ngẩng đầu trừng nam tử trên lưng nhền nhện, sát khí sắc như đao chỉ thẳng hướng địch nhân. 

Người sau chỉ là hơi hơi cong khóe miệng, “Thục nữ là không nên dùng ánh mắt đáng sợ như vậy trừng người khác. Ngươi không phải vẫn luôn cường điệu muốn giống nhân loại sao?” 

“Ngươi nói bừa, La Cơ là nhân loại!” Lưu Bình An thay thiếu nữ tranh cãi nói. 

“Nga......” Douglas ngẩng đầu chỉ vào thiếu nữ, động tác hắn ưu nhã, tựa hồ thực tùy ý, nhưng lại làm người ta cảm thấy một loại khiêu khích ác ý. 

“Vậy ngươi nhìn cho rõ bộ dáng nó hiện tại đi, cái bộ dáng kia thật là nhân loại có thể có được sao?” 

Rõ ràng trong lòng minh bạch, tuyệt đối không thể dễ dàng trúng bẫy của địch nhân. Thế nhưng, thiếu niên vẫn là nhịn không được quay đầu. Gió thổi tung mái tóc La Cơ, dưới những sợi tóc đen mượt như tơ lụa kia, trên cái trán trơn bóng hiện ra đồ hình nhền nhện màu đỏ tím.

Mà con ngươi nguyên bản đen như mực đã biến thành sắc màu như ánh hoàng hôn, màu đỏ tím khi vầng mặt trời tắt nắng chiếu rọi thiên không, diễm lệ đến mức làm người hoa mắt. 

“La Cơ......” 

Lưu Bình An đang muốn mở miệng, bên hông đột nhiên căng thẳng, cả người bị La Cơ ôm ngang lấy. Trong lúc hắn còn chưa kịp phản ứng, La Cơ đã nhảy lên giữa không trung, nhẹ nhàng khuất sau một gốc cây sam đại thụ. 

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch editWhere stories live. Discover now