Chương 80 • Đi đến đảo Lam Tinh

2.4K 76 3
                                    

Dạ Lăng Vân nguyên bản định xuất phát cùng ngày, nhưng bị tiểu nãi lang an phận mấy ngày bọn họ hỉ kết liên lí, khi bọn họ vừa mới bước ra ngoài cửa đại điện, liền nhìn chằm chằm như nhìn kẻ trộm.

Trên đỉnh đầu còn có một dúm ngốc mao hồng diễm diễm, Cố Tử Tình đi đến nơi nào, nó liền theo tới nơi đó, như một hài tử dính người, một tấc cũng không rời.

Nguyên bản bộ dáng rất là thảo hỉ, nhưng giờ phút này dừng ở trong mắt Dạ Lăng Vân, lại hận không thể băm đầu chó nó ra mới tốt.

Dạ Lăng Vân cũng rất buồn bực, cho dù huyết mạch tuyết địa thương lang rất là nghịch thiên, nhưng cũng không phải để theo dõi đi? Nó thậm chí còn có một kiểu, cứ mỗi lần cùng Tử Tình hoan hảo, liền toàn bộ quá trình đều bị con nãi oa oa quan sát đến ớn lạnh.

Nguyên bản không muốn để ý nó, một chân đá bay là thoát khỏi, nhưng mà Cố Tử Tình không đành lòng, bất đắc dĩ, Dạ Lăng Vân chỉ có thể tiêu phí chút thời gian, vì tiểu nãi lang luyện chế một cái ngọc bội không gian linh thú có hình dạng giống nó, đeo ở bên hông Cố Tử Tình.

Kỳ thật sớm hẳn nên luyện chế, chẳng qua Dạ Lăng Vân lười vì một cái đầu sói mà tiêu phí thời gian, cho nên mới trì hoãn hết lần này đến lần khác.

Tuy rằng không gian linh thú không rộng rãi lắm, nhưng được Cố Tử Tình ôn nhu trấn an, tiểu nãi lang vẫn là ngao ô một tiếng, ủy ủy khuất khuất chui vào.

Nó cảm thấy cái đại bạo quân kia đang báo tư thù cá nhân, cố tình làm khó dễ nó, bằng không kiện quần áo luyện chế cho cha nuôi sao hoa mỹ được như vậy, dựa vào cái gì luyện chế cho nó một cái không gian hành tẩu khó coi như này.

Thật là quá keo kiệt, tiểu nãi lang âm thầm cắn răng, cảm thấy chính mình hẳn nên để dành một ít tiền riêng, sau đó đi Luyện Khí Các mua một cái thật to và rộng rãi, không cần phải trông mong cầu cái đại bạo quân kia nữa.

Kỳ thật tiểu nãi lang cũng không có nhiều chí khí, mà bởi vì nó rõ ràng, trừ bỏ cha nuôi, bất luận kẻ nào đi cầu Dạ Lăng Vân, cho dù đem miệng mòn mỏi, khóc khô nước mắt, liền đến ánh mắt cũng bủn xỉn không cho ngươi.

Sau mấy ngày bị tiểu nãi lang kéo chân sau, cuối cùng Dạ Lăng Vân và Cố Tử Tình quyết định xuất phát.

Trên đỉnh tuyết sơn Ngự Kiếm Cung, đứng sừng sững hai đạo thân ảnh một đen một trắng, ngay sau đó, tại chỗ đột nhiên xuất hiện một con hạc gió toàn thân tản ra quang mang màu đỏ trong suốt, thân ảnh màu đen ôm lấy thân ảnh màu trắng nháy mắt bay vào bên trong, ngay sau đó hạc gió liền kêu một tiếng, huy động cánh bay lên trời.

Nơi đốt thiên diễm kia ra đời, nói là cấm địa, kỳ thật cũng không hẳn vậy.

Nó chỉ ở một tiểu tông môn không tính hiển hách tại cực nam, là nơi rèn luyện đệ tử thí luyện mà thôi.

Đời trước Dạ Lăng Vân xuất ngoại du lịch, nhất thời tâm huyết dâng trào đi về cực nam tới đảo Lam Tinh, nhân duyên trùng hợp vào nơi thí luyện không có lực khiêu chiến kia, cuối cùng lại trời xui đất khiến đạt được xếp hạng đệ tam đốt thiên diễm trên bảng tiên linh diễm.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ