Chương 70 • Chủ động xuất kích

3.1K 183 8
                                    

Vỗ vỗ đầu tiểu nãi lang, Cố Tử Tình chống thân thể, đi xuống giường, ngay sau đó, trực tiếp đẩy ra cửa phòng, không chút do dự hướng chính điện Ngự Kiếm Cung chạy tới.

Mà chính điện kia của Ngự Kiếm Cung, ngày thường là nơi Dạ Lăng Vân xử lý tông vụ địa phương, ngoài cửa có hết tầng này đến tầng khác đệ tử gác, Cố Tử Tình còn không thể tiếp cận trong vòng mười mét, liền bị đệ tử thủ vệ ngăn cản.

“Người nào tới? Đây là trọng địa Ngự Kiếm Cung, người không liên quan miễn tiến.”

Cố Tử Tình có chút sốt ruột đem đầu hướng trong chính điện tìm kiếm, mặt mang cấp sắc hỏi: “Dạ ca…… Không, thiếu tông chủ có vào chính điện không?”

Vừa rồi thiếu tông chủ vì một nam tử, thân thủ đem Cố tiểu công tử sắp cử hành đạo lữ đại điển đánh thành phế nhân, chuyện này chưa được một lúc cũng đã truyền đến ồn ào huyên náo, mà giọng nói dáng điệu và tướng mạo Cố Tử Tình, toàn bộ đều được ghi lại trên hình ảnh đá, tay tay tương truyền.

Hiện tại Cố Tử Tình ở Ngự Kiếm Cung cơ hồ mỗi người đều có thể liếc mắt một cái liền nhận ra nhân vật nào, rốt cuộc ai cũng sợ về sau không cẩn thận đắc tội sai người, triệu tới họa sát thân.

Đệ tử chặn Cố Tử Tình giờ phút này cũng thập phần đau đầu, hắn hôm nay ra cửa nhất định đã quên xem hoàng lịch, kết quả bực này “cuối cùng” liền rơi xuống trên người hắn.

“Thiếu tông chủ xác thật vừa rồi có đi vào.” Đệ tử Ngự Kiếm Cung lược vừa chắp tay, ngữ khí cung kính hồi phục đáp. Sau khi suy nghĩ về điều vừa nói, lúc sau lại nhiều hơn một câu: “Thiếu tông chủ sắc mặt thực lãnh, tựa hồ tâm tình thực không tốt.”

Đệ tử Ngự Kiếm Cung nhiều thêm một lời này với ý nghĩ thuyết phục Cố Tử Tình rời đi, không nghĩ rằng khi Cố Tử Tình nghe xong, không những không rời đi, ngược lại càng vội vàng.

“Ngươi có thể để cho ta vào không? Ta có lời muốn nói cùng thiếu tông chủ các ngươi.”

Cố Tử Tình không quan tâm muốn lao vào bên trong, lại bị đệ tử Ngự Kiếm Cung đại kinh thất sắc một lần nữa chặn ở ngoài cửa.

Chỉ thấy đệ tử Ngự Kiếm Cung vẻ mặt ngượng nghịu, xin lỗi nói: “Công tử, chính điện này không có mệnh lệnh thiếu tông chủ ai đều không thể tiếp cận, thỉnh công tử đừng làm chúng ta khó xử.”

Nghe được lời này, Cố Tử Tình nhíu mày lại, không vui nói:“Không thể châm chước sao?”

Nhìn đến sắc mặt người nọ rõ ràng không vui, đệ tử Ngự Kiếm Cung trong lòng rùng mình, nhưng vẫn căng da đầu trả lời: “Không thể.”

Cố Tử Tình khẽ thở dài một hơi, y cũng không muốn gây khó xử với đệ tử, ngữ khí chậm lại, thương lượng nói: “Có thể thỉnh cầu ngươi thông báo một tiếng không? Nói Cố Tử Tình cầu kiến.”

“Được, công tử tại đây chờ một lát. Ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

Nghe được lời này, đệ tử thủ vệ rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn tốt may là người lý lẽ, nếu không quan tâm mà nháo lên, không quản ai đúng ai sai, cuối cùng gánh tội thay khẳng định là đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn bọn họ.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now