Chương 78 • Làm kết thúc

2.2K 115 8
                                    

Dạ Lăng Vân tuy rằng đối Dịch Hồng Trần khó chịu, nhưng bởi vì duyên cớ với Tử Tình, cũng chỉ có thể lựa chọn nhường nhịn.

Bây giờ người đã được giải cứu, trong thủy lao cũng quá mức dơ loạn, Dạ Lăng Vân ôm lấy y muốn xoay người rời đi, kết quả hơi dùng lực một chút lại phát hiện, đôi chân Cố Tử Tình như cũ cố định tại chỗ, không chịu hoạt động nửa phần.

Khó hiểu nhíu mày, Dạ Lăng Vân dán bên tai Cố Tử Tình nhẹ giọng hỏi: “Làm sao vậy? Không định rời đi sao?”

Cố Tử Tình nghe xong, hàm răng khẽ cắn môi dưới, do dự một lát sau, rũ mắt dò hỏi: “Dạ ca ca, Cố Ninh có phải cũng bị nhốt trong phòng giam tại thủy lao này không?”

Cố Ninh? Tử Tình như thế nào đột nhiên hỏi hắn? Chẳng lẽ vừa rồi ôn hoà hàn huyên cùng Hồng Trần, lại gợi cho Tử Tình hồi ức không tốt.

“Đúng vậy, ở một phòng tại thủy lao này.” Dạ Lăng Vân giữa mày nhíu lại, đúng sự thật trả lời.

Tựa hồ có chuyện muốn nói, nhưng lại không biết nên nói hay không, thần thái Cố Tử Tình có chút muốn nói lại thôi.

Hãy còn rối rắm một lát, Cố Tử Tình tựa hồ không cam lòng như vậy rời đi, nâng lên con ngươi đối diện tầm mắt Dạ Lăng Vân, thanh âm kiên định thỉnh cầu: “Dạ ca ca, ta muốn đi xem hắn, tất cả những chuyện đã qua, Tử Tình muốn cùng hắn kết thúc.”

Dạ Lăng Vân tựa hồ đã sớm đoán trước Cố Tử Tình sẽ đưa ra yêu cầu như vậy, không có suy xét một chút, liền đáp ứng xuống.

“Được, ta bồi ngươi cùng đi.”

Dạ Lăng Vân vừa định tiến lên một bước, lại bị Cố Tử Tình mở ra hai tay ngăn ở trước người.

Khó hiểu nhướng mày, Dạ Lăng Vân trầm giọng nói: “Tử Tình, đây là có ý gì?”

Cố Tử Tình cảm thấy, y cùng Cố Ninh đủ loại ân oán, không cần phải làm Dạ Lăng Vân nhúng tay, y có năng lực này, chính mình tự kết thúc.

Hơn nữa, y còn tồn một phần tiểu tâm tư, y không muốn Dạ Lăng Vân nhìn thấy Cố Ninh, từ đây về sau, trong mắt Dạ Lăng Vân, chỉ có Cố Tử Tình y là được.

“Dạ ca ca, ngươi có thể để Tử Tình đi một mình được không? Ta nghĩ, ta nên một mình đi gặp hắn.” Cố Tử Tình sử dụng phương thức biểu đạt uyển chuyển của mình để thỉnh cầu, bởi vì y biết, thuyết phục người trước mắt thay đổi quyết định của mình có bao nhiêu khó khăn.

Con ngươi thâm thúy bình tĩnh nhìn chăm chú Cố Tử Tình mang theo bảy phần quật cường, hai phần sốt ruột, còn có một phần thỉnh cầu trên khuôn mặt tinh xảo, Dạ Lăng Vân lạnh mặt, trầm mặc hồi lâu không có trả lời.

Thời gian yên tĩnh vốn rất là khó chịu đựng, lại dưới ánh mắt sắc bén xem kỹ của người này, Cố Tử Tình cắn răng kiên trì, trước mặt Dạ Lăng Vân từ trước đến nay đều là ánh mắt nhu hòa, giờ phút này nhiễm một mạt không chịu thua hiếm thấy!

Y không muốn thỏa hiệp, có vài việc, y cũng hy vọng Dạ Lăng Vân có thể hiểu tâm tình của y, vì y lùi lại một bước.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now