Chương 79 • Bị sủng hư

3.3K 143 2
                                    

Cùng lúc đó, Dạ Lăng Vân đang đứng sừng sững ở lối vào thủy lao, chậm rãi nâng lên con ngươi sâu thẳm, lẳng lặng chờ đợi, mạt thân ảnh màu đỏ kia từ chỗ sâu trong thủy lao đi ra, lần thứ hai trở lại bên người hắn.

Cố Tử Tình giờ phút này trên hỉ bào hàng dây buộc một lần nữa thắt lại, khôi phục trở lại bộ dáng dịu ngoan.

Từ xa nhìn thấy người nọ cư nhiên thật sự an tĩnh chờ tại chỗ, trên mặt Cố Tử Tình vui vẻ, dưới chân nện bước càng nhanh vài phần, ba bước rồi hai bước bổ nhào vào người Dạ Lăng Vân, sau đó bị người nọ một phen ôm lấy eo, kéo vào trong lồng ngực.

Dạ Lăng Vân dán bên tai Cố Tử Tình nói nhỏ: “Đã trở lại?”

Bên tai truyền đến ý nhỏ ngứa, nhỏ đến khó phát hiện khiến Cố Tử Tình rụt rụt cổ, theo sau nhẹ nhàng gật gật đầu.

“Ân, vậy đi thôi, nơi này thật sự rối loạn quá bẩn, về sau không được phép đến nữa.”

Nghe được lời này, Cố Tử Tình giật mình trừng lớn con ngươi ngạc nhiên.

Y còn tưởng rằng, với dục độc chiếm của người nọ, y lúc sau trở về, sẽ bắt y đem quá trình thấy Cố Ninh kỹ càng tỉ mỉ nhất nhất nói ra, y còn đang lo lắng nên nói dối như thế nào, lại không nghĩ rằng, Dạ Lăng Vân cư nhiên một câu cũng không hỏi.

Trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Cố Tử Tình tự nhiên rất mừng rỡ.

Nhưng sự thật, dục độc chiếm của Dạ Lăng Vân đã sai sử hắn làm ra việc còn thêm điên cuồng hơn, hắn đã thu toàn bộ quá trình vào đáy mắt, nên căn bản không cần Cố Tử Tình đối hắn nhất nhất nói ra.

Cố Tử Tình được Dạ Lăng Vân ôm lấy đi khỏi thủy lao Ngự Kiếm Cung tối tăm không ánh sáng, thế giới bên ngoài tuy rằng như cũ gió lạnh nghiêm nghị, nhưng lại là ánh nắng tươi sáng, hơn nữa được người nọ kín mít hộ trong ngực, Cố Tử Tình cảm thụ không thấy một tia hàn ý, nảy lên trong lòng chỉ có hoà thuận vui vẻ ấm áp cùng ngọt ngào.

Hơi hơi nghiêng đầu, nhìn thoáng qua cửa thủy lao dần dần đóng, ánh mắt Cố Tử Tình lóe lóe, thần sắc có chút phức tạp.

Cửa sắt vững chắc kia đem toàn bộ âm u khóa ở dưới chỗ sâu trong nền đất, đồng thời, cũng đem tuyệt vọng bất lực của Cố Tử Tình khóa trong chỗ sâu đáy lòng.

Y từ nay về sau, sẽ giống đảo sông băng này xán liệt dương quang, tươi đẹp mà loá mắt.

Trở lại tân phòng trên đỉnh tuyết sơn tại Ngự Kiếm Cung, Dạ Lăng Vân ngồi ngay ngắn trên ấm giường ngọc, trong lồng ngực là Cố Tử Tình thần thái lười biếng.

Vươn tay đi, xuyên qua đầu tóc đen nhu thuận của người nọ, Dạ Lăng Vân một bên mê muội nhẹ ngửi hương thanh nhã phát ra từ y, một bên nhu thanh nói: “Tử Tình, còn nhớ ta lúc trước cùng ngươi đề cập một loại lửa, có thể đền bù hỏa linh căn mất đi của ngươi không?”

Cố Tử Tình nghe xong, lười nhác xốc xốc mí mắt, hơi hơi trở mình ngồi dậy, nhẹ nhàng mà ngô ân một tiếng, xem như đáp lại.

Nhìn đến phiên phản ứng này của người nọ, Dạ Lăng Vân bất đắc dĩ than nhẹ một hơi, thật là đã đem người cấp sủng hư.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now