Chương 48 • Vui vẻ chịu đựng

3.2K 201 14
                                    

Ngay sau đó, Dạ Lăng Vân đột nhiên cúi đầu, nảy sinh ác độc khinh bạc cắn môi Cố Tử Tình, không quan tâm mà gặm cắn.

“Ngô.” Cố Tử Tình ăn đau, hoảng sợ trừng lớn con ngươi, nhìn người nọ nảy sinh bộ dáng ác độc, càng là sợ hãi đến run bần bật.

Một đôi tay ngọc run rẩy xô đẩy ngực Dạ Lăng Vân, trong thanh âm Cố Tử Tình nhiễm một phần bất lực cùng cầu xin.

“Dạ ca ca…… Không cần, cầu xin ngươi, không cần như vậy.”

Âm thanh quen thuộc quanh quẩn ở bên tai, làm Dạ Lăng Vân si ngốc chợt thanh tỉnh, hoảng loạn ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú, trên cằm Tử Tình hiện một cái dấu tay rõ ràng, cánh môi cũng bị gặm cắn chảy ra huyết châu chói mắt.

“Đáng chết.” Dạ Lăng Vân chợt một quyền đập lên mặt đất, trên lưng gân xanh bạo đột.

Tâm ma kia hóa thành một sợi chấp niệm phát tác, lúc này đây, hắn cư nhiên không có khống chế được chính mình,làm thương tổn tới người hắn đặt trong tim.

Dạ Lăng Vân đột nhiên hét to một tiếng, Cố Tử Tình sợ tới mức bỗng nhiên thân mình cứng đờ, một đôi con ngươi kinh sợ lại mang theo vài phần khiếp đảm trộm ngắm sắc mặt Dạ Lăng Vân.

Nhìn phản ứng này của Cố Tử Tình, Dạ Lăng Vân càng là bực bội không thôi, nhiều ít mấy ngày gần đây nỗ lực, thật vất vả làm Tử Tình nguyện ý mở rộng cửa lòng tiếp nhận hắn, kết quả bởi vì một phen hành động này, làm hết thảy vất vả đều như nước chảy.

Đáng chết, mắt tâm ma này, sớm không tới, muộn không tới, vì cái gì cố tình chọn lựa lúc này phát tác?

Dạ Lăng Vân hít sâu một hơi, rộng mở đứng dậy, liền lao khỏi nhà gỗ, đứng bên ngoài.

Hắn cần hít thở không khí, bình tĩnh một chút, không thể lại làm Tử Tình sợ hắn.

Mà một loạt hành động này, lọt vào trong mắt Cố Tử Tình, lại hượng vị hoàn toàn thay đổi.

Y có phải thực vô dụng hay không? Dạ ca ca chỉ là muốn cùng y thân thiết, chẳng qua lựa chọn phương thức thô bạo chút mà thôi, y liền một bộ dạng kinh sợ vô pháp tiếp thu, đổi thành là ai, chỉ sợ đều đảo ăn uống đủ, không có, tâm tình sẽ tiếp tục đi xuống?

Dạ ca ca giận dữ rời đi, là đối y thất vọng rồi sao? Liền nhìn y sẽ cảm thấy mất hứng sao?

Không, không thể như vậy! Y không cần như vậy!

Cố Tử Tình giãy giụa thân mình bò dậy, khởi động hai chân không tính linh hoạt của mình, gập ghềnh chạy tới trước người Dạ Lăng Vân, đột nhiên chui vào lồng ngực rắn chắc của người nọ, gắt gao mà ôm lấy eo Dạ Lăng Vân không buông tay.

Càng là lớn mật giương lên khuôn mặt tinh xảo, đem một trương môi mỏng hướng về trước mặt Dạ Lăng Vân, môi thơm lộn xộn dừng ở trên khuôn mặt cương nghị của Dạ Lăng Vân.

“Dạ ca ca, ngươi không cần đi, ta có thể, ngươi thân thân ta, thân thân ta được không?”

Dạ Lăng Vân bị một loạt hành động của Cố Tử Tình đánh cái trở tay không kịp, ngơ ngẩn đứng sừng sững tại chỗ, một đôi con ngươi sắc bén giờ phút này lại trở nên ngây dại ra, không chớp mắt nhìn chăm chú Cố Tử Tình trước mặt.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant