Chương 38 • Cố Ninh trọng thương

5.1K 288 12
                                    

"Sao vậy? Không phải sao? Chẳng lẽ ta nói sai, hay người này thật ra là tình nhân ngươi bao dưỡng ngầm? Không biết thiếu chủ Ngự Kiếm Cung có biết hay không?" Con ngươi Dạ Lăng Vân chuyển động, không thuận theo không buông tha châm chọc nói.

Cố Ninh bị Dạ Lăng Vân nói đến mức không còn lời nào để trả lời, biểu tình trên mặt vặn vẹo chớp mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, thanh âm lành lạnh uy hiếp: "Hắn là ai cùng ngươi không quan hệ, tốt nhất là quản lại miệng ngươi, nếu không, ta sẽ làm người bên cạnh ngươi cả người què, nhìn không thấy mặt trời của ngày mai." Nói xong, Cố Ninh khoanh tay trước ngực, ánh mắt khinh thường rơi xuống Cố Tử Tình bên cạnh Dạ Lăng Vân, biểu tình rất là dào dạt đắc ý.

Nghe được lời này, thân thể Cố Tử Tình bỗng nhiên run lên, Dạ Lăng Vân nhận thấy được điểm này tức khắc giận tím mặt.

Ngay sau đó,ánh mắt Dạ Lăng Vân chợt trầm xuống, đột nhiên tiến lên một bước, một tay nắm lại, quyền trên lưng gợn sóng đạo đạo lôi quang màu tím, nhanh như điện chớp hướng tới ngực Cố Ninh đánh tới.

Đồ khốn đáng chết, nguyên bản còn muốn cho ngươi hai ngày nhảy nhót, nhưng ai bảo ngươi không có mắt hướng họng súng đâm tới, là ngươi tự tìm lấy, từ lúc hắn trọng sinh đã thu điểm lợi tức, bình phục một chút mà giờ đã hiện oán khí.

Cố Ninh cũng không nghĩ tới, Dạ Lăng Vân cư nhiên lá gan lớn đến mức dám ở Trường Thanh Các liền động tay, chỉ có thể ngốc ngốc đứng sừng sững tại chỗ, vẻ mặt hoảng sợ nhìn nắm tay càng ngày càng tiếp cận ngực hắn.

Bạch Mạnh Quân thấy một màn như vậy, rất là tức giận trừng mắt liếc Cố Ninh một cái, đúng là cái đồ không có đầu óc, không biết xui xẻo một hai phải khiêu khích nhân gia, trên nắm tay người này công kích sắc bén, bọn họ căn bản chỉ là hai cái võ đồ, khó có thể chống cự.

Đáng chết, nếu không phải để lợi dụng mê hoặc Dạ Lăng Vân, hắn đã sớm tát một cái chết tên ngu xuẩn này rồi.

Bạch Mạnh Quân cắn chặt răng, căng da đầu vọt lên, Dạ Lăng Vân công kích đã đến phía trước, hắn ôm lấy eo Cố Ninh bay nhanh về phía sau thối lui.

Nhưng hai người bọn hắn sao có thể là đối thủ của Dạ Lăng Vân, toàn lực lui về phía sau vẫn bị linh lực gió lốc khuếch tán đánh trúng ngực, một người phun ra ngụm máu tươi, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt vô huyết, mà vẫn là Dạ Lăng Vân nương tay cũng không có thiệt tình muốn lấy tính mạng bọn họ.

Nhận thấy được Dạ Lăng Vân cũng không có hạ tử thủ, trên mặt Bạch Mạnh Quân vui vẻ, chạy nhanh ngăn chặn thương thế, chắp tay thi lễ xin lỗi: "Vị đạo hữu này, Ninh Nhi không lựa lời đắc tội các hạ, mong rằng các hạ bao dung, ta ở chỗ này thay thế Ninh Nhi xin lỗi các hạ cùng quý phu nhân!"

Cố Ninh che lại ngực, nổi giận đùng đùng trừng mắt Dạ Lăng Vân, một bộ dạng giận mà không dám nói gì, ngay sau đó lại đem đầu chuyển hướng về phía Bạch Mạnh Quân, trợn trắng mắt hung hăng cho hắn một giò, tựa hồ thực xem thường hắn không có cốt khí.

Đúng lúc này, tiểu nãi lang vẫn luôn an phận ngốc bên chân Cố Tử Tình, dường như cũng nhận thấy được Cố Ninh không phục, cong người lên, hướng tới Cố Ninh nhe răng nhếch miệng đe dọa, ngay sau đó, trực tiếp nhảy dựng lên, ngao ô gặm một ngụm ở trên đùi Cố Ninh.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now