Chương 72 • Xiềng xích kim sắc

2.8K 174 2
                                    

Y dốc hết tâm huyết khâu vá hỉ bào, lại bị người nọ một chưởng phá thành từng mảnh nhỏ trong đêm tân hôn, những mảnh vải đỏ bay khắp nơi đã phá tan mộng đẹp của y.

Thôi thôi, Cố Tử Tình thu hồi tinh thần, hết thảy đều cho qua.

Vươn bàn tay trắng, chậm rãi đem áo cưới đỏ yêu dã kia trải rộng ra, lúc này Cố Tử Tình mới phát hiện nó không giống áo cưới thường.

Hình thức rất đơn giản hào phóng, chỗ cổ tay áo, cổ áo, ngực trước, kim hoàng được vẽ bằng sợi tơ kim sắc đang bay múa, sinh động như thật, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ vẫy cánh, xông lên phía chân trời.

Nhưng này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là cư nhiên cái áo cưới này được làm từ sợi tơ do huyết băng tằm phun ra. Huyết băng tằm sở dĩ gọi làm huyết băng tằm bởi vì loại linh thú này cả đời dốc hết tâm huyết, chỉ phun một lần tơ, phun xong, lúc sau sẽ chết bất đắc kỳ tử, sau đó băng tơ tằm liền nhuộm thành đỏ như máu.

Loại băng tơ tằm này chế thành quần áo, vào đông ấm hạ lạnh, có lực kinh người phòng ngự, lại trải qua tay tu sĩ tăng thêm luyện chế,  đã trở thành pháp khí phòng ngự được nhiều người săn lùng nhất trong Linh Võ giới, danh gọi “Kim lũ y”.

Nhìn kích cỡ cổ áo, tay áo, cùng kích cỡ của y nhất nhất ăn khớp, nói vậy hẳn do thân thủ Dạ ca ca luyện chế.

Đáy mắt Cố Tử Tình có chút đã ươn ướt, người nọ làm sao mà biết được? Y đã muốn một kiện áo cưới do thân thủ người nọ chế thành, đền bù khuyết điểm dĩ vãng!

Bàn tay trắng sờ tới tới lui lui, không phiền vuốt ve kiện áo cưới đỏ kia, Cố Tử Tình trân trọng ôm vào trong ngực, cúi đầu, còn trầm mặc hồi lâu.

Lâm Tím Huyên lẳng lặng nằm nghiêng trên giường, không nói một lời nhìn chăm chú phản ứng hài nhi mình.

Đáy mắt có đau lòng, có hâm mộ, cũng có đối chính mình bi ai.

Nàng năm đó một bộ hỉ bào lại không phải mặc vì người mình yêu, nhưng cũng may, hài tử nàng, so nàng may mắn nhiều.

Đúng lúc này, có một đệ tử Ngự Kiếm Cung đẩy cửa tiến vào, trong tay cầm một cái khay, mặt trên che phủ một tầng vải đỏ.

Tên đệ tử kia cung kính đem khay trong tay đưa đến trước mặt Cố Tử Tình, cong eo khiêm tốn nói: “Công tử, thiếu tông chủ phân phó, đồ vật này, công tử trên đại điển ngày mai, vô luận như thế nào đều phải đeo.”

Cố Tử Tình ngẩng đầu lên, thu hồi đáy mắt có phức tạp, hơi hơi nhướng mày, tiến lên một bước, nghi hoặc đem khay kia nhận lấy.

Tên đệ tử kia để Cố Tử Tình nhận lấy khay, lúc sau cung eo lui ra ngoài, Cố Tử Tình vừa định dò hỏi một tiếng khay trang này là cái gì, nâng lên con ngươi, phát hiện tại chỗ đã không còn thân ảnh tên đệ tử kia.

Thôi, nói vậy chứ chắc hắn cũng không biết bên trong này là thứ gì.

Cố Tử Tình đi đến trước giường mẫu thân, ngồi ngay ngắn xuống. Sau đó chậm rãi xốc lên tầng vải đỏ che phủ.

Chỉ thấy nằm trong khay kia an an tĩnh tĩnh là một cái xiềng xích kim sắc, một vòng thủ sẵn một vòng, mặt trên có khắc khắc văn rườm rà. Cố Tử Tình nghi hoặc nhướng mày, vươn một ngón tay, cầm lên xiềng xích, để trước mắt cẩn thận đánh giá, nhưng không thể nhận ra.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now