Chương 65 • Hiểu lầm thật lớn

2.5K 136 15
                                    

Cố Kình Thương thần sắc bi thương, yên lặng chăm chú nhìn Lâm Tím Huyên hồi lâu, lúc sau mới thâm trầm con ngươi, nói giọng khàn khàn: “Vì cái gì muốn gả cho người khác?”

Một câu gả cho người khác, phảng phất hắn dùng hết tất cả sức lực, nửa tháng trước còn là thiếu niên khí phách hăng hái, nháy mắt liền già nua xuống, con ngươi tràn đầy thâm thúy che dấu không được tang thương cùng bi thống.

“Không có vì cái gì, ta chơi đủ rồi mà thôi, đúng lúc ngươi cũng muốn rời đi, vậy không cần phải cho nhau chậm trễ, công tử Cố gia là nhân gia tốt, ta sớm đã ngưỡng mộ từ lâu, bổn tiên tử cùng ngươi chỉ là gặp dịp thì chơi thôi.” Lâm Tím Huyên nghe xong, cười nhạt một tiếng, xoay mặt đi, khinh thường nói.

Ở phương hướng Cố Kình Thương, nhìn không tới đáy mắt thống khổ cùng đau đớn của Lâm Tím Huyên, chỉ có thể nhìn thấy sườn mặt người nọ lạnh nhạt cùng lãnh đạm.

Hảo một cái ngưỡng mộ từ lâu, hảo một cái gặp dịp thì chơi, nguyên lai này hết thảy đều là Cố Kình Thương hắn tự mình đa tình?

“Còn con của chúng ta? Ngươi chẳng lẽ……” Cố Kình Thương cắn chặt răng, con ngươi đỏ đậm, chưa từ bỏ ý định nói.

“Câm miệng, chớ có tại đây nói hươu nói vượn, hủy danh dự ta, ngươi với ta thanh thanh bạch bạch, cho dù bổn tiên nhân có mang hài tử ngươi, ta cũng sẽ không để nó đến với thế giới này.”

Lâm Tím Huyên bạo cùng một tiếng, đánh gãy lời nói kế tiếp của Cố Kình Thương, thần sắc lạnh băng xa cách nhìn Cố Kình Thương cuối cùng liếc mắt một cái, xoay người không chút do dự hướng hỉ kiệu đi đến, chỉ lưu lại cho Cố Kình Thương bóng dáng kiên quyết vô tình.

Sẽ không để nó đến với thế giới này, ý tứ là sao, hài tử đã không còn?

Hảo một cái Lâm Tím Huyên, ngươi thật tàn nhẫn tâm a, vì cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ, hài tử liền chưa thành hình, thân sinh cốt nhục của mình cũng không buông tha sao?

Cố Kình Thương nghe được câu trả lời, trong lòng càng đau, vốn thân mình gầy yếu rất nhiều chịu đựng không được đả kích, hơi hơi đong đưa một phen mới định trụ thân ảnh.

Một đôi con ngươi càng ngày càng ám trầm, thần sắc Cố Kình Thương thê lương nhìn bóng dáng người nọ chưa từng dừng lại, ngay sau đó, đột nhiên ngửa mặt lên trời cuồng cười rộ lên.

“Hảo ngươi Lâm Tím Huyên, hảo nữ tử Linh Võ giới, mấy tháng cảm tình, ngươi nói với bổn hoàng chỉ là gặp dịp thì chơi? Là ta mắt bị mù, cũng coi như ngươi có bản lĩnh, có thể đem bổn hoàng đùa bỡn trong tay!!”

Cố Kình Thương hướng tới phương hướng Lâm Tím Huyên giận không thể át bạo rống ra tiếng.

Rống xong, lúc sau trong miệng Cố Kình Thương rõ ràng nổi lên một cổ vị nồng hậu rỉ sắt, nhưng lại không thấy bóng dáng người nọ có chút dừng lại.

Cố Kình Thương nguyên bản không tin Tím Huyên sẽ bạc tình quả nghĩa như thế, nhưng thấy một màn như vậy, hắn đã không chấp nhận được sự không tin của mình.

Vô lực mà rũ đầu xuống, Cố Kình Thương suy sụp khép lại con ngươi, mưu toan che dấu đáy mắt nồng hậu bi thương, nơi đó hắn còn sót lại không nhiều tôn nghiêm.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt