Chương 64 • Có đầu không có đuôi

2.3K 135 3
                                    

Lâm Tím Huyên hừ lạnh một tiếng, ngạo kiều vỗ vỗ tay, lần nữa duỗi tay hướng tới trong lồng ngực Cố Kình Thương, mục tiêu là một loại linh dược mà Cố Kình Thương mới vừa thu thập —— Cửu U thảo.

Nhìn đến hành động Lâm Tím Huyên, Cố Kình Thương như cũ không có phản kháng, nhưng đáy mắt hiện lên một đạo hàn quang, mịt mờ đến mức làm người vô pháp phát hiện.

Nói chuyện đùa giỡn với nhau lâu như vậy, nguyên lai muốn lấy linh dược trong ngực hắn sao? Còn tưởng rằng nữ tử Linh Võ giới có sự bất đồng với Dược giới, nguyên lai bất quá là…… Ân?

Hành động kế tiếp của Lâm Tím Huyên càng làm Cố Kình Thương giật mình trừng lớn con ngươi.

Chỉ thấy tay ngọc của Lâm Tím Huyên phủ lên mặt ngoài Cửu U thảo, không có trực tiếp mở ra, mà dùng ngón tay sờ soạng tới tới lui lui phiến lá Cửu U thảo, cuối cùng rút ra ngón cái từ một mảnh phiến lá, cả ngón phủ đầy màu xanh mượt.

Vừa rồi đùa giỡn lãng phí quá nhiều thời giờ, Cố Kình Thương vất vả lắm mới cùng Đại Địa Chi Hùng kéo giãn khoảng cách, trong giây lát liền đã đuổi tới.

Lâm Tím Huyên đứng ở trước người Cố Kình Thương, không chạy cũng không né, khí định thần nhàn nhìn Đại Địa Chi Hùng vội vàng chạy tới.

Đại hùng đầu màu nâu kia, ước chừng cao ba mét, cả người da lông rắn chắc, móng vuốt càng sắc bén, chạy đến trước mặt Lâm Tím Huyên, phẫn nộ hét lớn một tiếng.

Lâm Tím Huyên không những không sợ hãi, ngược lại thoải mái cười cười, vươn tay ra, mở lòng bàn tay, sau đó dùng ngón tay chọc chọc nha trùng thú trong lòng bàn tay, hướng tới Đại Địa Chi Hùng chớp chớp mắt.

Đúng lúc này, một màn thần kỳ đã xảy ra, nguyên bản Đại Địa Chi Hùng bạo nộ đột nhiên hiền dịu xuống, mềm mại tru lên một tiếng, vươn bàn tay bụ bẫm, từ trong tay Lâm Tím Huyên tiếp nhận nha trùng thú, hoan thiên hỉ địa rời đi.

Cố Kình Thương thấy một màn như vậy, đôi mắt đào hoa khó có thể tin trừng lớn, tròng mắt dường như lồi ra.

Gian nan từ trên mặt đất bò lên, chân chó Cố Kình Thương chạy đến trước mặt Lâm Tím Huyên, tò mò ra tiếng thỉnh giáo nói: “Cô nương, cô nương, vừa rồi chuyện là như thế nào a? Tại sao ngươi có thể hàng phục hùng thú hung thần ác sát kia?”

Nghe thấy nghi vấn, Lâm Tím Huyên dùng tay che miệng lại, mi mắt cong cong, trong miệng phát ra liên tiếp tiếng cười như chuông bạc.

“Thiết, ngươi như thế nào một chút thường thức đều không có? Cái gì hùng thú a? Nó gọi là Đại Địa Chi Hùng, là một loại yêu thú thực hiền dịu, bình thường sẽ không chủ động công kích tu sĩ.”

“Vậy vì sao công kích bản công tử? Chẳng lẽ…… thấy ta không vừa mắt?” Nghe được lời này, Cố Kình Thương nhướng mày, không chắc chắn lại khó chịu ra tiếng nói.

“Phốc, có lẽ đi.” Lâm Tím Huyên không phúc hậu cười ra tiếng, che lại bụng, cười hoa chi loạn chiến.

“Cô nương, này rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Có thể nói cho tại hạ nghe không?” Cố Kình Thương giờ phút này thái độ vô cùng khiêm tốn, hơi chắp tay, một bộ dáng ham học hỏi ngoan ngoãn.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now