Chương 46 • Phu xướng phu tùy

3.6K 209 16
                                    

Cố Tử Tình luyện chế được lượng lớn Hồi Huyết Đan, lúc sau liền muốn thử luyện Bổ Linh Đan, quả nhiên, loại này đan dược đối với y mà nói, khó khăn lớn hơn một chút, nhưng cũng may có Dạ Lăng Vân cùng tiểu nãi lang chiếu cố an toàn, Cố Tử Tình sau vài lần thất bại, dần dần tìm được một ít bí quyết, lúc này y có thể miễn cưỡng luyện ra một lò Bổ Linh Đan, từ nay về sau cần thiết luyện tập nhiều hơn.

Dạ Lăng Vân dùng thời gian ba ngày luyện chế ra vòng tay bạch ngọc, như đáp đối vòng tay mặc(đen) ngọc của hắn, đều là nửa tấc khoan, toàn thân bóng loáng, một cái được khắc hắc long đằng vân giá vũ*, một cái tạo hình bạch phượng sinh động như thật.

*đằng vân giá vũ: cưỡi mây đạp gió.

Còn lại bốn ngày, Dạ Lăng Vân đột nhiên nghĩ ra ý tưởng, dùng giới tử trong không gian lấy ra tài liệu, luyện chế một con hạc lớn, trên lưng có thể chở được một gian phòng ốc.

Sau hai ngày nữa, hắn phải đưa Tử Tình về Cố gia thăm mẫu thân, mà Cố gia cách đảo sông băng một khoảng cách, với lại chân Tử Tình tuy rằng tốt hơn rất nhiều, nhưng chung quy chưa được thuận tiện, hắn không muốn để Tử Tình ngày đêm mệt nhọc, có công cụ thay cho đi bộ, là tính toán không thể tốt hơn.

Đó là một con tiên hạc đỉnh đầu đen, thân trắng, có đôi mắt màu đỏ có thể gửi hỏa linh thạch, điều khiển nguồn năng lượng.

Toàn thân tiên hạc tản ra ánh sáng màu đỏ trong suốt, phần lưng rộng lớn chở một gian nhà gỗ, dưỡng thần mộc chế tạo ra, có công hiệu an thần định khí, xung quanh rải rác cấm chế rườm rà, có thể che chắn người khác tùy ý nhìn trộm.

Dạ Lăng Vân vừa lòng đánh giá hình dáng tiểu tiên hạc trong tay, sảng khoái thu vào giới tử trong không gian, sau đó trực tiếp đứng dậy, đi tới bên người Cố Tử Tình.

Cố Tử Tình mới vừa luyện xong một lò Bổ Linh Đan, thành tích làm người vui mừng, ngay từ đầu khó có thể thành đan, vậy mà hiện tại lại biến thành một lò song đan, giờ phút này y đang nhắm mắt dưỡng thần, hồi tưởng kinh nghiệm vừa rồi thu hoạch, tranh thủ nâng cao một bước tiếp theo.

Lại không lường trước được, thân hình đột nhiên rơi vào một cái lồng ngực ấm áp, Dạ Lăng Vân gắt gao ôm giai nhân bảy ngày qua đều không có cơ hội đụng vào, dúi đầu vào trong cổ Cố Tử Tình, hung hăng ngửi ngửi.

Ân, thật thơm, vừa lòng gợi lên khóe miệng, Dạ Lăng Vân an tâm cọ cọ thái dương Cố Tử Tình.

Vẫn là quan trọng khẩn ôm người này, mới có thể làm tâm thần hắn hoàn toàn yên ổn xuống.

Cố Tử Tình đột nhiên bị người ôm lấy, dọa y giật mình. Bỗng nhiên mở to mắt, lúc sau phát hiện là Dạ Lăng Vân, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hơi hơi rụt rụt cổ, Cố Tử Tình  quay đầu lại, nghi hoặc ra tiếng hỏi:” Dạ ca ca……?”

Dạ Lăng Vân khẽ ừ một tiếng, dán bên tai Cố Tử Tình nhẹ giọng nói: “Tử Tình, nghĩ tới việc về nhà thăm mẫu thân chưa?”

Nghe được lời này, đồng tử Cố Tử Tình chợt co rụt lại, tức khắc đỏ hốc mắt, hơi hơi gật gật đầu, nghẹn ngào trả lời: “Từng nghĩ tới.” 

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now