Chương 42 • Chính thê Cố thị

4.1K 250 2
                                    

Dạ Lăng Vân nghe thấy nhưng không ra tiếng đáp lại, như cũ  đem toàn bộ lực chú ý đều thả xuống bên người Cố Tử Tình, hơi hơi giương tay lên, mở ra lối vào cấm chế.

Đệ tử Ngự Kiếm Cung nhìn thấy một màn này cả kinh, nhưng lại quy quy củ củ đứng thẳng tại chỗ, không dám lơi lỏng.

Thẳng đến khi Dạ Lăng Vân đến gần, mới làm cho bọn họ như trút được gánh nặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Cung nghênh thiếu cung chủ.” Đệ tử Ngự Kiếm Cung từng người cuống quít thu hồi pháp bảo bản mạng, hơi hơi khom người chào, chắp tay cung kính mà hô.

Dạ Lăng Vân nhẹ nhàng gật gật đầu trả lời, sau đó dẫn đầu đi xuống lối vào cầu thang, vươn tay ra, hướng tới cửa chỗ Cố Tử Tình nhẹ giọng nói: “Tử Tình, cầm lấy tay ta, nơi này có chút dốc, một mình ngươi ứng phó không được.”

Cố Tử Tình nghe xong, nghe lời cầm tay Dạ Lăng Vân, chậm rãi bước xuống bậc thang.

Theo sát sau đó, là một con tiểu nãi lang màu xanh lá, nó thử tính đưa ra móng vuốt nhỏ, một chút một chút vuốt ve xuống thang lầu, kết quả lực đạo không có khống chế tốt, toàn bộ cơ thể lăn xuống, lộc cộc lộc cộc từ bậc thang lăn một đường xuống dưới, rồi ngẩng đầu lên nhìn.

Ủy khuất nức nở hai tiếng, tiểu nãi lang lật người chạy nhanh, đuổi theo Dạ Lăng Vân cùng Cố Tử Tình đã đi xa.

Chờ đến khi hai người một lang đi vào điện núi lửa, cửa cấm chế lại lần nữa chậm rãi đóng cửa, lúc này đệ tử Ngự Kiếm Cung canh giữ ở lối vào mới dám châu đầu ghé tai ra tiếng bát quái.

“Nam tử bạch y bên cạnh thiếu cung chủ là ai a? Nhìn rất quen mặt, trước kia ở Ngự Kiếm Cung chưa từng nhìn thấy công tử ôn nhuận dài như thế, chẳng lẽ là tân hoan của thiếu cung chủ?”

*tân hoan: niềm vui mới (có vợ hoặc người yêu mới).

“A? Thiếu cung chủ không phải quá hai ngày liền phải nghênh thú Cố Ninh Cố tiểu công tử sao? Tại sao ngay lúc này lại xuất hiện ra một cái tân hoan? Như vậy có phải không quá thích hợp hay không.”

“Không quá thích hợp? Có gì mà không quá thích hợp? Này tính là cái gì? Các ngươi vừa mới vào tông môn không bao lâu, căn bản không biết trước kia phát sinh sự tình, kỳ thật Cố Ninh căn bản không phải là chính thê của thiếu cung chủ, năm đó thiếu cung chủ nghênh thú chính thê, nhưng lại không thích, mặc cho y ở lãnh cung tự sinh tự diệt, tính ra Cố Ninh a, cũng chỉ cái thiếp thất thôi, bất quá lại có cái bản lĩnh thiếp thất, nghe nói năm đó, thiếu cung chủ vì giúp hắn hết giận, liền phế đi tu vi chính thê, hai chân cũng đánh gãy, đáng thương cho một cái luyện đan sư trung cấp, ngươi nói ta nói rất đúng không đúng a? Đại sư huynh?” Một tên nhỏ nhỏ gầy gầy lùn, sau tóc buộc đuôi ngựa nói xong, lúc sau hướng tới bên một người trầm mặc không nói, bọn họ ở đây là người già nhất, Đại sư huynh xoay đầu đi, vừa tễ mi vừa lộng mắt.

Chỉ thấy biểu tình Đại sư huynh kia ngưng trọng, ngơ ngẩn nhìn chăm chú lối vào điện núi lửa, chậm chạp không có đáp lời.

Nhìn phản ứng của Đại sư huynh, mặt khác đệ tử nhập tông môn muộn hơn liền bĩu môi, vẻ mặt không tin hài hước nói:”Mã sư huynh, ngươi lại bắt đầu nói hươu nói vượn, đừng nghĩ gạt chúng ta, ngươi xem Đại sư huynh đều không nói lời nào, chứng minh lời ngươi nói lần này khẳng định lại là bịa đặt lung tung.”

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now