Chương 77 • Giải cứu Hồng Trần

2.2K 121 3
                                    

Thủy lao tối tăm tanh tưởi, Dạ Lăng Vân gắt gao đem Cố Tử Tình hộ phía sau, chỉ huy đệ tử trông coi thủy lao, đem Dịch Hồng Trần đang sưng tấy thả ra.

Tiếng xiềng xích va chạm leng keng, ngay sau đó, đại môn thủy lao mở, Dịch Hồng Trần giống như cá chết, bị đệ tử Ngự Kiếm Cung không chút khách khí ném tới bên chân Dạ Lăng Vân.

Hung hăng ho khan hai tiếng, sặc ra mấy ngụm nước bẩn, Dịch Hồng Trần xụi lơ trên mặt đất, cố sức xốc lên mí mắt mập mạp, kết quả liền thấy cái tên hỗn đản ngược đãi bằng hữu mặc một bộ hỉ bào, cao cao tại thượng đứng trước người hắn, nhíu mày, một bộ dáng không kiên nhẫn.

“Khụ khụ, Dạ Lăng Vân, ngươi huỷ bỏ chính thê, nghênh thú kỹ nam, ngươi sẽ không có…… Khụ khụ, kết cục tốt.”

Dạ Lăng Vân sớm biết sẽ là loại trường hợp này, tên này quật cường cũng có vài phần giống với Tử Tình, chỉ cần vẫn còn một hơi thở, dù thế nào cũng phải mắng một phen hết giận không thôi.

Cố Tử Tình nhìn thấy Hồng Trần bị tra tấn thành bộ dáng này, đau lòng nhíu mày, cuống quít tiến lên một bước, từ phía sau Dạ Lăng Vân hiện ra thân ảnh, vội vội vàng vàng đi tới trước mặt Dịch Hồng Trần, đem người nhẹ nhàng nâng lên.

Ánh mắt đầu tiên của Dịch Hồng Trần nhìn đến bộ hỉ bào của Cố Tử Tình, đồng tử chợt co rụt lại, hoàn toàn không phản ứng.

Thẳng đến khi được Cố Tử Tình nâng lên, mới khó khăn lắm phục hồi tinh thần.

Một phen túm ống tay áo Cố Tử Tình, Dịch Hồng Trần khó có thể tin vẻ mặt khẩn trương đánh giá người phía trước, ấp úng mở miệng nói: “Cố Tử Tình? Là ngươi sao Cố Tử Tình?”

Khẽ thở dài một hơi, Cố Tử Tình hơi hơi gật gật đầu, đáp lại.

“Nhưng……nhưng mà chân của ngươi?” Dịch Hồng Trần một đôi con ngươi nhìn xuống hai chân Cố Tử Tình, vẫn không mấy tin được ra tiếng nghi ngờ.

“Hồng Trần, chân ta sớm đã không còn đáng ngại, là……”

Kết quả Cố Tử Tình còn chưa nói xong, ngay sau đó, liền trực tiếp bị Dịch Hồng Trần một phen kéo qua, hộ ở phía sau.

Dịch Hồng Trần cả khuôn mặt sưng, bộ dạng hung ác giận trừng mắt trước người Dạ Lăng Vân, hơi hơi nghiêng đầu, vội vàng hét lớn: “Tử Tình, cơ hội tốt, hỗn đản này cư nhiên chịu thả ngươi ra khỏi thiên viện, ngươi chạy mau, ta ngăn hắn.”

Kết quả hắn rống xong, Cố Tử Tình phía sau lại chậm chạp không có phản ứng, Dịch Hồng Trần nhướng mày, còn tưởng rằng Cố Tử Tình không muốn bỏ hắn một mình chạy trốn, vì thế càng vội vàng.

Thật là, giờ là khi nào rồi, chỉ có thể thoát được một thôi a!

“Cố Tử Tình, ngươi còn đứng làm gì, chạy mau a, không cần phải lo lắng cho ta, ta khẳng định có thể ngăn được hắn, chúng ta bằng hữu nhiều năm như vậy, ta lần này cho dù như thế nào cũng phải đem ngươi cứu ra khỏi khổ hải, cho dù bị hắn đánh chết thì đã sao? 200 năm sau lại là một hảo hán, lúc sau chạy được rồi nhớ lập cho ta bia mộ chôn quần áo và di vật, mỗi năm ngày này hiếu kính hai hồ rượu ngon, chúng ta luân hồi chuyển thế, lại làm huynh đệ!”

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now