Chương 67 • Đánh trả Cố Ninh

2.8K 163 10
                                    

Nhưng khi Cố Ninh nghe được phiên lời nói, không những không hết tức giận, ngược lại càng trướng càng liệt, không chút khách khí một bạt tai đánh qua, giận dữ hét: “Lăn, các ngươi tránh ra không nghe thấy à? Ta muốn đi vào, các ngươi có thể ngăn ta được sao?”

Đệ tử Ngự Kiếm Cung bị người đánh trật đầu, giận không dám nói gì, vâng vâng dạ dạ ứng phó hai câu, nhưng thân ảnh cao lớn lại kiên định che ở trước người Cố Ninh, nửa phần không chịu nhường đường.

Chọc giận tiểu công tử này da thịt chịu chút khổ, cùng với mấy cái tát mà thôi, vẫn có thể chịu đựng được, nhưng chọc giận thiếu tông chủ, không phải cứ lột bỏ một tầng da là có thể giải quyết, so sánh hai người, hai vị đệ tử Ngự Kiếm Cung vẫn quyết định thủ vững cương vị chính mình.

Này đã đem Cố Ninh cấp khí điên rồi, đối hai vị đệ tử lúc đá lúc đẩy, bản lĩnh la lối khóc lóc chơi xấu hết thảy đem ra, không chỗ nào cần mặt mũi.

Cố Tử Tình ở trong phòng nghe được tiếng ồn ào bên ngoài, khó hiểu nhăn lại mày liễu, trong lòng có chút kinh nghi, lúc sau trấn an mẫu thân, đứng dậy, ôm tiểu nãi lang trong lồng ngực chậm rãi hướng phía ngoài đi đến.

Đẩy cửa phòng, nhìn đến người trước mắt, thân mình Cố Tử Tình chợt cứng đờ, như thế nào cũng vô pháp nghĩ đến, nhiều năm như vậy, hắn sẽ dùng phương thức này một lần nữa gặp lại Cố Ninh.

Sau khi thấy người đẩy cửa, đồng tử Cố Ninh chợt co rụt lại, giật mình trừng lớn con ngươi.

Cố Tử Tình, như thế nào sẽ là Cố Tử Tình? Y không giữ khuôn phép giờ đang ngốc tại thiên viện mà, làm sao dám xuất hiện ở đây?

Còn có, tại sao thân mình người nọ lại thẳng tắp, cặp chân kia từ khi nào tốt lên? Ai làm nó tốt lên? Ai cư nhiên có cái lá gan này, dám chữa khỏi cho y?

Tiện nhân tự cho là thanh cao này đáng ra nên bò trên mặt đất, hướng hắn cầu xin, sau đó mặt đầy thống khổ cùng tan nát cõi lòng chính mắt thấy hắn đoạt đi Dạ Lăng Vân, cướp đi hết thảy, cái loại ánh mắt không chịu khuất phục lại khó nén thê lương này làm Cố Ninh cảm thấy sảng khoái.

Cố Ninh trước nay đều không thừa nhận, hắn từ nhỏ đã ghen ghét Cố Tử Tình, ghen ghét người nọ có một bộ da đẹp, khí chất tốt, tu dưỡng cũng tốt!

Dựa vào cái gì? Chỉ là đứa con của vợ cả không được sủng mà thôi? Dựa vào cái gì mọi thứ đều phải áp lên một đầu y?

Cho nên hắn từ nhỏ liền cùng Cố Tử Tình đối nghịch, chỉ cần thứ Cố Tử Tình có, hắn hết thảy đều phải đoạt lấy, phụ thân, gia nghiệp, ái nhân, hết thảy đều là của hắn.

Có một bộ da đẹp khí chất tu dưỡng tốt thì có ích lợi gì, đều đấu không lại hắn? Bị hắn hãm hại thành bộ dạng sống không bằng chết, thật đúng là đại khoái nhân tâm.

Cố Ninh tự cho rằng chính mình một đường hát vang, thế tiến mạnh, nhưng lại không biết, trừ bỏ Dạ Lăng Vân, còn lại tất cả, Cố Tử Tình chưa từng có để vào trong mắt.

Nhìn bộ dáng người nọ giống như muôn vàn thương sinh nhập không được vào mắt, Cố Ninh quả thực khí điên rồi, đáy mắt phiếm hồng, cũng không biết từ đâu có sức lực, đột nhiên đẩy đệ tử chặn trước người, nổi giận đùng đùng vọt tới trước mặt Cố Tử Tình.

[Đam Mỹ/ Drop] Trọng sinh chi vì ngươi điên cuồngWhere stories live. Discover now