Chương 58: Bạn trai của cô.

1.8K 82 16
                                    

Chương 58: Bạn trai của cô.

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Yêu đương bí mật, đối với đại đa số người mà nói sẽ là che giấu và tủi thân.

Bởi vì không thể lộ ra ngoài ánh sáng, không thể quang mình chính đại cùng người mình yêu công khai, chỉ có thể lén lún yêu đương ở những nơi người khác không nhìn thấy. Nhưng mà, đối với Trình Tang Tang, chuyện này lại là một việc vừa mới mẻ vừa thú vị.

Cô không quan tâm người khác nghĩ như thế nào, cũng không quan tâm người khác có biết cô đang yêu ai không.

Hơn nữa, yêu đương lén lút trên biển thế này, hình như có chút kích thích. Vì có văn bản giấy trắng mực đen rõ ràng quy định nên lúc bị Hàn Nghị hôn đêm qua, cô cứ có một loại cảm giác cấm kỵ. Cảm giác cấm kỵ này khiến cô vô cùng hưng phấn, sự hưng phấn mà trên đất liền không thế nào mang tới.

Ban ngày, Trình Tang Tang và Hàn Nghị sẽ giả vờ là hai người xa lạ, dù có tình cờ chạm mắt trong nhà ăn cũng sẽ di dời ánh mắt.

Thỉnh thoảng ngồi lâu trong phòng y tế mệt mỏi, cô liền đi ra ngoài cho thoáng, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy Hàn Nghị đi ra từ phòng điều khiển. Anh đứng trước lan can, cách một khoảng xa nhìn cô, ánh sáng chiếu xuống cầu vai của anh khiến người ta cảm thấy chói mắt, giống như cả người anh đều được ánh nắng bao phủ.

Anh rất phối hợp với cô, chỉ đứng đó nhìn, không hề làm ra bất cứ hành đồng kỳ lạ nào, thỉnh thoảng còn nghiêng đầu nói chuyện với đồng nghiệp.

Ánh mắt Trình Tang Tang cũng rất bình tĩnh, thế nhưng trong lòng thì lại cảm thấy ngọt ngào.

Kiểu yêu đương mà không ai biết này thật sự quá tuyệt vời, vừa thần bí vừa thỏa mãn một cách kỳ lạ.

Đêm đến, chỉ cần Hàn Nghị được nghỉ là sẽ đến cabin của Trình Tang Tang.

Hai người không chút kiêng kỵ hôn, không hề cố kỵ làm tình, nhưng vẫn phải gắng sức đè nén tiếng thở dốc và rên rỉ do khoái cảm thân thể giao hòa mang đến. Dù đè nén tới mức nào thì nhưng tiếng rên kiều mị vẫn tràn ra trong lúc môi lưỡi đan xen, hóa thành những lời kích tích không gì sánh kịp.

Hàn Nghị nói: "Ngày kia sẽ có bão đi qua, toàn bộ hành trình anh đều phải ở phòng điều khiển, không thể chăm sóc em được."

Trình Tang Tang nói: "Em không cần anh chăm sóc, em là bác sĩ, có thể tự chăm sóc bản thân." Cô còn nói thêm: "Anh không phải lo lắng cho em đâu, em sẽ ngồi yên ở trong cabin."

Hàn Nghị nhìn cô.

Dáng vẻ nghe lời của cô nhu thuận không chịu được, khiến anh chỉ ước gì có thể thời thời khắc khắc đặt cô trong phạm vi của mình, ngay dưới đôi mắt mình thì mới có thể hoàn toàn yên tâm.

Anh lại dặn dò: "Nếu như có chuyện gì tới tìm anh, đừng để ý tới chuyện phá quy củ trên thuyền."

Sau khi Trình Tang Tang biết Hàn thúc thúc của cô được làm thuyền trưởng tàu cảnh sát biển thì đã cố gắng ít nói những lời thô tục. Không giống như khi còn làm thuyền trưởng tàu chở hàng, hiện tại anh đang gách vác trách nhiệm quốc gia, bảo vệ vùng biển phía Nam, giữ gìn hòa bình cho đất nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ