Chương 14: Một con nhóc xấu xa

1K 86 2
                                    

Chương 14: Một con nhóc xấu xa

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Buổi tối, Hàn Nghị nhận được điện thoại của Quý Vân.

"Nghị ca, qua cuộc họp cấp cao chiều nay, các sếp đã quyết định khen thưởng anh và Tiểu Sài vì đã hăng hái trong việc trừ bạo an dân... "

Tiểu Sài và Hàn Nghị ở cùng một phòng bệnh, lúc này lại là buổi tối yên tĩnh, thế nên những gì Quý Vân nói Tiểu Sài đều nghe rõ mồn một. Sau khi bắt được hai chữ trọng điểm là "khen thưởng", hai mắt Tiểu Sài sáng lên, anh ta há miệng hỏi: "Thưởng gì đấy?"

Hàn Nghị nói với Quý Vân: "Chờ một lát."

Sau đó thẳng tay đưa di động cho Tiểu Sài.

Tiểu Sài mất hết can đảm, gương mặt nhăn nhó khổ sở nói: "Chị Vân." Sau khi nghe xong cuộc điện thoại kinh hồn bạt vía, Tiểu Sài quay đầu sang chỗ Hàn Nghị thì đã thấy anh rời giường, bây giờ đang đứng lặng người trước cửa sổ. Bờ vai dày dặn được quấn bắng trắng khiến hormone nam tính của anh tỏa ra không chỗ che lấp.

Tiểu Sài cúi đầu nhìn body của mình rồi thầm nghĩ, sau khi khỏi bệnh nhất định phải chăm chỉ luyện tập, nhất định phải tập cho tới khi nào có múi mới thôi.

Hắn cất điện thoại, cũng xuống giường.

"Nghị ca, vừa rồi chị Vân nói, cấp trên cho chúng ta nghỉ phép 1 tháng, chờ tới khi khỏi hẳn rồi hẵng về đi làm, còn được thưởng 2 vạn tệ nữa đấy." Tiểu Sài cười một tiếng, vô cùng vui vẻ nói: "Thay người ta hứng chút axit, đáng."

"Là chức trách." Hàn Nghị hời hợt nói.

Tiểu Sài giật mình, hỏi: "Nếu biết phía trước sẽ có nguy hiểm tới tính mạng thì anh còn xông tới không?"

Hàn Nghị nói: "Trên du thuyền, mỗi một nhân viên đều phải có trách nhiệm với vị trí của mình thì mới có thể đảm bảo cho chuyến đi với những nguy hiểm trùng trùng cập bến thành công. Chức vị càng cao, trách nhiệm càng nặng. Trên con đường biến ảo không ngừng này, thuyền trưởng nhất định phải đảm bảo an toàn cho sinh mệnh của tất cả mọi người, nếu như gặp phải sự cố ngoài ý muốn, thuyền trưởng phải là người rời đi cuối cùng."

Tiểu Sài rất ít khi nghe được chất giọng nghiêm túc như thế này của Nghị ca.

Hắn nói: "Nghị ca, nếu như anh là thuyền trưởng, vậy thì thuyền của anh nhất định sẽ khiến mọi người an tâm."

Hàn Nghị im lặng, rồi bỗng nhiên cười xùy một tiếng: "Đừng dùng mấy lời này khen tặng tôi, cũng đừng có nhiều lời trước mặt Quý Vân, nếu như bị ông đây phát hiện thì sẽ không có chuyện khách khí đâu." Đưa tay vỗ vai Tiểu Sài, nói: "Điện thoại."

Tiểu Sài vốn đang định giúp Quý Vân theo đuổi Nghị ca, nhưng giờ nghe thấy Nghị ca nói câu này thì sao còn dám ho he gì nữa?

Ngày hôm nay, tình cảm của hắn và Nghị ca đã phát triển tới mức liên quan tới sinh mệnh rồi!

Công việc mất có thể tìm lại, nhưng tình nghĩa huynh đệ thì không thể mất được.

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Where stories live. Discover now