Chương 33: Em muốn gì tôi cũng đều cho em.

886 66 1
                                    

Chương 33: Em muốn gì tôi cũng đều cho em.

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Sau khi Tống Nhận rời khỏi phòng nghỉ Trình Tang Tang mới mở cửa phòng thay đổ.

Có lẽ là do trời nóng nên CLB Dã Hành chẳng có mấy người tới chơi, phòng nghỉ VIP ở tầng 2 này cũng chẳng có ai vào ngoại trừ bọn họ. Lúc này, phòng nghỉ cực kỳ yên tĩnh, chỉ có mỗi tiếng gió từ điều hòa phả ra.

Đột nhiên, điện thoại của Trình Tang Tang vang lên.

Trên màn hình hiện lên hai chữ "Tống Nhận".

Trình Tang Tang nhìn Hàn Nghị một chút, nhận ra anh cũng đang nhìn điện thoại của cô, cô hơi do dự một chút nhưng cuối cùng vẫn nghe máy.

"Tang Tang, các em ở đâu?"

Trình Tang Tang làm như không có việc gì, nói: "Bọn em chuẩn bị đi ăn cơm, không đi cùng các anh đâu, anh nói với Nhàn Nhàn và Mặc Nhiên hộ em nhé." Ngừng một chút, cô vừa nhìn Hàn Nghị vừa nắm lấy 1 ngón tay của anh, cười híp mắt nhìn ảnh rồi nói với Tống Nhận: "Bọn em muốn trải qua thế giới của hai người, mọi người thông cảm một chút nhé, hôm nào em mời mọi người đi ăn tạ lỗi nhé."

"Ừm, ok."

Tống Nhận trả lời rất ngắn gọn, sau đó liền cúp máy.

Trình Tang Tang cất điện thoại, ngước mắt lên nhìn Hàn Nghị, sau đó giải thích: "Em thật sự không biết Tống Nhận còn thích em, năm đó anh ấy từng thổ lộ nhưng em đã từ chối. Với cả đó cũng là chuyện của 10 năm trước, về sau anh ấy có quen mấy cô bạn gái, em nghĩ rằng anh ấy đã nghĩ thông suốt rồi."

Cô kéo kéo ngón tay, nói tiếp: "Nếu như em biết anh ấy còn thích em thì em nhất định sẽ giữ khoảng cách với anh ấy, hôm nay cũng sẽ không nhận lời đi cưỡi ngựa. Chú Hàn này, có phải anh lại ghen rồi không?"

Hàn Nghị cầm tay cô.

"Ghen cái gì."

Trình Tang Tang cười mỉm nói: "Lúc anh ghen trông đẹp trai kinh khủng ấy."

Hàn Nghị nói: "Đi ăn cơm."

.

Ăn cơm xong, Hàn Nghị nói muốn dẫn Trình Tang Tang tới một nơi.

Trình Tang Tang đồng ý ngay lập tức.

Lúc trên xe, cô tò mò hỏi: "Chú Hàn, anh muốn dẫn em đi đâu? Đi hẹn hò à?"

Hàn Nghị trả lời: "Bây giờ không phải đang hẹn hò rồi sao?"

Trình Tang Tang không phản bác được, cô nhìn đường phố qua kính xe, hình như càng lúc càng vắng vẻ. CLB Dã Hành ở phía đông ngoại ô, lúc ăn cơm trưa hai người đã quay về nội thành để ăn cơm, bây giờ Hàn Nghị lại lái xe về phía Tây ngoại ô.

Trình Tang Tang là người địa phương nhưng lúc này cô cũng chẳng nghĩ ra phía Tây ngoại ô có nơi nào chơi được.

Mãi tới khi xe dừng lại, Trình Tang Tang nhìn xung quanh một vòng xong thì không cần Hàn Nghị giới thiệu cô cũng biết đây là đâu.

Nghĩa trang.

Bảo vệ khu nghĩa trang này là một người đàn ông trung tuổi, dàng người hơi gầy, khóe mắt đầy nếp nhăn. Sau khi nhìn thầy Hàn Nghị thì liền vẫy tay chào hỏi anh. Anh ấy nói: "Tôi còn tưởng hôm nay cậu không tới, ơ, đây là bạn gái cậu à? Lần đầu tiên thấy cậu dẫn bạn gái tới."

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Where stories live. Discover now