Chương 43: Bây giờ chắc là đã lấy vợ rồi

836 65 2
                                    

Chương 43: Bây giờ chắc là đã lấy vợ rồi

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Trình Tang Tang lặp lại lời Hàn Nghị.

"Em muốn chúng ta là quan hệ gì, thì chúng ta là quan hệ đó? Cái gì cũng có thể?"

Hàn Nghị nói: "Đúng thế, tùy em."

Anh nói xong thì Trình Tang Tang lại im lặng, tâm trạng khi nghe câu nói này hoàn toàn không giống như lần đầu tiên. Sự bất an dưới đáy lòng cô càng lúc càng lớn, cô bắt đầu quấn lấy Hàn Nghị đòi ân ái.

Hai người đã vài ngày không gặp, cũng rất nhớ thân thể của nhay.

Cho dù trong phòng đã bật điều hòa nhưng nhiệt độ thân thể của hai người vẫn không ngừng tăng lên, cô vùng lên ôm lấy Hàn Nghị. Cô cực kỳ thích nghe tiếng thở không kìm chế được của Hàn Nghị, thế nên cô cố ý kẹp thật chặt mỗi khi anh đi vào, bức anh phải không chịu nổi mà thở dốc.

Sự bất an của cô sau mỗi lần đi vào của anh dần dần được ổn định.

Hai người giống như có tinh lực dùng mãi không hết, vần vò nhau tới tận khi trời sắp sáng mới ngừng lại. Trình Tang Tang gối lên cánh tay Hàn Nghị, vùi đầu vào trong ngực anh, trong mũi tràn ngập mùi hương nam tính của anh, lúc này mới mệt mỏi thiếp đi.

Hôm sau là thứ 7.

Đồng hồ sinh học của Hàn Nghị khiến anh tỉnh lại vào lúc 7 giờ sáng. Anh mở mắt ra, tư thế ngủ của người bên cạnh đã thay đổi, từ nằm trong ngực anh biến thành ôm lấy cánh tay anh, khuôn mặt nhỏ bằng lòng bàn tay dán vào vai anh.

Anh hơi động đậy, nhưng lần này Trình Tang Tang ôm rất chặt, giống như là một con gấu.

Anh cứ động là cô lại ôm chặt hơn.

Bắp tay tráng kiện dán lên bộ ngực mềm mại, cô cứ cọ cọ như vậy khiến Hàn Nghị lại có phản ứng. Anh có chút bất đắc dĩ. Anh cảm thấy, Trình Tang Tang đúng là được làm từ nước, thân thể mềm mại không tưởng, làn da cũng rất mềm mịn, trên xương quai xanh rơi đầy những dấu hôn, phải nửa tháng sau mới có thể tan. Mỗi lần làm tình với cô, chi cần nhìn thấy Trình Tang Tang thôi là tất cả tự chủ của anh đều sụp đổ, cả người chỉ có một suy nghĩ: dùng các loại tư thế làm cô, làm cô đến phát khóc.

Mặc dù như thế, mỗi lần anh đều cố gắng khống chế sức lực của mình, thế nhưng đêm qua thì lại không.

Trình Tang Tang mẹ nó quá câu người, không biết học được mấy chiêu mới ở đâu, khiến chút lý trí còn sót lại của anh tan biến hết. Bữa tiệc tình dục tối qua giống như nhưng gì nguyên thủy hoang dã nhất, làm đến mức nơi đó của cô có chút sưng đỏ.

Hàn Nghị không nỡ khiến cô đau, nhưng phản ứng sáng sớm này có chút khó chịu.

Anh nhìn Trình Tang Tang một chút, cô đang ngủ rất say.

Lúc chưa tái hợp lại với Trình Tang Tang, nhu cầu sinh lý của Hàn Nghị đều dựa vào sự tưởng tượng đang làm với Trình Tang Tang và Ngũ Chỉ (*) cô nương để giải quyết, thế nên lần này, anh cũng thuận lý thành chương quay lại nghề cũ.

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ