Chương 47: "Ngoại trừ em, ông đây đếch muốn ai hết."

736 69 2
                                    

Chương 47: "Ngoại trừ em, ông đây đếch muốn ai hết."

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Hàn Nghị tỉnh rượu, vào phòng tắm tắm rửa.

Sau khi tắm xong, anh chỉ dùng một chiếc khăn tắm vây quanh hông rồi đi ra ngoài, giọt nước từ từ trượt xuống những khối cơ bắp khỏe mạnh, đi qua 8 múi bụng hoàn mỹ, chảy xuống đường nhân ngư xinh đẹp, cuối cùng biến mất dưới khăn tắm. Khăn tắm quấn quanh hông rất lỏng lẻo, dường như có thể tuột bất cứ lúc nào.

Hàn Nghị gọi điện thoại cho Trình Tang Tang.

Bên trong vang lên một giọng nữ lạnh lùng, nhắc nhở anh rằng Trình Tang Tang đã tắt máy.

Anh hừ ra một tiếng, nói: "Vẫn còn gây sự, suốt ngày giận dỗi." Chẳng biết là nói với ai, nghe thì có vẻ không cam tâm tình nguyện, thế nhưng thân thể lại rất thành thật mở Wechat ra nhắn tin cho Trình Tang Tang.

[Hàn Nghị: Này.]

[Hàn Nghị: Có muốn ăn anh đào không?]

[Hàn Nghị: Có ăn sườn xào chua ngọt không?]

...

Nhưng mà, chẳng có tin nhắn trả lời nào cả.

Hàn Nghị đợi 10 phút, mắt nhìn thời gian, đã 10 giờ tối rồi.

Hàn Nghị trầm mặc một hồi.

Một lát sau, tiếng mở cửa vang lên, Hàn Nghị đi ra ngoài.

Lúc trước khi Hàn Nghị và Trình Tang Tang yêu nhau cũng có lúc chiến tranh lạnh. Chẳng qua thời gian yêu nhau lúc đó không dài, cả hai lại đều là mối tình đầu, thế nên cứ có chiến tranh là lại lăn giường, vừa nhanh vừa tốt.

Hơn nữa, Hàn Nghị cũng không nỡ để Trình Tang Tang tủi thân, bình thường chỉ cần cô hơi mếu máo thôi là tất cả lý lẽ và tiết tháo của anh đều bị ném ra ngoài cửa sổ.

Lần này chiến tranh lạnh được 1 ngày rồi, đối với hai người mà nói thì cũng tương đối dài.

Hàn Nghị tới chung cư của Trình Tang Tang.

Chú Vương bảo vệ đã quen mặt Hàn Nghị, hình ảnh đôi vợ chồng trẻ ân ân ái ái ông đã nhìn thấy mấy lần rồi. Hôm nay nhìn thấy Hàn Nghị, chú Vương liền hỏi mấy câu: "Chàng trai, tới tìm Trình tiểu thư à?"

"Vâng."

Chú Vương cho Hàn Nghị đi vào.

Sau khi lên tầng, Hàn Nghị có chút thấp thỏm, trước kia ngay cả gặp cướp biển cũng không khiến anh lo lắng thấp thỏm như thế này. Dỗ người phụ nữ này kiểu gì nhỉ? Thằng ranh Sở Bắc kia nói nên tặng hoa tặng trang sức, phụ nữ đều thích hai thứ này. Nhưng mà giờ này các tiệm bán hoa bán trang sức đều đã đóng cửa, hơn nữa, thẩm mỹ của anh không tốt, mua trang sức về thì nhất định sẽ bị tiểu yêu tinh Trình Tang Tang ghét bỏ, mua hoa cũng không được, tiêu yêu tinh cảm thấy rất tầm thường.

Hàn Nghị vẫn cho rằng, đối xử tốt với một người phụ nữ chính là nấu cho cô ấy ăn, nấu cả một đời, còn những cái khác thì anh không hiểu, cũng không có khiếu thẩm mỹ phù hợp với phụ nữ, anh chỉ cần phụ trách việc kiếm tiền để người phụ nữ của mình đi mua là được rồi, anh sẽ bớt đau đầu, mà Trình Tang Tang cũng vui vẻ.

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ