Chương 24: ... Thật khiến người ta vừa yêu vừa hận.

955 74 3
                                    

Chương 24: ... Thật khiến người ta vừa yêu vừa hận.

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Một giây đó, cổ lửa nóng ở bụng dưới của Hàn Nghị muốn nổ tung.

Cơ bắp toàn thân của anh kéo căng ra, cứng đến nổi không tưởng nổi.

Tiểu yêu tinh trước mặt dường như không tự biết rằng mình đang câu người đến muốn mạng, cô hơi ngửa người về phía sau, nhìn anh bằng đôi mắt trong sáng thuần khiết vô cùng, nhưng ngay cả đến hơi thở cũng đều quyến rũ anh. Một ngón tay mảnh khảnh chạm tới môi anh.

Cô nhẹ nhàng nói: "Đến đi nào."

"Nào... " Ngữ điệu có chút cao, âm cuối đó tựa như một chiếc lông vũ, phe qua phẩy lại nơi trái tim anh.

Ròng rã 8 năm.

Thủ đoạn quyến rũ của Trình Tang Tang ở phương diện này vẫn chẳng chút thay đổi, vẫn luôn khiến anh chỉ muốn đè cô ra làm một vạn lần, tới khi nào cô khóc mới thôi.

Sau khi Trình Tang Tang 18 tuổi xác định quan hệ với Hàn Nghị, hai người bắt đầu lặng lẽ làm mấy chuyện yêu đương.

Ngày nào Hàn Nghị cũng tới trường đón cô tan học, hai người đi xem phim ăn cơm hẹn hò, rồi tới chỗ nào đó vắng người hôn môi. Liên tiếp nhiều ngày đều như thế, hai người mãi vẫn chưa phát sinh quan hệ. Hàn Nghị 24 tuổi tinh lực tràn trề, chỉ hận không thể ngày ngày đêm đêm trêu chọc Trình Tang Tang ở trên giương.

Nhưng Trình Tang Tang lúc đó vẫn còn nhỏ tuổi, hơn nữa còn quen với cuộc sống an nhàn sung sướng, giống như một bông hoa được nuôi trong nhà kính vậy, chỉ cần ra nơi hơi có gió lớn một chút là có thể bẽ gãy cánh của cô.

Trong đầu Hàn Nghị lúc nào cũng suy nghĩ tới nên "chơi" Trình Tang Tang như thế nào, nhưng đó chỉ là nghĩ, anh vẫn luôn không dám vượt qua ranh giới kia.

Mãi cho tới ngày cách Tết Thiếu nhi 1 tuần, Trình Tang Tang đòi Hàn Nghị quà. Hàn Nghị hỏi cô thích gì thì cô nói muốn được ngắm cảnh đêm trên phòng cao nhất của khách sạn Vạn Thông. Khách sạn Vạn Thông là một khách sạn thuộc hàng top của thành phố S, căn phòng trên tầng cao nhất đó có một bể bơi thủy tinh ngoài trời, có thể quan sát toàn bộ khung cảnh ban đêm của thành phố S.

Đàn ông trên biển gần như không phải chi tiêu gì hết, Hàn Nghị cũng không có sở thích gì đặc biệt, ngoại trừ biển thì anh chỉ thích hút thuốc. Nhiều năm làm việc đã khiến anh tích góp được một khoản không nhỏ, thế nên dùng tiền vì Trình Tang Tang, anh chẳng hề chớp mắt.

Trước kia, anh cảm thấy kiếm tiền thật không có ý nghĩa, đó chẳng qua là món quà sau mỗi lần đi biển mà thôi, đặt ở ngân hàng thì cũng chỉ là một chuỗi số chết.

Bây giờ có Trình Tang Tang, chuỗi số chết kia dường như đã được thổi thêm sinh mệnh.

Hàn Nghị không nói hai lời đi đặt phòng ngay.

Nhưng phòng trên tầng cao nhất kia rất khó đặt, Hàn Nghị không đặt được phòng vào ngày 1 tháng 6, anh hỏi Trình Tang Tang: "Ngày 24 tháng 5 có được không?"

Trình Tang Tang nói: "Cũng được, hôm đó anh đừng tới đón em tan học, chúng ta gặp nhau ở khách sạn nhé."

Lúc Hàn Nghị tới khách sạn, Trình Tang Tang đã ở đó từ sớm rồi.

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Where stories live. Discover now