Chương 55: "Em muốn hôn."

791 68 0
                                    

Chương 55: "Em muốn hôn."

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Đối với một người chưa từng sinh hoạt trên tàu như Trình Tang Tang thì mọi thứ lúc này đều rất mới mẻ. À, đương nhiên là phải ngoại trừ 5-6 ngày sống trên tàu du lịch Jewel nhé.

Jewel là du thuyền cỡ lớn, các loại kiến trúc và dịch vụ có thể so với khách sạn 5 sao trên đất liền, cuộc sống trên đó là nghỉ phép, là thư giãn, còn cuộc sống hiện tại là công việc. So với du thuyền hiện đại 16 tầng thì chiếc tàu cảnh sát biển 3 tầng hiện tại chỉ như một con muỗi, trọng tải cũng chỉ bằng 1 phần 10 du thuyền chở khách, các cabin để ở rất rất nhỏ. Nếu như nói du thuyền Jewel là tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, vậy thì tàu cảnh sát biển 3 tầng chính là căn phòng 70 tệ một đêm ở nhà nghỉ.

Tàu cảnh sát biển có nhà ăn và phòng y tế, nằm ở đầu và cuối của tầng 2.

12 giờ trưa, Trình Tang Tang được ăn bữa cơm đầu tiên sau khi lên tàu. Nguyên liệu nấu cơm rất đơn giản, chỉ có khoai tây, cà tím và cơm, mùi vị cũng khá bình thường.

Sau khi ăn cơm xong, Trình Tang Tang tới phòng y tế chờ lệnh.

Là trợ lý của Hoắc Minh, công việc của cô là phụ giúp anh ta một tay, khi có việc khẩn cấp cũng phải gánh vác một phần trách nhiệm.

Trong phòng y tế, Trình Tang Tang có một chiếc bàn nhỏ, cách không xa chính là chiếc bàn làm việc của Hoắc Minh.

Sau khi xuất phát, tất cả mọi người trên tàu đều khẩn trương tiến hành công việc và chức vụ của mình. Nội dung công việc hôm nay của Trình Tang Tang là sắp xếp các loại thuốc, ghi chép số lượng, nếu loại thuốc nào bị thiếu thì phải báo cáo để bổ sung kịp thời.

Công việc này không nặng, Trình Tang Tang chỉ mất chưa đến 1 tiếng đã xong.

Cô đưa tài liệu mình ghi chép được cho Hoắc Minh, đồng thời cũng âm thầm đánh giá anh ta,

Đây là một người đàn ông rất kỳ lạ, giống như người câm vậy, nếu có thể dùng 1 câu để biểu đạt ý của mình thì tuyệt đối sẽ không dùng 2 câu, nếu không cần thiết phải nói chuyện thì nhất định sẽ không mở miệng. Từ sau khi lên 3902, anh ta chưa từng nói câu nào.

Anh ta luôn ngồi bên cửa sổ, nhìn ra mặt biền bên ngoài, lâu dần khiến mọi người cảm thấy anh ta và biển như hóa thành một thể.

Khi cô đưa tài liệu cho anh ta thì anh ta mới có động tác khác, đó chính là cúi đầu xem tài liệu.

Anh ta xem rất cẩn thận, khoảng 15 phút sau mới lời ít ý nhiều nói: "Được rồi." Sau đó lại tiếp tục nhìn đại dương bên ngoài cửa sổ.

2 ngày lăn lộn với mấy thủy thủ khiến Trình Tang Tang nắm được một vài tin tức về người đàn ông này. Điều khiến Trình Tang Tang bất ngờ nhất chính là, Hoắc Minh lại là con cháu của Hoắc gia.

Mặc dù Trình gia không làm về vận tải biển, thế nhưng Tống gia thì có.

Mỗi khi tham gia các bữa tiệc của Tống gia, Trình Tang Tang đều có thể nhìn thấy các đại lão trong ngành vận tải biển. Mà nhắc tới vận tải biển thì không thể không nhắc tới Đông Viễn và Quốc Hải, một bên từng là người đứng đầu nhưng giờ thì sa sút, một bên thì càng ngày càng phát triển.

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ