Chương 4: Hóa ra là chú vẫn còn nhớ cháu

3.6K 246 23
                                    

Chương 4: Hóa ra là chú vẫn còn nhớ cháu

Edit + Beta: Tiểu Vũ

Hàn Nghị lạnh lùng nhìn cô.

Trình Tang Tang dường như không phát hiện ra sự lãnh đạm của anh, vẫn cười tươi như hoa, "Anh hôm nay lúc nào được nghỉ? Có tiện không nếu như tôi mang đồ ăn đến phòng anh? Hay là, anh tới phòng tôi."

Đầu ngón tay trắng nõn khẽ chạm lên cằm.

"Anh muốn ăn cái gì?"

Trên cổ tay mảnh khảnh đeo một chiếc lắc chạm hình hoa hồng xinh xắn, cô làm như là đang suy nghĩ đến thực đơn: "Tôi có hai đề nghị, một là ăn bò bít tết, hai là ăn món Pháp." Vừa nói cô vừa lần lượt giơ hai ngón tay lên trước mặt Hàn Nghị.

Móng tay của cô sơn màu đỏ, làm nền cho ngón tay trắng nõn như ngọc, trong lòng bàn tay có thể thấy được một tầng chai mỏng, còn mơ hồ ngửi thấy cả mùi nước hoa.

Chuyền tầm mắt lên một chút, là hai vai trắng mịn lộ ra ngoài, còn cả xương quai xanh khêu gợi.

Trình Tang Tang tùy ý dựa vào cửa, vẻ đẹp dưới màn đêm trông giống như một tiểu yêu tinh vậy.

Hàn Nghị chớp chớp mắt.

Một màn khoe thân trước mắt tự dưng khiến anh thấy chói mắt.

Cầm quần áo của Trình Tang Tang trong tay ném tới người cô, che đi hai vai, anh không biểu cảm nói: "Cứu cô là công việc của tôi."

Anh có vẻ như là chỉ nhìn Trình Tang Tang một cái thôi cũng không muốn, tiếng nói vừa dứt liền trực tiếp xoay người đi.

Trình Tang Tang: "Này... "

Hàn Nghị không để ý tới cô, cũng không quay đầu lại mà đi thẳng.

Trình Tang Tang nhìn bóng lưng anh, cho đến tận khi bóng lưng đó biến mất trong tầm mắt, cô mới kéo kéo khóe môi lên, đóng cửa phòng lại. Cô nhìn gương tự đánh giá bản thân, chu đôi môi đỏ lên, nói: "Thật sự không nhận ra mình... "

.

Tiểu Sài hôm nay tuần tra ở khu B.

Tuần tra được nửa thời gian, hắn đụng phải Quý Vân ở cửa cầu thang.

"Chị Vân." Tiểu Sài cung kính chào hỏi.

Quý Vân hỏi: "Cậu làm trên thuyền được nửa năm rồi đúng không?"

Tiểu Sài có chút mơ hồ, cấp trên trực tiếp hỏi như vậy, chín phần là không có gì tốt đẹp rồi, Tiểu Sài cẩn thẩn từng li từng tí trả lời: "Vừa vặn được nửa năm, ở trên du thuyền em học được rất nhiều, cũng rất cảm ơn chị Vân thường ngày hay chiếu cố đến em."

Quý Vân nói: "Hàn Nghị là người thật sự chiếu cố cậu."

Tiểu Sài đột nhiên hiểu ra, xoa xoa tay, nhếch miệng cười nói: "Lúc em mới lên thuyền vẫn chưa biết gì, Nghị ca rất trượng nghĩa, đối với em rất quan tâm. Bình thường em và anh ấy cũng khá thân nhau, chị Vân muốn biết chuyện gì của Nghị ca cứ hỏi em! Em nhất định sẽ biết gì trả lời nấy!"

Quý Vân liếc mắt nhìn hắn, hỏi: "Anh ấy có bạn gái không?"

"Không có! Em bảo đảm đó, chắc chắn là không có, khách nữ lên du thuyền rất nhiều thế nhưng Nghị ca đến liếc mắt nhìn một cái cũng không." Tiểu Sài nói: "Chỉ là trước kia anh ấy từng có bạn gái, hình như là từ rất lâu rồi, 7-8 năm trước thì phải."

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Where stories live. Discover now