Chương 13: Em thật sự sợ anh có chuyện

1K 74 3
                                    

Chương 13: Em thật sự sợ anh có chuyện

Chuyển ngữ: Tiểu Vũ

Địa điểm tập trung nhiều người sợ nhất là xảy ra chuyện không may.

Sau khi nghe tin từ một vài quần chúng vây xem, bệnh viện số 9 cử ra 3 chiếc xe cứu thương, trong đó 2 chiếc do khoa bỏng dẫn đầu và 1 chiếc do khoa cấp cứu dẫn đầu đi về phía bến cảng Ngô Tùng.

Không tới 1 giờ, 3 chiếc xe lần lượt trở về.

Trình Tang Tang lấy cớ đi vệ sinh chạy tới khoa cấp cứu, người bị thương không ít nhưng đa số là người già và trẻ em. Số người có vết thương do axit sunfuric gây nên không nhiều, phần lớn đều chỉ bị sưng mặt sưng mũi. Quá nhiều người được đưa tới khiến phòng cấp cứu của bệnh viện rơi vào tình trạng quá tải.

Trình Tang Tang nhanh chóng đưa ra kết luận, bến cảng Ngô Tùng không chỉ xảy ra chuyện tạt axit mà còn có chuyện ẩu đả đánh nhau nữa.

Cô phải nhanh chóng tìm được nhân viên trên tàu.

Hiện tại không phải trên tàu, không có khách VIP hay khách thẻ vàng thẻ kim cương, cũng chẳng có lối đi riêng hay lối đi chung, mọi người đều đang chen lấn xô đẩy để được khám trước.

Trình Tang Tang kéo tay một người y tá, hỏi: "Tất cả mọi người bị thương trên du thuyền đều ở đây hả?"

Y tá nhận ra Trình Tang Tang.

Bác sĩ xinh đẹp của khoa ngoại chỉnh hình.

Cô nói: "Những bệnh nhân bị tạt axit đã được đưa tới khoa bỏng."

Trình Tang Tang hỏi: "Có bệnh nhân nào tên là Hàn Nghị không?" Cô nói: "Hàn trong Hàn Phi Tử, Nghị trong Kiên Nghị."

Y tá lắc đầu: "Tôi không biết nữa, hiện tại có quá nhiều người, không thể thống kê được."

Trình Tang Tang chạy tới khoa bỏng, nhưng cũng không thấy bóng dáng Hàn Nghị đâu. Cô mở Wechat, Hàn Nghị vẫn chưa trả lời cô. Cô thả điện thoại vào trong túi áo blouse, tựa lên tường, ảo não cúi đầu. Đột nhiên, có người gọi tên cô một cách do dự.

"Trình Tang Tang?"

Cô ngẩng đầu lên nhìn, là Tiểu Sài.

Tay trái của hắn được băng bó, đầu tóc rối bời, mắt phải bầm tím, bộ đồng phục trên người đã xộc xệch rách nát thê thảm.

Anh ta dường như rất kinh ngạc, nói: "Trùng hợp quá, hóa ra Trình tiểu thư là bác sĩ của bệnh viện số 9." Liếc mắt nhìn bảng tên của cô, nói: "Thì ra cô làm ở khoa chỉnh hình. May mà cô đặt chỗ trên du thuyền sớm, cô mà đặt chậm 1 tuần thì hôm nay đã xảy ra chuyện rồi. Tình cảnh lúc đó vô cùng nguy hiểm, tôi và Nghị ca đang đi xuống dưới thuyền hóng mát thì đột nhiên đụng phải biến thái trà trộn lên thuyền."

Trình Tang Tang hỏi: "Hàn Nghị có sao không?"

Tiểu Sài nghe thấy sự lo lắng trong giọng nói của cô thì thầm đáng tiếc, xem ra cô nàng này vẫn nhớ mãi không quên Nghị ca. Anh ta nói: "Lần này may nhờ có Nghị ca anh dũng ra tay, trước khi cảnh sát tới đã khống chế được biến thái, nhưng mà anh ấy cũng bị thương nhẹ, nghiêm trọng hơn tôi một chút."

Anh ấy rất tốt, rất tốt.Where stories live. Discover now